Chap 2

26K 1.9K 311
                                    

Người đàn ông bước vào quả thật có khuôn mặt và ngũ quan vô cùng tuấn mĩ, ánh mắt lạnh lùng kiên nghị đến khó lường, nhìn thật sự rất vừa mắt, cơ thể cao lớn cộng với mùi tin tức tố nhè nhẹ thoảng qua trên người y thật rất quyến rũ Omega. Taehyung chậm rãi cười hài lòng đứng dậy

-"Không sao! Tôi cũng vừa mới tới!"

-"Mời anh ngồi"

Jeon Jungkook chỉ cười nhạt đáp lại rồi nhẹ nhàng ngồi đối diện với Taehyung . Tin tức tố ngay trên người Taehyung lập tức sộc mạnh vào mũi Jungkook . Mặc dù lúc mới đứng ngoài cửa y cũng cảm nhận được nhưng không ngờ nó lại nồng thế này. Quả thật Alpha cấp S có tin tức tố nồng đậm thì cũng không phải là hiếm nhưng đối với mùi trên người Taehyung thì có hơi đặc biệt khác hẳn với tin tức tố trên người y.

Y biết hắn là một Alpha cấp S giống y. Jungkook hơi chau mày lại một chút rồi thở nhẹ ra, tin tức tố trên người y cũng bắt đầu lan tỏa, hai Alpha cấp S cùng ngồi chung với nhau ở một chỗ, lại tỏa ra tin tức tố khiến cho chàng trợ lý beta đứng kế bên có hơi ngộp ngạt.

Cậu e dè run tay một chút rót nhẹ tách trà cho hai người rồi cẩn thận đưa bản hợp tác ra.

-"Giám đốc, đây là bản hợp đồng giữa hai bên"

Cậu đưa cho Jungkook một tờ và Taehyung một tờ. Kim Taehyung ngồi thản nhiên uống trà mà không thèm liếc nhìn qua bản hợp đồng dù một lần. Đôi mắt phượng sâu hẹp ung dung của hắn cứ liên tục nhìn chằm chằm vào Jeon Jungkook , ánh nhìn nóng bỏng như muốn xuyên thủng cả người y ra.

-"Kim Thị đảm bảo sẽ cung cấp đầy đủ cho bên tôi chứ?"

-"Điều đó là tất nhiên. Chỉ cần cậu bảo, người bên tôi sẽ lập tức giao đến"

-"Vậy được"

Jeon Jungkook gật đầu đọc kĩ qua một lượt bản hợp đồng rồi cầm bút kí tên. Y liếc nhìn Taehyung, hắn vẫn không để tâm tới tờ giấy trước mặt. Nhếch môi cười nhìn Jungkook đầy ý tứ, y cũng không mấy để tâm, kí xong bản hợp đồng vội vàng đứng dậy rồi bình thản bỏ đi.

Kim Taehyung cũng rất nhanh tiếp ứng mà bắt lấy tay Jungkook

-"Có thể mời giám đốc Jeon đi dùng một bữa cơm không?"

Y vẫn thường hay nhận được những lời mời dùng cơm từ các đối tác. Nhưng nhất quyết y luôn từ chối, đơn giản chỉ là hợp đồng giữa hai bên vì lợi nhuận. Không nhất thiết phải dùng cơm với nhau. Vả lại một Alpha cấp S đứng đầu công ty như y không thiếu việc để làm.

-"Cảm ơn Kim tổng đã mời nhưng tôi còn có cuộc hẹn quan trọng. Mong rằng cả hai bên sẽ cùng hỗ trợ lẫn nhau. Tôi đi trước"

Y xoay người, dẫn theo chàng beta trợ lý kéo ra ngoài. Kim Taehyung bị từ chối không những không tiếc nuối mà lại rất vui vẻ tiếp nhận. Hắn biết sẵn câu trả lời rằng dù hắn có mời y cũng không đi, nhưng hôm nay không đi thì dĩ nhiên không có lần sau lại không đi. Chỉ cần hắn muốn, mọi thủ đoạn cũng có thể tiến hành, dồn ép Jeon Jungkook cũng không có gì khó.

Có điều thứ mà hắn muốn thấy từ Jungkook là cơ thể của y và khuôn mặt lạnh lùng cương ngạnh kia khi ở dưới thân hắn cầu xin sẽ thế nào. Nhếch môi cười hắn cầm lấy bản hợp đồng rồi cũng đi ra khỏi phòng, gọi người chuẩn bị xe, tiến hành trở về Kim thị.

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGAWhere stories live. Discover now