Chap 4: H

33.3K 1.9K 231
                                    

-"Ngươi..?!? ..uhm.."

Taehyung hiểu rõ cơ thể mình, một khi ham muốn hắn nổi lên đương nhiên phần tin tức tố trong người sẽ tăng lên gấp đôi. Hắn miết đầu ngón tay thon dài xung quanh miệng huyệt khẩu ẩm ướt, vậy ra Alpha cấp S cũng bị ảnh hưởng bởi tin tức tố trên người hắn là thật.

Hắn cười tà mị, đưa ngón tay vào bên trong huyệt khẩu khám xét, kết quả bên trong nổi lên tình trạng co rút, dâm dịch chảy ra một lúc một nhiều, nóng ấm thít chặt lấy ngón tay hắn như muốn nuốt lấy.

-"Jungkook , chỗ này thật ướt a"

-"Câm...miệng đi..ah."

Hắn cho thêm hai ngón tay vào bên trong lùng sục, cùng lúc há miệng ngậm lấy côn thịt to lớn cũng đã có dấu hiệu cương lên của Jungkook . Y thở hổn hển nhìn hắn, cảm giác của Omega khi được ở dưới thân người khác là như thế này sao? Đầu óc quay cuồng, cả người nóng ran!

Hai má hắn vì cắn mút dương vật làm cho hóp lại, bao quy đầu và túi tinh được bàn tay to lớn của hắn bao bọc, chăm sóc. Hắn ngóc đầu dậy khỏi hai chân y, đồng thời rút ba ngón tay ướt nhẹp dâm dịch ra ngoài. Chen thân thể mình vào giữa hai chân Jungkook . Cầm lấy côn thịt thô to của mình vuốt ve trước mặt y, ma sát phần đầu nấm cương cứng của mình lên giữa hai khe mông. Lỗ huyệt vì bị kích thích cộng với do tin tức tố trên người hắn thúc đẩy làm sản sinh thêm ra dịch nhờn nhầy nhụa. Giúp bôi trơn bóng loán cả cây côn thịt thô to của hắn.

Jungkook biết hắn có ý định muốn làm gì, liền trợn mắt ra sức ngăn cản

-"Ngươi...?!? Đừng có mà được nước làm tới...Ô"

Hắn một lực thúc mạnh côn thịt thô to, nổi gân đến đáng sợ kia vào bên trong. Lỗ huyệt vì bị chèn ép khiến dâm dịch trào ra bên ngoài. Đúng như mong đợi huyệt khẩu khép mở, thèm muốn ra sức nuốt chửng, ngốn lấy hết chiều dài dương vật của hắn. Hắn là một Alpha cấp S đương nhiên côn thịt rất to, vả lại khi phát dục lại càng thô to, đen đúa đến đáng sợ.

Taehyung  thở mạnh ra vì thoải mái mà bắt đầu luân động. Âm thanh ở nơi nhạy cảm từng chút nhóp nhép vang lên trong căn phòng, hắn thay phiên ra ra vào vào một cách mãnh liệt, cúi sát người nắm chặt tay của Jeon Jungkook  kéo lên đỉnh đầu. Ép y phải mở to mắt ra nhìn hắn.

Jungkook  thở dốc cắn chặt môi đè nén tiếng rên vì khoái lạc do Taehyung  đem tới. Đôi mắt màu trà sâu thẳm nhắm chặt lại, kiên quyết không chịu mở ra nhìn Taehyung .

Hắn tức giận lại húc thật mạnh côn thịt mấy phát vào bên trong,  cắn mạnh lên vành tai Jungkook , giọng hắn khàn đặc vang vọng bên tai, ngữ khí ra lệnh

-"Mở mắt ra!!!"

Jungkook lại càng không hợp tác, càng cố ý nhắm chặt hơn. Hắn thúc sâu vào một phát liền một lực rút ra, đem Jeon Jungkook lật ngược lại đè y nằm sấp xuống, từ đằng sau mạnh mẽ đâm côn thịt thô to vào bên trong. "Phốc" cả chiều dài đều bị lỗ huyệt của y dốc sức ngậm nuốt lấy.

Hai mùi tin tức tố của Alpha cấp S cuồng liệt và mạnh mẽ hòa lẫn vào trong không gian tạo ra hương thơm đặc trưng và dày đặc, mang theo đó sẽ gây cảm giác mê loạn cho người khác, nếu như Omega hít phải chắc sẽ nổi cơn phát tình. Luồn khí lực dồi dào từ hắn chèn ép, đè nén Jungkook gần như mềm nhũn cơ thể ra. Bấu chặt lấy rap giường thở hổn hển 

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGAWhere stories live. Discover now