Chap 7

23.4K 1.7K 171
                                    

Cánh cổng biệt thự quen thuộc lần nữa đập vào mắt Jungkook. Lại muốn đem y vào bên trong đó làm chuyện như Omega? Nghĩ đến đấy Jungkook lấy hết sức lực ngồi phắt dậy, vùng vẫy đứt cả thắt dây an toàn. Dùng mạnh sức đạp cánh cửa xe ra ngoài, vì cánh cửa được làm từ kín cường lực cực kì cứng chắc nên chẳng gây hề hấn gì. Kim Taehyung chậm rãi dừng xe lại, ánh mắt hắn cũng đã thấm màu dục vọng, xoay người toan bế Jungkook lên liền bị y giơ chân đạp mạnh vào bụng, té ngã xuống vòm cỏ. Cửa xe bật mở, y nhanh chóng nhào ra ngoài.

Cũng là Taehyung nhanh chân một bước nắm chặt lấy tay Jungkook kéo mạnh lại. Mặt y bị lực mạnh kéo liền đập vào vòm ngực rộng rãi của hắn.

-"Ngươi buông ra!!!!"

-"Ngoan ngoãn một chút"

Gần như đến lúc Jungkook lấy lại được sức mạnh thì lại bị tin tức tố cực đại của Kim Taehyung xâm chiếm đại não. Y không chống đỡ nỗi nhắn nhó, sức lực yếu ớt đặt tay trước ngực hắn thở dồn dập. Mùi tin tức tố của hắn mỗi lúc càng nồng, nồng đến độ làm y gần như muốn phát tình. Y sẽ không chịu nỗi nếu như không có thuốc ức chế hay thứ gì đó để thõa mãn y.

Nhưng tại sao chứ? Y là Alpha cấp S mà lại nhờ đến thuốc ức chế ư? Y đâu phải Omega, rốt cuộc y là Alpha hay là Omega chứ?

-"Sao? Không chối từ được đúng không?"

Kim Taehyung liếm môi cười khốn nạn, bế Jungkook lên đi vào trong căn biệt thự quen thuộc kia. Nơi mà y nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ bước chân đến lần hai. Nhưng đâu chỉ đơn giản vậy, qua đêm nay Jungkook mới biết thế nào là địa ngục.

Cửa phòng bật mở hắn lôi y vào trong, phòng ngừa y chạy thoát liền khóa chặt cửa phòng bằng hệ thống nhận dạng tân tiến nhất của biệt thự. Hắn hôn nhẹ lên đôi má trắng mắt mịn của Jungkook rồi chui vào phòng tắm. Người hắn bây giờ toàn mùi máu pha lẫn mùi bùn đất. Thật dơ bẩn.

Jeon Jungkook hình như đã không còn có ý định chạy trốn nữa. Y buông xuôi ngồi im trên giường ngước mắt nhìn lên trần nhà. Trần nhà được lát thạch cao sáng choang, lại có gắn hệ thống biến đổi phông nền, ắt hẳn chủ nhân của căn biệt thự này rất tỉ mỉ và ưa cái đẹp. Phải rồi, hắn thực sự rất đẹp còn gì, vô cùng toàn diện và hoàn mỹ.

Lần thứ hai y bị bắt đem đến đây, bây giờ mới có dịp để ý đến cảnh sắc nơi này. Bên ngoài là hàng cây phong to lớn, những chiếc lá đỏ đung đưa trên cây đỏ rực cả một khu biệt thự. Kế bên dưới là bể bơi mini được đúc thành khối hình vòng cung, xung quanh có đính những hạt pha lê rất đẹp.

Jeon Jungkook xoay đầu lại nhìn về phía phòng tắm, bên trong dường như không có dấu hiệu gì, rồi lại tiếp tục ngước mắt nhìn lên trần nhà. Đôi mắt màu trà của Jungkook ánh lên vẻ sâu thẳm, bên trong đó là sự lạnh nhạt bao phủ, y hít thở nhẹ nhàng, cả căn phòng đều nồng nàn tin tức tố của Taehyung. Dường như tin tức tố của y đã không ngửi được, chỉ biết được trong mùi tin tức tố nồng đậm đó của hắn có len lỏi thêm một mùi hương ngọt ngào tỏa ra, nhưng nó không giống với mùi của Omega mà là một mùi hương đặc trưng hơn, ngọt ngào, nhẹ nhàng và thơm ngát.

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ