Chap 10

23.4K 1.6K 512
                                    

-"Tránh xa ta ra"

Jungkook gằn giọng, khuôn mặt tỏ ra chán ghét người ngồi trước mặt mình. Tất cả là tại hắn, nếu không phải công ty y hợp tác với hắn thì y đã không gặp hắn, không xảy ra tình trạng thê thảm như hiện giờ. Chiếc móc xích kêu lên mỗi khi y cựa quậy cơ thể để dịch sang chỗ khác làm phá tan bầu không khí trầm mặc giữa hai người.

Hắn vươn tay ôm chặt lấy Jungkook  trong lòng, hôn lên chiếc gáy còn đang rỉ máu kia đầy cưng chiều. Đúng! Hắn biết hắn làm như vậy là tàn nhẫn với y nhưng y nhất định phải là của một mình hắn, chỉ của hắn mà thôi. Hắn làm mọi thủ đoạn để có được y, bất cứ ai cũng không thể chạm vào y ngoài hắn.

-"Tránh ra!!!!"

Jungkook giãy giụa, dùng sức đẩy hắn ra. Nhưng làm sao? Sức y bây giờ rất yếu, tin tức tố tạm thời đã bị biến đổi không thể phân tán sức mạnh giúp đỡ cho y. Trong khi đó người ôm y lại là một Alpha cấp S của đế vương, y lại càng không có khả năng chống cự. Đôi mắt màu trà không xúc cảm nhìn thẳng về phía tường, bất lực buông xuôi .

Cảm nhận thấy người phía trước bỗng dưng yên lặng, không có ý chống cự kịch liệt làm hắn ngạc nhiên rời khỏi người Jungkook , nhìn chằm chằm vào y.

Đôi mắt màu trà trong veo, đẹp đẽ ấy đang nhìn hắn một cách lạnh nhạt, nhưng... dường như không phải. Là y nhìn bức tường chứ không phải hắn, là ánh nhìn vô hồn, không có lực.

-"Jungkook , đừng dùng ánh mắt như vậy để nhìn anh có được không? "

Hắn vuốt ve khuôn mặt trắng bệch kia của y, đôi mắt phượng sâu hẹp đầy cuốn hút và mê hồn kia ánh lên đầy bi thương bên trong. Ôn nhu đặt môi mình hôn lên đôi môi hồng nhạt của Jungkook.  Một cái hôn nhẹ nhàng, không mạnh mẽ hay ngấu nghiến như lúc trước.

Y chợt giật mình, trợn to hai mắt lên nhìn hắn. Thật sự hắn ta cũng có thể ôn nhu với bạn tình như thế này sao? Nếu không phải y là Alpha cấp S đứng đầu giới Alpha mà yếu ớt như Omega có lẽ tối qua đã chết tự lúc nào. Hành động bạo lực, hành hạ thể xác như hắn Omega nào có thể sống sót nổi.

Hắn nhẹ nhàng rời khỏi môi y, lần nữa lại ôm y vào lòng thì thầm bên tai

-"Jungkook ...hãy cấy ghép tuyến Omega vào cơ thể em đi"

Gì chứ? Jungkook trợn mắt, có phải y vừa nghe lầm không?  Bảo một Alpha đứng đầu hùng dũng như y đi cấy ghép tuyến Omega vào cơ thể ư? Điều này là sự sỉ nhục vô cùng lớn đối với một Alpha cấp S. Hắn ta không phải bị điên sao? Jungkook đẩy mạnh hắn ra, nghiến răng tuôn ra từng chữ, hận không thể kết liễu hắn ngay trước mặt mình

-"Đủ rồi. Ngươi bị điên rồi"

Hắn trầm mặc im lặng, hắn biết Alpha cấp S như y không thể nào chấp nhận nổi điều này nhưng hắn thật sự rất muốn y trở thành Omega. Dừng lại một chút, hắn  mới nhẹ nhàng tiếp

-"Được được. Không cấy ghép. Chỉ cần em không có ý định chạy trốn, ngoan ngoãn  ở bên cạnh anh"

-"Hừ, bộ ngươi nhìn không thấy tình trạng của ta hiện giờ ư?"

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGAWhere stories live. Discover now