Chap 5

26.5K 1.8K 478
                                    

-"A lô?" - hắn ngồi chiễm chệ trên ghế, thả lỏng thắt lưng mà bắt điện thoại

-" Tối qua cậu với Jeon Jungkook  xảy ra chuyện ?"

Ra là Jung Hoseok... mới sáng sớm đã làm phiền hắn rồi

-"Không có gì. Bọn tôi chỉ có chút việc"

-"Cậu nghĩ quán bar đó không ai biết sao?"

-"Biết thì làm được gì?"

-"Hừ! Cậu coi giữ lấy mạng"

-"Ha! Không cần nhắc"

Nói xong hắn cúp máy, quăng điện thoại sang một bên, đôi mắt phượng hẹp dài nheo lại trông vô cùng đáng sợ, hắn rất độc đoán và đa nghi. Không ngờ tối qua đánh dấu xong Jungkook , y đã lấy lại sức lực chờ hắn ngủ say mà chuồn mất. Làm hắn tỉnh dậy nằm chơ vơ trên giường.

Taehyung nhếch môi cười, để xem trốn được bao lâu, đã mang trên người tin tức tố của hắn thì có chạy đằng trời hay có chơi Omega cũng chẳng được. Nhưng mà để hắn thấy được y đang đùa giỡn với Omega thì xác định là y sẽ không sống sót nổi qua đêm đó. Taehyung  sinh ra đã thừa hưởng vẻ ngoài tuấn mỹ, đầu óc thông minh cực kỳ, lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ, nói hắn là người do đế vương ban tặng thì chính xác là như vậy. Còn đế vương là ai ư? Là một vị thần tối cao, có dung mạo xuất thần, thừa hưởng tất thảy mọi thứ, là người đã tạo ra toàn bộ mọi thứ trên hành tinh này bao gồm cả hắn.

Taehyung  gọi chàng quản lý Alpha bên ngoài đi vào

-"Jeon Jungkook  đang làm gì?"

-"Thưa ngài, đang tiến hành họp khảo sát công ty"

Hắn suy nghĩ gì đó một hồi rồi gật đầu xua tay cho chàng Alpha ra ngoài. Đôi lông này thanh tú hết chau rồi lại dãn ra. Trên mặt hắn giờ đây toàn thấm đẫm ý cười. Cứ tận hưởng những ngày còn ở công ty đi, một khi để hắn bắt được lần nữa nhất định sẽ đem y xích lại nhốt ở trong phòng, cất giữ mãi mãi.

.

.

.

.

Jeon Jungkook dựa lưng vào chiếc ghế trên bàn làm việc thở hắt ra. Khuôn mặt tuấn mĩ lộ rõ vẻ mệt mỏi, cơ thể y dường như giờ đây chẳng còn nhận thấy tin tức tố từ người mình nữa rồi. Y luồn tay ra phía sau cổ sờ lên gáy đang nhờ lớp áo cổ cao che dấu đi của mình.

Phần gáy còn hằn nguyên dấu răng sâu, bên ngoài máu bầm vẫn còn nguyên vẹn. Y cảm thấy bất lực và tức giận, bị hắn cưỡng ép rồi lại bị đánh dấu thê thảm như một Omega. Y là Alpha cấp S năng lực và hồi phục tất nhiên rất nhanh nhưng chẳng hiểu sao vết thương sau gáy này lại không mau lành. Còn có dấu hiệu nhức nhói hơn, chỉ cần ấn nhẹ mùi tin tức tố của Taehyung lại nồng lên bay thẳng vào đại não Jungkook và phảng phất khắp căn phòng.

[Hoàn] Shortfic [ ABO] VKOOK BIẾN EM THÀNH OMEGAWhere stories live. Discover now