Author's note

I would like to announce....charot!!! Okay, siryus na.

Tapos na ang I was controlled by a mafia boss. T_T

But, as can you see...ang Epilouge ay side lang ni Joshua ang lahat para malaman niyo kung paano sila nagtagpo at kung alam ba ni Joshua nasangkot siya sa isang mafia war.

Pero okay lang 'yan, thank you readers, voters, at 'yung mga nagcocomment...thank you.

If you want season 2 of I was controlled by a mafia boss, just comment.

And please guys...I am  begging you all...specially sa mga mafia addicts dyan.

Try to read my story...V For Venice.

Nauna 'yung promote eh noh?

Sorry na...so, ayun na nga...

Salamat sa tumangkilik sa story na ito.

Big question....

MASUSUNDAN BA SI POLLUX?

Wahahaha...Ewan ko...baka...kung may season 2.

Basta, basahin niyo na 'yung V for Venice para masaya tayo.

Wag kayong mag-alala...marami ding ganap doon. Pramis!

At sana, kahit wala na ang I was controlled by a mafia boss...be my supporters ba din and sana, maging readers ko pa kayo sa susunod na mga story ko.

Thanks sa pagsupport sa akin at sana hindi kayo tumigil sa pagsuporta sa akin.

Thank you ulit...kita-kita tayo sa V for Venice.

One more thing, I'll edit all the parts of my story so...if you want to back read. It's okay and if you don't want well, it's fine with me. I'll just edit some scenes and parts, I'll edit the formats and some of the scene that is mostly a lot of punctuation marks. And the grammatical errors of course and the names of the characters. Beware for the edit parts if you didn't notice.

I am 40_Nine...have a nice day and keep reading. Bwahahahahaha.....

By the way, I just changed my username. Sorry. Peace yow!