1-5

3.1K 68 3
                                    


Một giây trước họng súng vẫn còn kề ở thái dương hắn bỏng rát. Tiếng đạn chuyển động khi súng cướp cò, bởi vì ở ngay sát lỗ tai mà trở nên đặc biệt rõ ràng, thậm chí hắn còn có thể nghe thấy tiếng viên đạn xuyên qua đầu mình.

Một giây sau, Hạ Phi lại phát hiện mình đang nằm trên sàn nhà lạnh lẽo, trong ngực tràn đầy cảm giác khó chịu đến mức khiến hắn muốn ngất đi.

Hắn cố hết sức mở mắt ra, chỉ mới kịp nhận thức được bản thân đang nằm trong một căn phòng tối đen, đã bị dục vọng khắp toàn thân truyền đến làm cho hoa mắt chóng mặt. Hạ Phi cảm thấy cả người không có chỗ nào không nóng lên, không ngứa ngáy khó chịu, đặc biệt là hạ thân, cứng đến phát đau, đáng sợ hơn là, phía sau của hắn cũng cảm thấy trống trải đến mức không bình thường, giống như đặc biệt khao khát có thứ gì đó tiến vào lấp đầy.

Cố gắng từ trên mặt đất nhổm dậy, cánh tay mềm nhũn không có khí lực lại làm cho động tác này không duy trì được bao lâu, mấy giây sau Hạ Phi lại ngã xuống đất, đầu nặng nề đập lên sàn nhà, lại càng chóng mặt hơn. Một tiếng va chạm dị thường truyền đến làm cho hắn tỉnh táo một chút ——

Trên mặt hắn không biết bị đeo lên thứ gì, Hạ Phi đưa tay sờ thử, hình dạng giống như kính bảo vệ mắt, không chỉ thế, trên tai cũng bị đeo một thứ gần giống như tai nghe.

Đây rốt cuộc là cái tình tiết quái gì? Đám người kia lại có trò mới?

Không đợi Hạ Phi suy nghĩ nhiều, trước mặt hắn đột nhiên truyền đến một tiếng rên rỉ trầm thấp.

Là tiếng của đàn ông.

Trong hoàn cảnh bình thường mà nói, đây chỉ là một giọng nam, nhưng đối với Hạ Phi trong tình cảnh hiện tại, tiếng rên này lại giống như thứ thuốc kích thích mạnh nhất, làm cho huyết dịch cả người hắn đều sôi trào, muốn đối phương phá nát hắn, chiếm lấy hắn.

Hạ Phi đối với việc sâu trong nội tâm mình xuất hiện loại ý nghĩ này cực kỳ sợ hãi, đám người kia... đám người kia đến cùng đã làm cái gì với hắn?!

Không được, hắn phải đi khỏi đây! Lập tức phải đi khỏi nơi quỷ quái này!

Hạ Phi cố hết sức chống người bò dậy, duỗi tay ra túm được một thứ giống như thành giường, còn chưa kịp thở ra một hơi, cổ tay đã bị người trên giường túm lấy, thô bạo kéo lên. Người đàn ông này khí lực lớn đến đáng sợ, Hạ Phi giãy dụa chưa được mấy cái đã bị áp chế không thể động đậy.

Người đàn ông đang đè trên người hắn cả người tỏa ra một mùi thơm lạ lùng, không biết là mùi hương gì, lại làm cho Hạ Phi cảm thấy toàn thân cực kì khoan khoái, thoải mái đến từng lỗ chân lông.

Quần áo bị cởi ra, da dẻ trần trụi trong không khí bởi vì mong chờ cùng sợ hãi mà run rẩy nổi lên một tầng da gà.

Người đàn ông cúi đầu muốn hôn lên môi Hạ Phi, sống mũi lại đụng phải 'kính bảo vệ mắt' trên mặt hắn, y bất mãn lầm bầm một tiếng, đưa tay muốn kéo xuống. 'Kính bảo vệ mắt' này lại giống như bị gắn cố định trên mặt Hạ Phi, đầu bị kéo đến phát đau cái thứ này cũng chẳng di chuyển chút nào.

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯDonde viven las historias. Descúbrelo ahora