51-60

3K 49 7
                                    

"Giang thiếu tướng! Giang đại ca! Cảm phiền anh giải thích hộ tôi xem đây là cái quái gì hả!" Hạ Phi hung tợn giơ giơ một thứ gần giống như đĩa CD trong tay lên trước mặt Giang Thành Khải, trông như sắp đem cái thứ kia táng thẳng vào mặt y.

Giang Thành Khải dựa lưng vào ghế, nhìn thoáng qua thứ đồ trong tay hắn, lập tức hiểu được vì sao Hạ Phi lại phát điên.

Nói đến chuyện này phải quay lại ngày này tuần trước.

Một tuần trước, vào ngày Giang thiếu tướng tìm được Hạ Phi, y cũng đồng thời bắt được nghi phạm. Sau khi tận mắt nhìn thấy nghi phạm định đâm một dao xuống ngực hắn, mặc dù nghi phạm đã bất tỉnh rồi, nhưng việc này cũng không thể khiến cho Giang Thành Khải bình tĩnh được.

Vì thế Giang thiếu tướng lúc đó làm ra một hành động khiến cho bản thân y sau này nhớ lại cũng thấy kinh ngạc, nhưng y hoàn toàn không hối hận.

Sau khi cứu được Hạ Phi, vì quá hoảng loạn, Giang Thành Khải đầu óc trống rỗng trực tiếp đè người ra hôn.

Kết quả đang hôn thì bị một sĩ quan cấp dưới chạy theo đến bắt được bản hiện trường, thậm chí còn quay lại một đoạn!

Sau đó đoạn video kia được gửi nặc danh cho bên truyền thông, nên không tìm ra được sĩ quan quay phim là ai, cũng không biết người đăng lên là người nào, hậu quả cuối cùng là một đoạn video cực kỳ "ướt át" cứ thế bị post lên mạng, dân tình xem xong lập tức phát cuồng, thậm chí còn convert ra cả CD!

Vậy nên thành ra xuất hiện tình cảnh như bây giờ.

"Anh giải thích đi chứ hả tên khốn này!" Hạ Phi rít gào.

Mẹ nó cái video này có khác gì AV không cơ chứ! Cả người hắn cái gì cũng không mặc, trần như nhộng! Trên người chỉ có mỗi cái áo khoác của Giang thiếu tướng, lại còn chỉ dài đến ngang đùi, hai chân trắng toát cứ thế phơi ra hết! Đằng sau lại còn có một cái bóng bị đánh bẹp dúm trên tường!

Đối với sự giận dữ của Hạ Phi, Giang Thành Khải cực kỳ vô tội: "Cái này có phải tôi làm đâu, tôi cũng đâu thể chạy đi cấm tất cả mọi người được."

"Nếu lúc đó anh không hôn tôi thì đã không có chuyện thế này rồi!" Hắn tiếp tục phát điên "Tôi không cần biết, anh nhanh đi tìm cơ quan ban ngành của anh giải thích với truyền thông đi, nói video này là ghép thôi, là đồ giả!"

Giang thiếu tướng dùng vẻ mặt "Em nghĩ mọi người đều bị ngu à" nhìn hắn, đáp: "Đừng đùa, hiện tại tất cả mọi người đều cảm thấy chúng ta đang cực kỳ hạnh phúc, tung hô thành couple quốc dân, em muốn trở lại thời kỳ toàn bộ liên bang phỉ nhổ em vì em cắm sừng tôi à? Em chắc chắn chứ?"

Hạ Phi: "..."

Thật sự là không thể phản bác!

Lại nhắc đến chuyện tin mang thai bị truyền ra nửa tháng trước.

Chuyện tin tức này bị lộ ra, sau khi thẩm tra phát hiện ra cũng là do hung thủ của mấy vụ án mạng, tên U Linh tộc đoạt xá Natalie và Nana làm. Đồng thời toàn bộ những chuyện trước đó của Hạ Phi bị truyền ra cũng là do U Linh kia lợi dụng thân phận của Natalie phát tán lên mạng kích động dư luận. Mục đích là muốn cho Hạ Phi thân bại danh liệt, người người chửi rủa, đến lúc đó có mất tích sống chết ra sao cũng không ai quan tâm, bắt người đi hệ Linh Lượng cũng dễ dàng hơn.

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ