6-10

1.5K 49 6
                                    

Hạ Phi có nằm mơ cũng chẳng tưởng tượng nổi bản thân lại cùng một quả trứng chơi suốt một buổi tối, hơn nữa còn là một quả trứng biết tàng hình.

Náo loạn đến gần sáng, Hạ Phi mới giật mình nhớ ra sáng mai còn phải tới Giang gia, mặc kệ quả trứng ở bên gối nhảy tưng tưng loạn xạ cũng không buồn để ý tới nó nữa, ít nhất cũng phải tranh thủ ngủ lấy hai ba tiếng.

Thế nhưng ngủ thế này còn không bằng đừng ngủ!

Lúc Hạ Phi mang theo hai vành mắt đen sì đứng ở cửa nghênh tiếp Giang phu nhân, trong đầu hắn toàn là suy nghĩ này. Đáng giận nhất chính là vào lúc đang ngủ say nhất thì bị gọi dậy, so với thức trắng đêm còn khổ hơn.

May là trên mặt hắn đeo thiết bị trợ thị, đừng nói là vành mắt đen, cho dù hắn bị người ta đấm thành mắt gấu trúc chắc cũng không ai phát hiện ra.

Giang phu nhân vẻ mặt tươi cười chào hỏi: "Tiểu Phi, con dậy thật sớm." Con bướm đậu bên tóc mai cũng theo đó mà phẩy phẩy cánh.

Hạ Phi có chút cứng đờ, cười nói: "Bác gái cũng đến thật sớm."

Bây giờ mới có bảy giờ sáng! Chính là thời gian lý tưởng cỡ nào để đi ngủ! Cứ thế liền tàn nhẫn bị gọi dậy, quả thực chính là sống không bằng chết!

Giang phu nhân nói: "Thật ra cũng không còn sớm, cũng nên xuất phát rồi, hôm nay phải bận rộn cả ngày."

Hạ Phi: "..." Đến cùng là ban nãy ai nói thật sớm trước hả!

Hạ Phi vẫn còn ngái ngủ, lúc nãy ở trong phòng tắm dề dà đến nửa buổi, bây giờ mới có thể nhịn được không phát dại trước mặt mẹ chồng tương lai.

Phương Tĩnh đứng bên cạnh có chút khẩn trương.

Hạ Phi thái độ đối với người khác có chút lãnh đạm, bây giờ gặp mẹ chồng cũng vẫn thế này, chẳng may đắc tội Giang gia, còn làm liên lụy đến Hạ gia bọn họ. Phương Tĩnh cười chen mồm vào: "Đừng đứng ở cửa nói chuyện, Giang phu nhân đi tới đây hẳn cũng mệt mỏi, mời vào nhà ngồi, để tôi sai người làm mang lên chút đồ ăn nhẹ."

"Hạ phu nhân không cần phiền toái như vậy" Giang phu nhân đối với Phương Tĩnh nở nụ cười khách khí, giọng điệu có chút xa cách "Cả ngày hôm nay lịch trình của chúng tôi đều đã xếp kín, một phút cũng không thể chậm trễ." Cứ như vậy uyển chuyển từ chối lời mời của Phương Tĩnh.

Phương Tĩnh ngượng ngùng cười cười.

Giang phu nhân nói: "Tiểu Phi, con đi theo ta."

Hạ Phi mơ mơ màng màng cùng Giang phu nhân lên xe huyền phù.

Phương Tĩnh nhìn xe huyền phù rời đi, âm thầm nghiến răng. Không hổ là xe huyền phù của nhà thượng tướng, cùng với nhà mình hoàn toàn không cùng một đẳng cấp. Nếu không phải Hạ Phi có kết quả ghép gen thành công, Phương Tĩnh thật muốn đem con gái bảo bối của mình đóng gói thắt nơ đưa đến Giang gia, hiện tại lại tiện nghi cho cái đứa con hoang kia.

Dù sao cũng không ảnh hưởng, Hạ Phi cũng chỉ là một worker vô dụng, đến lúc không sinh được con, hoặc là sinh ra con thể chất thấp kém, để xem nó làm sao tiếp tục ở lại Giang gia. Đến lúc đó con gái mình nói không chừng lại có hi vọng.

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ