41-50

1.8K 60 2
                                    

... Gặp vận rồi?

Mẹ nó cứ thế đùng một cái trúng số độc đắc rồi?

Hạ Phi nhìn góc báo tin nhắn đến vẫn đang nhấp nháy điên cuồng, không dám ấn mở tiếp nữa.

Hắn cứ thế đùng một cái bước lên đỉnh cao nhân sinh, so với những ngày tháng làm đại thần viết truyện hô phong hoán vũ còn muốn phát rồ hơn, thật sự là không thể tin nổi. Chuyện Hạ Phi là dệt mộng sư xuất hiện trên Tinh bác đã truyền đi khắp Liên bang, mà thẻ mộng cảnh của hắn bán được giá trên trời cũng là sự thật, chắc chắn không phải đang nằm mơ.

Thế giới à cái quái gì đang diễn ra với mày thế này?

Lúc mới bắt đầu làm, Hạ Phi cũng chẳng lựa chọn đề tài giấc mơ để chế tạo thẻ. Khi đó hắn chỉ ôm tâm tình muốn thử nghiệm là chính, cho nên giấc mơ của thẻ mộng cảnh thứ nhất hắn làm chỉ là một câu chuyện cuộc sống ngày thường trên Trái đất bình thường đến không thể bình thường hơn. Bản thân hắn là một thanh niên Trái đất hiện đại kỳ quái bị xuyên đến đây, cho nên hắn cũng chẳng có tí nhận thức nào về cuộc sống của thế giới này để mà làm cả.

Thẻ mộng cảnh thứ hai hắn làm nội dung thay đổi so với cái trước, là một cuộc hành trình xuyên qua không gian thời gian đầy sóng gió. Giấc mơ này kể về một nam nhân vật là người ở Trái đất trong quá khứ xuyên đến thời đại bây giờ, đem theo rất nhiều "văn hóa cổ truyền" đến thế giới này, cuộc đời nam nhân vật từ đây biến thành "đồ cổ" hàng thật giá thật, nhân sinh rực rỡ hào quang đầy trời.

Bởi vì Hạ Phi căn bản chính là cái loại "đồ cổ" kia, hơn nữa còn là "đồ cổ" có xuất xứ nguyên gốc từ Trái Đất, cho nên những tình tiết hắn sáng tạo trong mơ đều căn cứ theo kiến thức trước đây, cũng chẳng có gì khó khăn. Mấy người ngoài hành tinh tương lai này lúc nào cũng hứng thú dạt dào với cuộc sống của các hệ khác ngay cả ở hiện tại chứ đừng nói đến hàng hiếm như Trái đất thời "cổ đại", cho nên giá cả cứ thế tăng vọt.

Còn thẻ mộng cảnh thứ ba, chính là về ham mê điên cuồng của Hạ Phi! Nấu ăn!

Lúc làm cái thẻ này hắn đang điên cuồng nhung nhớ cao lương mỹ vị kiếp trước, đồng thời thổ tào thức ăn cho heo ở cái thế giới thối nát này, cho nên giấc mơ tạo ra cũng là cảnh nấu ăn với ăn cơm luôn. Cấp độ tinh thần lực của Hạ Phi khi chế tạo thẻ mộng cảnh thậm chí có thể cảm nhận được ngũ giác, nên người sử dụng thẻ mộng cảnh này khi mơ có thể nhìn thấy màu sắc của món ăn, ngửi được mùi thơm của món ăn và nếm được cả hương vị tuyệt vời của chúng.

Chắc vì cái lý do thần thánh như thế nên cái thẻ thứ ba này mới bán được giá cao nhất hả?

Quả nhiên đam mê ăn uống là không biên giới nào có thể ngăn cản quần chúng đồng lòng!

Nhưng mà vừa mơ ăn ngon như thế tỉnh dậy lại phải ăn đồ ăn cho heo mấy cái người này có phát rồ không nhỉ?

Vừa nghĩ đến người khác dùng thẻ mộng cảnh của mình xong đến cơm cũng không ăn nổi nữa, Hạ Phi cực kỳ thiếu đạo đức muốn cười tràng.

"Nghĩ gì thế?" Giang Thành Khải nhìn Hạ Phi lúc thì đăm chiêu, lúc thì ngẩn người, lúc thì cười đến run rẩy, không nhịn được sờ sờ vành tai hắn.

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯWhere stories live. Discover now