81-90

1K 31 0
                                    

Trong màn hình, chiếc phi thuyền kia càng ngày càng tới gần.

Thuộc hạ báo cáo: "Thiếu tướng, phe địch gửi yêu cầu muốn kết nối máy truyền tin."

"Nhận đi."

"Rõ."

Trên màn hình lớn của phòng điều khiển xuất hiện hình ảnh một người đeo mặt nạ.

Mặt nạ chỉ che hơn nửa khuôn mặt đối phương, có lẽ là để đề phòng người trên tàu buôn ghi hình lại rồi gửi cho quân bộ phát lệnh truy nã nên mới đeo. Nửa gương mặt lộ ra khỏi mặt nạ kia lại giống như không phải là người lớn, nhìn qua có lẽ chỉ là một thiếu niên.

Giang Thành Khải nheo mắt lại. Trong đám cướp còn có thành viên nhỏ tuổi như thế?

Vì danh tiếng của y quá lớn, không chỉ Liên bang mà ở khác tinh hệ khác cũng có thông tin hình ảnh, nên lần này Giang Thành Khải cũng mặt nạ điện tử, cải trang thành một thanh niên mặt mũi bình thường.

"Còn tưởng người phụ trách là một ông chú nhà giàu bụng bia chứ." Thiếu niên vừa mở miệng đã có vẻ không mấy hài lòng, "Thì ra lại là một người trẻ tuổi nghiêm chỉnh thế này, buồn thật đấy."

Giang Thành Khải bày ra vẻ mặt sợ sệt, lấy lòng nói: "Nếu các vị cảm thấy không thích, có thể thả chúng tôi đi được không?"

"Không thể." Thiếu niên lạnh lùng từ chối, "Mặc dù ngoại hình không duyệt, nhưng đồ trên tàu thì đừng hi vọng mang được ra khỏi đây."

Giang Thành Khải mím môi, trên gương mặt lộ vẻ tức giận mà không dám nói.

Thiếu niên dường như rất hưởng thụ vẻ mặt đó của y, lại nói tiếp: "Đừng cố nữa, tàu của các người bị bọn tôi bao vây rồi. Ngoan ngoãn mở cửa khoang ra, nếu không tiếp theo có xảy ra chuyện gì cũng đừng trách bọn tôi."

Giang Thành Khải ra vẻ suy nghĩ rất lâu, cuối cùng thở dài một hơi, dặn dò người phía sau mở cửa khoang ra.

Thiếu niên đắc ý nhếch miệng, cắt đứt truyền tin.

Giang Thành Khải khôi phục lại vẻ trầm ổn ban đầu.

"Thiếu tướng, phi thuyền của bọn cướp tổng cộng có ba chiếc, phía trước hai, phía sau có một, quy mô cũng lớn."

"Được rồi." Giang Thành Khải gật đầu, "Xem ra lần này hành động của chúng cũng không lớn. Trước tiên dụ thủ lĩnh của chúng lên tàu đã."

"Rõ." Thuộc hạ nhận lệnh lui xuống.

Phi thuyền của bọn cướp và tàu buôn kết nối đường dẫn, sau đó thân tàu hơi chấn động, bên ngoài cửa khoang bắt đầu truyền đến tiếng ồn ào.

Bọn cướp cắn câu rồi!

Rất nhanh sau đó bọn cướp đã mang vũ khí nghênh ngang đi vào phòng điều khiển, nhưng trong số đó lại không thấy có thiếu niên ban nãy.

Tất cả thuộc hạ của Giang Thành Khải đều đang giả vờ sợ hãi rúc vào một góc, y với thân phận là "người phụ trách tàu", đứng dậy hỏi: "Thủ lĩnh của các người đâu?"

"Thủ lĩnh?" Tên cướp đi đầu bật cười, "Đối phó với đám tép riu các người mà cũng cần thủ lĩnh của bọn tôi đích thân xuất mã?"

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯDonde viven las historias. Descúbrelo ahora