91-100

1.3K 26 4
                                    

Trời rất nhanh đã tối.

Hạ Phi phiền não đi đi lại lại trong phòng, cực kỳ không muốn đi tham dự đại hội khoe cơ bắp một lần nữa. Giang Thành Khải cũng cực kỳ không muốn vợ mình tham gia cái đại hội xem mắt kia, phải giao tiếp với cả đống captain ở các tinh hệ khác đổ về.

Thị vệ ngoài cửa đã thúc giục hai lần, Hạ Phi đành miễn cưỡng thay đồ, sửa sang lại tay áo, tâm không cam tình không nguyện bước ra cửa.

Giang Thành Khải đeo mặt nạ điện tử, mặc trang phục thị vệ, đi theo sau hắn.

Có lẽ do hôm qua chuyện dung mạo của Hạ Phi bị truyền ra ngoài, người đến dự tiệc hôm nay còn đông gấp ba lần hôm qua. Hạ Phi vừa xuất hiện tất cả ánh mắt đã dồn về, nhìn hắn không chớp mắt.

Giang Thành Khải nghẹn một bụng tức, chỉ hận không thể dùng ánh mắt giết chết toàn bộ những kẻ dám ao ước vợ mình.

Vì vậy quang cảnh trong mắt quần chúng khách mời biến thành Thái tử yêu nghiệt cao quý lãnh diễm đi đằng trước, một thị vệ mặt mũi bình thường ánh mắt hung ác đi kè kè phía sau.

Hạ Phi vô cùng bình tĩnh tiến đến kính rượu các vị quý tộc cơ bắp, còn mỉm cười một cái, làm cho tập thể cơ bắp đều hạnh phúc đến run rẩy. Hắn vừa đi vừa đưa mắt tìm kiếm xung quanh, cả chiều hôm nay không thấy ba đâu, chẳng lẽ vì giấu diếm cha đại đế chuyện kia nên bị đánh thành tàn tật cấp chín rồi? Cũng có thể lắm, dù sao tình tiết đem con đi cho cũng rất nghiêm trọng...

Bây giờ tìm khắp tiệc tối cũng không thấy mặt cha đại đế, chẳng lẽ thật sự ở trong phòng đánh ba?!

Quý tộc cơ bắp của một tinh hệ nào đó đứng trước mặt hắn, thấy mỹ nhân khẽ nhíu mày, lập tức ân cần hỏi han: "Điện hạ, có chuyện gì sao?"

Hạ Phi không yên lòng lắc đầu: "Không có gì."

Thần sắc lại càng thêm u buồn.

Quả thực chính là mỹ nhân u buồn trong truyền thuyết! Càng buồn càng đẹp!

Quý tộc cơ bắp nhịn không được thò móng heo ra muốn vỗ vai an ủi Hạ Phi.

Giang Thành Khải thấy thế, nhanh chóng đập văng cái tay kia.

Quý tộc cơ bắp hít một ngụm khí lạnh, rút bàn tay bị vỗ đỏ về, trợn mắt nhìn Giang Thành Khải: "Cái tên bình dân này ở đâu ra thế hả, dám đối xử như thế với bá tước à!"

Giang Thành Khải diện vô biểu tình quay mặt đi, làm như việc này chẳng liên quan gì đến mình.

Quý tộc cơ bắp muốn giơ tay đánh người, nhưng tay mới nhấc lên một nửa lại thấy Hạ Phi còn đang đứng trước mặt mình, đành phải cắn răng nhịn xuống, trong lòng điên cuồng mặc niệm: mình là người có thân phận cao nhất trong tất cả khách mời, có khả năng lớn nhất được chọn làm Vương phu, nhất định phải lưu lại ấn tượng tốt cho Thái tử điện hạ!

Quý tộc cơ bắp miễn cưỡng cười một cái: "Điện hạ, đây là thị vệ của ngài phải không, quả thật là tuổi trẻ tài cao."

Giang Thành Khải: "..."

Hạ Phi vừa nhìn thấy một bóng người quen thuộc trong đám đông nên không để ý lắm, quay đầu lại đã thấy quý tộc cơ bắp đang cười như bị co giật, da đầu hắn cũng giật giật theo, cũng chẳng biết người kia mới nói cái gì, chỉ bỏ lại một câu "Có việc, xin phép đi trước", đã vội vàng lướt qua người nọ rời đi.

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯWhere stories live. Discover now