101-110

1.1K 37 2
                                    

Cho dù có khó ăn đến mấy nhưng ít ra cũng có thể lấp đầy bụng. Một người là quân nhân chuyên nghiệp, một người đã lăn lộn làm cướp từ khi 11, 12 tuổi, người trước dám chịu khổ, người sau đã nếm đủ khổ, một chút này có đáng là gì.

Vì vậy cả Giang Thành Điềm và Chris đều ăn sạch chỗ "khoai tây" có mùi vị kỳ dị kia.

Giang Thành Điềm xoa xoa bụng, trong miệng vẫn còn đọng lại vị cay nồng ngai ngái, đầu có hơi choáng, trong người bắt đầu cảm thấy nóng ran, theo bản năng muốn kéo cổ áo ra cho bớt khó chịu, lại nhìn thấy Chris ngồi ở đối diện hai má đỏ bừng, trong ánh mắt mang theo ý tứ khó hiểu.

Giang Thành Điềm vốn không định để ý đến anh ta, nhưng tầm mắt nóng rực của đối phương vẫn dán chặt lên người cậu, nhìn đến mức Điềm Điềm lạnh cả sống lưng.

"Anh nhìn cái gì?" Giang Thành Điềm cau mày.

Cơ thể nóng quá.

"Nhìn cậu." Chris cười.

Giang Thành Điềm nheo mắt lại.

Chris nói: "Tôi thấy cái vị này hơi quen, ừm... hình như là cái được bỏ thêm vào rượu..."

Giang Thành Điềm: "Hả?"

Chris thở ra một hơi, khàn khàn nói: "Nóng quá."

Nói xong thì cởi áo ra quăng xuống đất.

Giang Thành Điềm lập tức cảnh giác đứng bật dậy.

Có lẽ do đứng lên quá nhanh, Giang Thành Điềm chỉ cảm thất toàn thân nóng rực, hai chân mềm nhũn, hạ thân bắt đầu có phản ứng.

Điềm Điềm kinh hãi cúi đầu nhìn, giống như ở chỗ đó vừa mọc thêm một bông hoa.

Tại sao chỉ ăn vài củ khoai tây... lại có phản ứng được cơ chứ?!

Chris cũng phát hiện ra dị trạng của cậu ta, trầm thấp cười một tiếng.

Giang Thành Điềm quẫn bách nhìn anh ta chằm chằm.

"Tôi hiểu rồi..." Chris đột nhiên nói.

"..."

"Tôi nhớ ra đây là vị của cái gì rồi."

"Cái gì?"

"Chất cồn."

Nghe đến hai chữ này, sắc mặt Giang Thành Điềm lập tức trắng bệch.

Ở Thôn Nha Tinh, nước trái cây của con người có tác dụng như rượu, còn chất cồn mà con người dùng làm rượu thì có tác dụng tương đương với chất kích dục, lúc cần trợ hứng cũng chỉ nhỏ một hai giọt pha loãng với rượu trái cây. Chris nổi tiếng trăng hoa cũng mới chỉ nghe danh thứ này chứ chưa từng dùng, Giang Thành Điềm làm xử nam mấy trăm năm đương nhiên lại càng không biết.

Vừa rồi hai người bọn họ thậm chí còn ăn một phát hết ba bốn củ "khoai tây", hậu quả tiếp theo không cần nghĩ cũng đủ hiểu.

Chỉ cần nghĩ đến chuyện mình và tên kia rất có khả năng sẽ phát sinh một màn "say cồn loạn tính", Giang Thành Điềm chỉ muốn tự bóp chết bản thân.

Nhưng ba bốn củ "khoai tây" chứa cồn không phải chuyện đùa, Giang Thành Điềm chẳng có tâm trí đâu đi quan tâm xem Chris thế nào, vì bản thân cũng đã sắp không giữ được tỉnh táo nữa rồi.

TRỌNG SINH CHI TINH TẾ TRÚC MỘNG SƯWhere stories live. Discover now