Chương 36: Được sủng ái

23K 531 34
                                    


Chương 36

Edit: HueKhanh92

Beta: RineAnh

Để Hổ Phách mát xa cho mình, Lý Già La thoải mái đến sắp ngủ thiếp đi. 

Mà trong lòng Hổ Phách lại một lần nữa xem Hoàng Thượng như người có khuynh hướng bạo lực. Tiểu thư nhà mình thật sự một lần thị tẩm là một lần khổ, xem trên người này, bao nhiêu dấu vết. 

Hổ Phách thoa hương cao cho Lý Già La, Lý Già La thoải mái đến ngủ mất.

Ngày thứ hai tất nhiên là phải đến Khôn Ninh cung thỉnh an Hoàng Hậu, cũng như bình thường nhìn thấy một ít ánh mắt ghen tị. Loại chuyện này tất nhiên không thiếu được, có điều phân vị của nàng tương đối thấp, cho nên người khác mới không kiêng nể gì. Nếu phong đến phi vị, tất nhiên là không có loại lo lắng này, ngược lại còn có không ít kẻ nịnh hót. 

Lý Già La vốn cho là mình có thể nghỉ ngơi vài ngày, dù sao theo thói quen Hoàng Thượng sẽ không gọi mình thị tẩm nữa, không nghĩ đến ngày thứ hai vẫn là Lý Già La đến Dưỡng Tâm điện.

Thái độ của Lưu Vĩnh Toàn lại càng ôn hòa với Lý Già La hơn nữa, mà thái độ của Hoàng Thượng không cần phải nói, tâm tình cũng rất tốt, còn rất có hứng thú cho Lý Già La mấy quyển sách về phong cảnh sông núi. 

Lần này đến Khôn Ninh cung thỉnh an, đã không có dễ dàng như trước kia. Bởi vì thời gian gần đây căn bản không có người được thị tẩm hai ngày liên tục, Lý Già La chính là người đầu tiên. 

Triệu Hoàng Hậu từ ái như thường, nhìn các phi tử bên dưới nói lời mỉa mai nhau, nàng vững vàng ngồi trên cao làm 'ngư ông'. 

Vương Hiền phi ngày hôm qua bị bệnh không tới, hôm nay lại đột nhiên 'hết bệnh', nhìn thấy Lý Già La, ánh mắt kia như hận không thể nuốt sống nàng. 

Chỉ là Lý Già La ngoan ngoãn, nàng ta cũng không tiện phát tác tại nơi này của Triệu Hoàng Hậu. Mà sau khi Tần Mỹ nhân khuyên nhủ, Vương Hiền phi càng trấn tĩnh hơn, bởi vì thọ yến của Thái Hậu đã sắp tới, cần gì phải tranh cao thấp cùng những người này?

Tần Sắt Sắt là người có bản lĩnh. Ở Vĩnh Hòa cung của Hiền phi, đã nói những lời làm Hiền phi nghe rất lọt tai.

Mà mỗi ngày vào lúc ăn cơm, Tần Sắt Sắt đều ở bên cạnh hầu hạ Vương Hiền phi, buổi tối cũng sẽ gác đêm, y như nha đầu thông phòng trong các nhà giàu có, hết sức thỏa mãn tâm tư làm chủ mẫu của Vương Hiền phi. Cho nên Tần Sắt Sắt ở Vĩnh Hòa cung sống không tệ.

Đợi sau khi Lý Già La trở về, lập tức có rất nhiều người tặng đồ qua cho nàng, đủ loại cái gì cũng có.

Lý Già La phân phó: "Đều thu vào kho đi".

"Quý nhân, có phải mấy thứ này có vấn đề hay không?". Hổ Phách lo lắng.

"Đa phần thoạt nhìn không có vấn đề, không có chuyện gì. Những thứ này chẳng đủ làm hại đến ta". Chẳng qua là bọn họ không muốn nàng có thai, mà Lý Già La cũng không muốn mang thai.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ