Chương 53: Đại hoàng tử

22.2K 520 21
                                    

Edit: Puta Ng
Beta: Nam Thiên Vân, Su Thái phi

"Thế nào? Bệnh tình Đại hoàng tử thế nào?" Hoàng thượng hạ triều, đi đến Khôn Ninh cung thỉnh an Thái hậu. Sau đó lúc chuẩn bị đi Phương Linh điện thăm Võ Thục tần thì Đại hoàng tử ngã bệnh.

Thân thể Đại hoàng tử đúng là không tốt. Đặc biệt khi vào mùa đông, thường xuyên phát bệnh.

Có một lần còn nghiêm trọng đến mức thiếu chút nữa cho rằng không cứu được nhưng bây giờ bệnh tật cũng không nguy hiểm như vậy .

"Thân thể Đại hoàng tử yếu ớt, không chịu được lạnh, hiện tại hơi sốt nhẹ, vi thần kê đã một phương thuốc hạ sốt. Trước tiên uống một thang, nếu hạ sốt, cần tĩnh dưỡng thêm." Thái y đã xem qua bệnh tình của Đại hoàng tử không ít lần. Thân thể Đại hoàng tử vốn ốm yếu nhưng hư nhược không dùng được đồ quá bổ, chỉ có thể từ từ điều dưỡng.

Lý Dung hoa quỳ thỉnh tội trước mặt Hoàng thượng. Nàng không chăm sóc tốt Đại hoàng tử, khiến Đại hoàng tử chịu khổ.

"Chăm sóc thật tốt cho Đại hoàng tử. Nếu Đại hoàng tử cần tĩnh dưỡng, kêu Hoàng hậu an bài một chút, tìm nơi thích hợp nuôi dưỡng cẩn thận." Vĩnh Hòa cung không thích hợp tĩnh dưỡng.

Thấy Hoàng thượng đến liếc mắt nhìn mình cũng không, trong lòng Lý Dung hoa càng nguội lạnh. Nếu Đại hoàng tử có chuyện, nàng ta ở trong cung này, còn có hi vọng gì?

Mấy năm nay Đại hoàng tử đều do người của Vương chiêu nghi chăm sóc, không để cho mình chạm đến. Ai biết thân mình Đại hoàng tử lại như vậy ?

Nghĩ đến đây, Lý Dung hoa nhìn thoáng qua phòng ở cách đó không xa, Vương chiêu nghi ở trong phòng đó. Ánh mắt Lý Dung hoa lập tức trở nên lạnh lẽo.

"Hoàng thượng tới rồi sao? Hoàng thượng thật sự đã tới! Thật tốt quá, thật tốt quá! Nhanh rửa mặt chải đầu cho ta, bộ quần áo Lam Khổng Tước của ta đâu đâu? Còn có huân hương Hoàng thượng thích nhất, đốt lên cho bản cung!" Vương chiêu nghi luống cuống tay chân, sai người trang điểm lộng lẫy cho mình, để gây cho Hoàng thượng một cảm giác mới mẻ.

Chỉ là sau khi nàng trang điểm hoàn tất, cung nhân nói cho nàng biết Hoàng thượng đã đi rồi.

Đây chính là nói, căn bản Hoàng thượng sang đây không phải để thăm nàng !

Vương chiêu nghi nhổ kim trâm Bát Bảo trên đầu, đây là lúc trước Hoàng thượng ban cho nàng.

Vương Chiêu nghi hung hăng ném trâm vàng xuống mặt đất, chỉ là trâm vàng không nên dễ gẫy.

Vương chiêu nghi như điên dại, lúc khóc lúc cười.

"Hoàng thượng, A Mộc bệnh, thần thiếp cũng đã đi thăm. Có phải người muốn chuyển nó đến cung khác?" Triệu Hoàng hậu nói với Hoàng thượng.

"Phải, nên chuyển chỗ khác." Hoàng thượng có hơi đau đầu. Đăng cơ vài năm nay, hắn mới chỉ có một Hoàng tử, nay lại bệnh tật, nên càng coi trọng đứa nhỏ trong bụng Tả Tiệp dư và Thục Tần.

"Mẫu hậu nói, chỗ bà mùa đông ấm áp. Thần thiếp nghĩ cho A Mộc đến chỗ bà đi, Hoàng thượng người thấy sao?"

"Mẫu hậu đã lớn tuổi rồi, để bà chăm sóc A Mộc cũng kỳ cục. Ngươi tìm một nơi thanh tĩnh, thích hợp nuôi dưỡng đi." Hoàng thượng nói.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ