Chương 75: Nghi kị

20.9K 504 12
                                    


Edit: Puta Ng
Beta: SuTháiphi

Quả nhiên, lời vừa thốt ra, trừ Hoàng hậu, những nữ nhân hậu cung này sắc mặt đều không tốt. Kể cả những người có quan hệ với cung phi cũng có chút căm tức.

Có người trong lòng hừ lạnh nói. Vậy Vương gia ngươi tính là gì, Vương Hiền phi vào cung chẳng lẽ không phải thiếp thất? Nói như thế người nhà ngươi không phải thiếp thất. Nay Vương Hiền phi không ở đây, lại mở miệng nói tới, đến lúc đó nhà các ngươi sẽ không cho người tiến cung?

Nhưng mọi người đều biết, Vương thái hậu cho gọi một cô nương Vương gia vào cung ở một thời gian là có ý gì.

Thừa Ân công phu nhân cũng rất căm tức, ai không có đầu óc như vậy, nói lời này đắc tội mọi người, hơn nữa là đắc tội tần phi trong cung.

Xem sắc mặt các nàng đều khó coi, chỉ là hiện tại bà cũng không thể mắng người này trước mặt nhiều người như vậy. Không thì chính là nói cho mọi người biết người Vương gia chúng ta nói lời kia?

"Xem ra, trong nhà Vương gia cũng không yên bình." Đây là điều bình thường trong thế gia danh môn.
Nói ra những lời này là muốn khiến cô nương Vương gia tiến cung không dễ chịu, không thì thật đúng là người không hiểu lí lẽ?

Mọi người không nói tiếp chuyện này. Trên thực tế chuyện này cũng không phải chuyện hay ho để nói, ai nhắc đến, người đó chính là loại tiểu thiếp bí mật.

Phi tần trong cung cũng có chút để bụng, âm thầm ghi nhớ trong lòng.
Đợi qua hai canh giờ, người đi săn thú đã lục tục trở lại. Hoàng Thượng cũng săn được rất nhiều thú vật trở về nhưng cuối cùng hắn ban thưởng hết xuống.

Thế tử Uy Viễn Hầu Dương Phấn bởi vì săn được nhiều con mồi nhất, cho nên giành được bội kiếm của Hoàng Thượng. Dương dung hoa có chút tự hào, cả người đều vui vẻ, người đến nịnh hót cũng không ít.

Săn bắn không phải chuyện chỉ một ngày, còn có mấy ngày nữa. Ngày đầu tiên chỉ là mở đầu, đpây cũng là cơ hội cho Hoàng Thượng gián tiếp chọn lựa võ tướng hữu dụng.

Sau khi trở về, trong lòng Thừa Ân công Vương phu nhân nghẹn đầy lửa giận. Vương Minh Nhã vội vàng bưng cho bà một ly trà xanh: "Nương, người bớt giận."

"Thật là gia môn bất hạnh, nghe hôm nay có chuyện gì chưa?"

"Trường hợp này mà bà ta cũng có thể nói ra, đây là bà ta muốn chặt đứt đường lui của ngươi." Vương phu nhân thực sự vô cùng đau đớn.

Vương Minh Nhã nói: "Nương, người đừng lo lắng, chỉ là người không hiểu chuyện nói lời không thích hợp thôi. Sẽ không ai vin vào lời này, đến khua môi múa mép trước mặt chúng ta."

"Trong cung còn có Thái Hậu nương nương, các nàng phải kiêng dè." Vương Minh Nhã nói: "Có người nói sau lưng hay không? Chúng ta cũng không ngăn cản được."

"Nói thì nói vậy nhưng bà ta là người Vương gia chúng ta. Tại sao có thể gây bất lợi cho người nhà chồng mình như vậy?"

Người không cẩn thận nói ra lời kia là một người trong Vương gia, lần này cũng theo tới. Bà ta không phải dòng chính, chỉ là có quan hệ gần gũi với dòng chính, nhất là quan hệ rất tốt với Nhị thái thái nhị phòng. Bản thân bà ta cũng không có con gái, càng không có cô nương vừa độ tuổi tiến cung, cho nên nói chuyện không chút khách khí.

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoWhere stories live. Discover now