Chương 50: Mang thai

23.5K 621 41
                                    

Edit: HueKhanh92
Beta: RineAnh, Giang Hiền tần, Dương Tu dung

Hoàng hậu xử phạt mấy cung nhân trong cung là một chuyện vô cùng bình thường, chẳng mấy ai để tâm. 

“Lưu công công, sao ngài lại tự mình đến Ngự Thiện phòng? Có gì muốn ăn ngài cứ việc sai người nói cho chúng ta biết, chúng ta làm cho ngài. Cần gì ngài phải tự mình lại đây chứ.” Quản sự Ngự Thiện phòng Trương Phú Quý vội buông công sự trong tay, chạy đến bên cạnh Lưu Vĩnh Toàn. 

Lưu Vĩnh Toàn là người của Hoàng thượng, chính là lão đại trong số những thái giám trong cung, là người mà bọn họ không thể qua loa. 

Chỉ là Hoàng thượng bên kia đã có phòng bếp nhỏ rồi, sao vị này còn chạy đến Ngự Thiện phòng này làm gì? 

À, biết rồi, là do Lưu công công muốn ăn gì đó thôi. Trương Phú Quý tự nghĩ, vì thế liền a dua nói: “Lưu công công muốn ăn cái gì chỉ cần phân phó. Ngự Thiện phòng không có món gì mà chúng ta không làm được!”

Lưu Vĩnh Toàn nói: “Tiểu tử ngươi, nói bậy gì đó, ta hỏi ngươi, gần đây có phải các ngươi lại chọc ghẹo người nào không? Biết là đám các ngươi ưa nịnh cao đạp thấp nhưng làm người không thể chỉ nhìn trước mắt được, cẩn thận kẻo lật thuyền trong mương.”

Trương phú quý nghe lời này cảm thấy không bình thường, vội lôi kéo Lưu công công đến phòng mình, nhỏ giọng nói: “Lưu công công, lão ngài có thể lại đây, khẳng định là muốn nhắc nhở chúng ta. Ngài nói cho chúng tiểu nhân biết với, rốt cuộc là có chuyện gì vậy? Còn làm phiền lão ngài tự thân tới đây?”

Trong cung này không phải đều là làm như thế sao? Chẳng lẽ bọn họ thật sự hiểu lầm cái gì?

Lưu công công nói: “Nể tình tiểu tử ngươi trước kia từng hầu hạ ta một thời gian, ta cảnh tỉnh cho ngươi.”

Trước khi Trương Phú Quý tới Ngự Thiện phòng, đúng là có một khoảng thời gian đi theo Lưu công công. Hắn đối với Lưu công công còn thân hơn cả phụ thân. 

“Được rồi, ta nói cho ngươi biết. Ngự Thiện phòng các ngươi cũng quá kỳ cục rồi, tại sao có thể mắt chó nhìn người thấp? Ta chỉ có thể nói vậy, còn lại ngươi tự ngẫm đi, ta còn có chuyện, mau chuẩn bị một tô canh cá, ta muốn mang đi.”

“Vâng vâng, đây chỉ là chút chuyện nhỏ.” Trương Phú Quý nhanh chóng đi chuẩn bị một tô canh cá, tự mình bưng tới cho Lưu công công sau đó cung kính tiễn hắn rời đi. 

Người trong Ngự Thiện phòng vội vàng như ong vỡ tổ vây lại đây, hỏi Trương Phú Quý: “Quản sự, Lưu công công lại đây là có chuyện gì?”

Trương Phú Quý còn đang suy nghĩ lời Lưu Vĩnh Toàn nói, nhìn thấy nhiều người vây quanh nói: “Tất cả làm việc cẩn thận cho ta, bu lại đây làm loạn cái gì?”

Đang nói chuyện, cung nữ của Võ Uyển nghi - Phương Linh điện lại đây lấy đồ ăn. Mọi người vẫn hờ hững như trước, trực tiếp lấy chút cơm thừa đồ ăn dư cho cung nữ của Võ Uyển nghi. Trương Phú Quý đột nhiên nghĩ tới lời Lưu Vĩnh Toàn nói, lập tức tiến lên quở trách người trong phòng bếp của mình một trận, nói: “Đồ chó chết, sao ngươi có thể mắt chó nhìn khinh người như vậy? Nhanh chóng chuẩn bị lại cho ta. Cô nương, ngươi chờ một chút nhé, tiểu tử này không có mắt, hắn cầm nhầm đồ thôi.”

[Hoàn] Hậu Cung Kế [Edit] - Lý HảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ