Phiên ngoại

1.7K 80 35
                                    

Hôm đó Hi Di đến thăm, Ngao Khâm đang ôm Vô Nhai ngồi trong sân uống trà. Trong thành vẫn là tiết cuối xuân chưa qua đầu hạ chưa tới. Hoa cỏ rực rỡ muôn màu, náo nhiệt mà đẹp mắt.

Tiên giả một thân áo trắng đứng ngoài cửa, cằm hơi nâng lên, "Ta đến thăm Vô Nhai."

Tiểu đạo sĩ liền cười vui vẻ vùng khỏi cái ôm của Ngao Khâm chạy nhanh ra ngoài nghênh đón, "Vừa vặn có chung trà nóng mới pha. Nhất định sẽ hợp ý người."

Khiến cho nam nhân phía sau oán giận, "Ngươi vừa mới nói là chỉ pha trà cho mình ta uống thôi mà." Ai oán vô hạn.

Hi Di đột nhiên có chút cảm khái, cuối cùng, cái bóng trong lời đồn của mình đã thành người của nhà khác rồi.

Mặc kệ đạo giả hiếu khách trải kỷ trà ra mời gọi, Hi Di vẫn cố chấp đứng ngoài cửa không chịu bước vào một bước. Chủ nhân bên trong vẫn cái thái độ bừa bãi chọc người ta ngứa mắt, bá đạo ôm lấy thắt lưng đạo giả nói lời châm chọc, "Y kiền tịnh quá, cẩn thận nơi này của chúng ta làm bẩn giầy của y bây giờ." Từ vẻ mặt đến ngữ điệu không chỗ nào là không mang theo vẻ khiêu khích. Sư đệ này đúng là hết thuốc chữa rồi.

Hi Di hiếm khi không thèm chọi lại hắn, lời nói đã lên tới miệng lại vì nét tươi cười nhẹ nhàng nhợt nhạt của tiểu đạo sĩ mà cố nuốt xuống, chỉ ngẩng đầu nhìn trời, thản nhiên nói, "Người này ầm ỹ quá, chúng ta tìm nơi thanh tĩnh nói chuyện đi."

Đạo giả tính tình ôn nhuận tất nhiên là vui vẻ nhận lời, người ở trong sân lại như sắp bị người ta khoét mất một miếng thịt mang đi, "Dựa vào cái gì ? Địa giới là địa giới của bản quân, người là người của bản quân !" Còn chỗ nào mà giống Thần quân nữa, rõ ràng là tiểu vô lại vừa bị cướp giật trên đường mà.

Vị Thượng tiên tự cho là vị trí của mình rất cao cũng mặc kệ hắn, khóe mắt đảo qua đỉnh đầu Ngao Khâm, lướt qua một vòng những họa tiết trên mái hiên nhà hắn , xoay người bước đi.

Vừa chậm rãi đi vừa nghe loáng thoáng tiếng nói chuyện bên trong, "Ta đi rồi về, không sao đâu."

Ngao Khâm không nghe lời không thuận theo, "Không được, ngươi đi cùng y rồi ta làm sao bây giờ ?"

Tiểu đạo sĩ bật cười, "Ta đi cùng y làm chi ?"

Hạ thấp giọng, Thần quân không chịu yên tâm bắt đầu nghiêm túc xuyên tạc, "Bây giờ ngươi nói không đi, lát nữa nghe y ba xạo mấy câu lại bị bắt cóc mất."

Thượng tiên vốn khả năng kiềm chế vững vàng nghe xong rất muốn xông qua cửa đạp hắn một cước, ngươi coi ta là cái gì ? Kẻ lừa đảo hay bọn buôn người hả ?

Tiểu đạo sĩ bên kia vẫn rất là kiên nhẫn, "Vậy ngươi đi cùng ta đi."

"Hừ ! Ta chẳng cần nói chuyện với hắn." Chẳng cần quay đầu lại cũng biết, Ngao Khâm chắc chắn là đang hếch mũi lên trời rồi.

Một bên lời tình nồng ý đậm triền miên, "Ta lo lắng, ngươi cam đoan với ta đi." Vô cùng kỳ vọng vô cùng mờ ám, lại mang thêm một chút giảo hoạt.

Hi Di bước nhanh hơn rẽ vào ngõ nhỏ, những lời sau đó không thể nghe, nếu vô tình nghe được chắc chắn sẽ ngán đến mức ba ngày ăn uống mất ngon.

Hàng Ma ThápWhere stories live. Discover now