Chương 5: Khoảnh khắc

1.1K 75 0
                                    

Mặc dù biết rằng chỉ là diễn kịch nhưng nếu kêu Yoona hôn một người khác thì bản thân cảm thấy mình không làm được, huống hồ đó lại là một cô gái. Hơn nữa từ trước đến giờ Yoona chưa từng hôn ai nên bản thân không biết phải làm như thế nào. Cho nên Yoona chỉ đành cúi xuống, dùng chiếc nón của mình để che khuất tầm nhìn của khán giả, nói nhỏ vào tai để đánh thức nàng công chúa đang ngủ.

Thấy Jessica "thức dậy", Yoona thở phào nhẹ nhõm nhưng sau đó thấy Jessica cứ nằm in nhìn mình làm Yoona không biết phải làm gì tiếp theo. Chẳng phải trong kịch bản lúc này công chúa và hoàng tử sẽ nắm tay nhau cùng ra mắt Đức vua và Hoàng hậu hay sao? Nhưng tại sao công chúa bây giờ không nhúc nhích gì hết vậy? Yoona vội ngước mặt lên nhìn về trong hậu trường thấy Tiffany cứ vẫy tay với mình. Sau đó Yoona liền nghe thấy giọng Tiffany vang lên bên tai: "Hai cậu còn ngồi đó làm gì, mau đứng dậy đi chứ." Nghe xong Yoona vội vàng đứng dậy, đưa tay ra đỡ Jessica. Jessica cảm thấy bàn tay đang nắm lấy mình thật ấm áp bất giác cũng nắm chặt lấy. Sau đó cả hai cùng diễn chung, cùng chào khán giả, cùng đi vào hậu trường, kết thúc một câu chuyện cổ tích.

Tae Yeon thấy vở kịch đã kết thúc liền một mình đứng dậy chạy về phía hậu trường. Trong khi đó Soo Young vẫn còn chưa hết ngạc nhiên bởi lẽ cô đã nhận ra người đóng vai hoàng tử không ai khác chính là Yoona. Nhưng tại sao Yoona lại là hoàng tử, Yoona đóng cùng Jessica sao, thậm chí lúc nãy cả hai còn "hôn" nhau nữa. Soo Young thật không tin vào mắt mình, người đó chính xác là Jessica sao, cái người mà bình thường vốn không thích người khác đụng vào mình vậy mà hôm nay lại vì nghệ thuật hy sinh nhiều như vậy. Không chỉ để cho người khác hôn mà Soo Young còn để ý thấy cuối vở kịch Jessica và Yoona luôn nắm chặt tay nhau như một cặp đôi thật sự. Trời hôm nay nhất định sẽ có bão lớn đây. >.<

--------------------------------------------

Sau khi vào hậu trường, mọi người liền vây quanh nhân vật chính ngày hôm nay - Jessica để chúc mừng. Yoona thấy vậy liền vội vàng buông tay Jessica đi ra khỏi hậu trường. Jessica cảm nhận hơi ấm nơi bàn tay mình biến mất liền muốn nắm lại nhưng lại bị một đám người vây quanh che khuất tầm nhìn. Bị chen lấn một hồi, Jessica cảm thấy rất khó chịu liền la lên: "TẤT CẢ TRÁNH RA HẾT CHO TÔI."

Mọi người đang vây quanh Jessica nghe thấy vậy lập tức tản ra trong vòng một giây. Tiffany thấy vậy liền tiến lên nói: "Jessica biểu diễn nãy giờ mệt rồi nên mọi người đừng làm phiền cậu ấy. Tất cả thu dọn đi, chúng ta còn phải đi ăn mừng nữa. Mình đã đặt chỗ rồi coi chừng trễ giờ." Tiffany nói xong liền kéo Jessica vào phòng thay đồ.

"Lúc nãy mọi người chỉ muốn chúc mừng cậu thôi, cậu đâu cần phải hét lên như vậy chứ." Vừa đóng cửa lại Tiffany vừa nói. Cô biết Jessica không thích người khác đụng chạm vào mình nhưng lúc nãy Jessica cư xử như vậy cũng không đúng.

"Người lúc nãy là ai?" Jessica không quan tâm đến điều Tiffany nói, trong đầu cô lúc này chỉ toàn bóng dáng của một người.

"Cậu đang nói ai?' Jessica bất ngờ thay đổi đề tài làm Tiffany không kịp nắm bắt tình huống, Jessica đang muốn hỏi ai?

"Là người đã đóng thế Nichkhun, người đóng vai hoàng tử đó. Cậu ấy là ai? Tên gì? Ở đâu? Mình muốn tìm cậu ấy thì phải làm sao?" Jessica nói một hơi những thắc mắc của mình.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now