Chương 64: Kẻ Trộm

1.1K 105 29
                                    

Nhìn khay thức ăn hầu như còn nguyên, Taeyeon thở dài một cái

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nhìn khay thức ăn hầu như còn nguyên, Taeyeon thở dài một cái. Người nào cũng như người nấy, đều cứng đầu như nhau, mỗi lần đều tự đày đọa bản thân mình.

Ba ngày trước, sau khi Yuri bỏ đi ngay trong hôn lễ, cô nhìn thấy Yoona ngồi khóc trong sân nhà thờ. Một lúc sau Yoona muốn đi tìm Yuri nên cả hai cùng quay về khách sạn, nhưng về đó thì mới biết chị ấy đã thu dọn hết mọi thứ của mình. Cho dù Yoona có liên tục gọi điện thế nào cũng không thể liên lạc được với Yuri.

Sau khi suy nghĩ Yoona quyết định quay về Mỹ. Vì lo lắng cho tình trạng của Yoona nên cô cũng đi cùng cậu ấy. Chỉ là từ khi về đây, Yoona hầu như chỉ nhốt mình trong phòng. Đồ ăn mà cô mang đến cậu ấy chỉ ăn một ít nhưng cô lại không có cách nào khuyên Yoona. Cuối cùng không còn cách nào khác, cô chỉ còn có thể nhờ một người.

Dọn dẹp vừa xong thì Hyoyeon đến, Taeyeon gật đầu chào một tiếng.

"Em ấy sao rồi?" Hyoyeon nhìn quanh không thấy Yoona đâu nên hỏi.

"Cậu ấy vẫn còn đang nhốt mình ở trong phòng." Taeyeon hướng nhìn trên lầu.

"Để chị lên xem thử." Hyoyeon nói xong liền bước lên lầu.

Đến trước của phòng của Yuri, cô nhợt nhớ lại mới cách không lâu Yuri còn hớn hở trang trí lại phòng của mình. Cậu ấy thay một chiếc giường lớn hơn, thay một chiếc bàn trang điểm to hơn và sửa lại tủ quần áo rộng hơn. Tất cả mọi chuyện đều là chuẩn bị cho việc sẽ đón thêm một người nữa bước vào cuộc sống của cậu ấy. Dáng vẻ lúc đó của Yuri tràn đầy hạnh phúc và mong chờ biết bao về tương lại.

Chỉ là bây giờ cảnh còn mà người đã đi mất rồi. Hyoyeon thở dài một cái rồi gõ cửa: "Yoona, là chị đây. Chị vào nhé."

Nói xong Hyoyeon bước vào, cô nhìn thấy tấm hình cưới của Yuri và Yoona treo trên đầu giường liền thở dài một lần nữa.

"Chị có tin tức gì của chị ấy không?" Yoona thấy Hyoyeon bước vào liền ngồi dậy.

"Không có. Cậu ấy tắt điện thoại rồi." Hyoyeon bước đến nhìn thấy sắc mặt Yoona nhợt nhạt, người lại có vẻ gầy hơn, cô không chịu được nhíu mày.

"Chị ấy quả nhiên là rất hận em." Yoona nghe xong thì gục đầu xuống thì thầm.

"Nói bậy cái gì đó. Em biết rõ trên đời này người mà Yul yêu nhất chính là em, làm sao cậu ấy lại hận em được." Hyoyeon nghe được lời Yoona nói liền ngồi xuống giường, tức giận nói.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now