Chương 71: Starry night

1.5K 101 13
                                    

"Đừng đi

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Đừng đi..." Jessica hốt hoảng bật người dậy.

Mồ hôi đầm đìa khắp người, lướt mắt nhìn xung quanh một lượt, căn phòng trống rỗng không một bóng người.

Hóa ra là mình nằm mơ, nói đúng hơn là một cơn ác mộng.

Jessica vội vàng tìm điện thoại di động, nhìn thời gian liền giật mình. Đã hơn ba giờ chiều rồi, thì ra mình đã ngủ quên mất, thế nhưng tại sao bây giờ Yoona vẫn chưa quay về nữa.

Ngón tay liền tìm đến dãy số không thể nào quen thuộc hơn, nhưng thứ mà Jessica nghe thấy lại không phải là giọng nói quen thuộc mà là một giọng nói vô cảm.

Trái tim bỗng chốc lạc nhịp, cơn ác mộng vừa chấm dứt lại trỗi dậy, nói chính xác hơn chính là cơn ác mộng bảy năm về trước. Jessica buông điện thoại trên tay xuống, bên tai lại vang lên câu nói của Taeyeon khiến cho cô bỗng chốc nhìn rõ được lòng mình.

Thật ra cô hận cũng chỉ là vì yêu. Hận càng sâu đậm thì yêu càng sâu đậm. Nếu cởi bỏ chiếc áo hận thù gai góc thì bên trong chính là chiếc áo bông tình yêu mềm mại. Hóa ra tình yêu rất phức tạp nhưng cũng thật giản đơn, chỉ cần bạn nhìn rõ được nút thắt của mình, bạn đã có thể từ từ gỡ đi từng khúc mắc, kiên cường với chính lựa chọn của mình. Thì ra Yoona chính là chút may mắn mà cô muốn níu giữ nhất. Hóa ra hận không phải là chất độc khó giải, nó có thuốc giải đó chính là tình yêu.

Cho dù không biết tương lai sẽ như thế nào, có phải bản thân sẽ phải chịu tổn thương một lần nữa hay không. Thế nhưng điều mà cô sợ nhất chính là không thể nhìn thấy cậu ấy, không thể hận cậu ấy, không thể chạm vào cậu ấy, không thể... không thể đánh mất Yoona.

Trốn cũng không thoát, vậy thà rằng đừng trốn tránh nữa. Chỉ cần thật lòng yêu một người, vạn kiếp bất phục cũng có làm sao. Nút thắt trong lòng dần dần được cởi bỏ, trong đầu Jessica lúc này chỉ có một ý nghĩa duy nhất chính là muốn được nhìn thấy Yoona.

Jessica lập tức đứng dậy, dự định ra ngoài tìm Yoona. Cho dù không biết phải đi đâu nhưng cô không muốn ngồi đây chờ đợi. Vừa định lên lầu thay quần áo thì Jessica nghe thấy tiếng cửa mở ra. Vừa xoay người lại thì nhìn thấy cái người khiến cô lo lắng đang đi từ từ vào nhà.

Yoona tay cầm quả dưa hấu, đang định đổi giầy thì nhìn thấy Jessica đứng ở gần đó chăm chú nhìn mình.

"Mọi người về hết rồi sao?" Yoona bước vào trong, nhìn một lượt phòng khách không một bóng người bèn bước đến trước mặt Jessica. Hôm nay không biết là ngày gì, cô phải đi hết mấy cái siêu thị mới tìm mua được dưa hấu, xui xẻo điện thoại lại hết pin cho nên không thể gọi về nhà.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now