Chương 24: Lạc mất nhau

1K 73 10
                                    

Ngày hôm sau Yoona thu dọn hành lý lên xe taxi đến thẳng nghĩa trang. Yoona bước đến nơi mẹ cô được yên nghỉ, đặt lên đó một bó hoa. Yoona vừa lau tấm hình của mẹ vừa nói: "Mẹ, bố bị bệnh rồi. Con phải đưa bố đi chữa trị, có lẽ phải mất một khoảng thời gian rất lâu con mới có thể đến thăm mẹ được. Mẹ đừng giận con nhé, con nhất định sẽ chăm sóc cho bố thật tốt, sẽ dắt bố khi đã khoẻ mạnh đến gặp mẹ. Con xin mẹ hãy phù hộ cho bố được bình an."

Có đôi khi tôi rất hâm mộ mẹ bởi vì bà là một người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời. Tuy rằng sinh mệnh của mẹ tuy ngắn ngủi nhưng lại có thể chiếm trọn thương nhớ suốt một đời của bố.

Yoona nhìn lại mẹ cô một lần cuối sau đó liền rời đi. Trước khi đến bệnh viện Yoona ghé vào một quán cà phê, cô gặp lại  cô gái trong công ty. Cô gái kia đưa cho Yoona một túi hồ sơ nói: "Hồ sơ xin nhập học của em, hồ sơ nhập viện của bố em, chìa khoá căn hộ gần bệnh viện, vé máy bay, thẻ ngân hàng tất cả đều ở trong đó. Thủ tục xin nghỉ học của em ở đây cũng đã làm xong rồi. Em và bố em sau khi qua đến bên đó cứ liên lạc với người trong danh thiếp họ sẽ sắp xếp cho em. Em còn cần gì nữa không?"

Yoona nhìn tất cả mọi thứ xong liền nói: "Không cần, ở đây đã có đủ rồi. Cám ơn chị, em đi đây."

Thấy không còn nhiều thời gian Yoona lập tức đến bệnh viện đón bố. Khi ông Im nhìn thấy Yoona thì hết sức ngạc nhiên, sao mới chỉ qua một ngày mà con gái ông thay đổi nhiều như vậy. Ông Im cảm nhận được không chỉ bề ngoài mà còn cả bên trong hình như cũng có sự thay đổi.

Ông Im chưa hết ngạc nhiên này thì đến ngạc nhiên khác khi nghe Yoona nói với tài xế tãi đưa hai người đến sân bay mà không phải về nhà.

"Yoona, chúng ta đi đâu vậy?" Ông Im nóng lòng hỏi Yoona.

"Chúng ta sẽ ra nước ngoài chữa trị bệnh cho bố."

"Cái gì? Con có biết con đang nói gì không? Dừng xe lại, cho chúng tôi xuống."

"Bố bình tĩnh nghe con nói, chúng ta không có nhiều thời gian. Con đã tìm được một tổ chức từ thiện giúp đỡ bố làm phẫu thuật, họ còn giúp con lấy được học bổng của một trường bên đó. Nếu chúng ta không đồng ý sớm thì cơ hội này sẽ vào tay người khác, vì vậy con mới đồng ý mà không hỏi ý kiến bố."

"Tổ chức từ thiện nào? Coi chừng con bị lừa đấy, con có biết muốn ra nước ngoài phẫu thuật phải mất bao lâu, tốn bao nhiêu tiền? Yoona con có chuyện gì giấu bố phải không? Tại sao chỉ mới có một ngày mà con lại thay đổi như vậy?" Ông Im sốt ruột nhìn Yoona, trên đời này làm gì có chuyện thuận lợi như vậy, ông thì không sao nhưng ông không thể để Yoona bị lừa gạt.

"Con không giấu bố gì hết, con cũng không thay đổi gì hết. Tổ chức từ thiện này là do một người bạn của con quen biết giới thiệu nên bố yên tâm, lúc nãy con cũng đã nói do đây là cơ hội hiếm có nên con không thể để tuột mất. Bố có biết bố là người thân duy nhất trêb đời này của con hay không? Nếu bố có xảy ra chuyện gì làm sao con có thể sống nổi, cho dù chỉ là một cơ hội nhỏ con nhất định phải nắm lấy. Con xin bố hãy vì con mà chấp nhận đi, con thật sự không thể không có bố." Yoona ánh mắt thành khẩn nhìn ông Im, cơ hội này là thứ duy nhất cứu được bố, là thứ mà cô đánh đổi bằng nước mắt và trái tim của mình. Cô tuyệt đối không thể bỏ qua.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now