Chương 50: Nỗi đau

1K 104 23
                                    

Tiếng gõ cửa nhẹ nhàng vang lên, người trong phòng nghe thấy liền lên tiếng: "Vào đi."

"Cậu muốn gặp mình?" Yoona mở cửa bước vào hỏi.

"Uhm, cậu ngồi xuống đi." Taeyeon đang xem tài liệu thấy Yoona vào thì đứng dậy đi đến bàn khách.

"Công việc có ổn không?" Mấy ngày nay Yoona đã bắt đầu làm việc ở công ty mình nhưng Taeyeon bây giờ mới có cơ hội hỏi thăm tình hình của cậu ấy.

"Uhm, cũng ổn. Mọi người ai cũng giúp đỡ mình rất nhiều." Yoona mỉm cười trả lời.

"Có khó khăn gì thì nhớ nói với mình. Mặc dù cậu chỉ làm tạm thời nhưng mình hy vọng cậu cảm thấy thoải mái." Taeyeon đưa tay rót ly nước, đẩy về phía Yoona.

"Đừng lo mình không ngại làm phiền cậu đâu. Có khó khăn gì mình nhất định đến tìm gặp cậu đầu tiên." Yoona vừa cười nói vừa cầm ly nước lên uống một ngụm. "À, trưa nay cậu có bận gì không?"

Taeyeon suy nghĩ một lát rồi nói: "Không có. Chi vậy?"

"Chị Yuri nói muốn mời cậu ăn một bữa cơm. Nếu vậy trưa nay cùng nhau đi được không?" Yoona đặt ly xuống chậm rãi nói.

Taeyeon nhìn Yoona một lúc rồi mới lên tiếng: "Được."

"Nếu vậy mình sẽ gọi báo cho chị ấy biết, nếu không còn chuyện gì mình ra ngoài trước đây. Trưa nay gặp nhé." Yoona nhanh chóng đứng dậy, cô có cảm giác ánh mắt Taeyeon nhìn mình có điều kỳ lạ.

"Cậu có biết dạo này Jessica như thế nào không?" Yoona chưa kịp đi mấy bước thì đã nghe giọng nói của Taeyeon vang lên sau lưng.

Bước chân liền lập tức khựng lại, Yoona không quay đầu, bàn tay siết chặt, lo lắng trong lòng liền hóa thành lời nói: "Cậu ấy có khỏe không?"

"Nếu mục đích sống trong sáu năm của cậu đột nhiên tan thành bong bóng thì cậu sẽ có cảm giác gì?" Taeyeon nói xong liền thấy bờ vai của Yoona run lên, cô yên lặng ngồi đợi Yoona đáp lời.

Lát sau Yoona hít sâu một hơi, quay người nói: "Mình có thể nhờ cậu một chuyện không?"

Taeyeon không lên tiếng chỉ nhìn Yoona, có lẽ cô cũng đoán được Yoona muốn nhờ cô chuyện gì.

"Giúp mình đưa Jessica trở lại được không? Làm lại một Jessica cao ngạo, tự tin, khiến người khác phải ngước nhìn." Giọng nói Yoona tràn đầy thành khẩn, ánh mắt bất lực cầu xin Taeyeon.

"Cậu nghĩ mình có khả năng đó sao?" Taeyeon cảm nhận được bi thương trên người Yoona, cô lắc đầu nói. Trong chuyện tình cảm này nên trách ai trong hai người họ, một người bất lực, một người đau khổ, chỉ có thể đứng từ xa mà nhìn thấy nhau nhưng đồng thời cũng giày vò lẫn nhau.

"Mình tin cậu." Yoona lại cầu xin lần nữa. Bây giờ người duy nhất có thể giúp được Jessica và giúp được chính cô chỉ còn có Taeyeon.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now