Chương 86: We Got Married

637 31 9
                                    

Trên một con thuyền sang trọng và đắt tiền trên bờ biển nước Pháp, Jessica liên tục ngắm mình trong gương, cô hy vọng bản thân mình không có một chút sai sót nào

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.




Trên một con thuyền sang trọng và đắt tiền trên bờ biển nước Pháp, Jessica liên tục ngắm mình trong gương, cô hy vọng bản thân mình không có một chút sai sót nào.

Kế hoạch hưởng tuần trăng mật của cô và Yoona chính là thuê một con thuyền, đi du lịch các nước bằng đường thủy quả là một chuyện vừa mới lạ vừa lãng mạn đối với cô.

Mặc dù cô và Yoona đã làm hết tất cả những chuyện của một cặp đôi, nhưng mà dù sao đây cũng là một ngày đặc biệt, nhất định phải khiến nó trở thành một trong những kỷ niệm không bao giờ có thể quên.

Khi Jessica ra khỏi phòng tắm liền ngửi được một mùi hương thơm dịu nhẹ xen lẫn với mùi biển, Yoona thì đứng cạnh cửa sổ, tay cầm ly rượu nhìn ra khung cảnh bên ngoài, trên bàn thì đặt sẵn một cái ly cùng một chai rượu vang đã bật sẵn nắp.

Jessica tự rót cho mình một ly rồi đi đến bên cạnh Yoona.

Nhìn thấy cô vợ mới cưới của mình, Yoona mỉm cười một cái sau đó lại xoay đầu nhìn ra phía biển. "Mình cảm thấy giữa chúng ta và biển cả có một mối nhân duyên nào đó. Lần du lịch đầu tiên của chúng ta, lần đón sinh nhật đầu tiên cùng nhau, tất cả đều ở bên cạnh biển." Thậm chí là đầu tiên của cô cũng vậy.

"Nghe cậu nói như vậy khiến mình cũng cảm giác biển rất là quen thuộc. Hay là sau này khi chúng ta già đi, mình muốn sống ở một căn nhà nhỏ cạnh biển, mỗi tối khi ngủ thì nghe tiếng sóng biển, mỗi buổi sáng thì đi dạo hít thở mùi gió biển." Chỉ cần nghĩ đến điều này, Jessica lại càng mong chờ vào tương lai.

Cuộc sống có lẽ cũng chỉ cần có như vậy mà thôi, chọn một nơi để sống đến cuối đời, gặp một người yêu đến bạc đầu.

"Mình chỉ mong có thể cùng cậu đi khắp cùng trời cuối đất. Lúc còn trẻ có thể rong ruổi tận chân trời, khi về già có thể bình bình đạm đạm sống trong an nhiên. Cả một đời này, không cầu phú quý, chỉ cầu bình an. Bất kể tương lai xảy ra chuyện gì, mỗi ngày chúng ta ở bên nhau đều là một ngày tuyệt vời và hạnh phúc đối với mình. Bởi vì cậu không chỉ là công chúa của mình, mà chính là vợ của mình." Yoona mỉm cười, chân thành nói, sau đó chạm nhẹ ly rượu trong tay vào ly của Jessica.

Jessica cũng không biết âm thanh nào nghe êm tai hơn, là giọng nói của Yoona hay là tiếng va chạm của thủy tinh, nhưng vị chát pha lẫn vị ngọt của rượu còn khiến cô say đắm hơn.

Đến khi mình sáu mươi, bảy mươi tuổi, cậu vẫn còn muốn nắm tay mình đi trên đường chứ?

Đến khi cậu tám mươi tuổi, mặt đã nhiều nếp nhăn đến mức đỏ mặt cũng không ai nhận ra, mình vẫn sẽ chống gậy nắm tay cậu, dẫn cậu về nhà.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now