Chương 13: Tỏ tình 2

1.1K 67 11
                                    

Sau khi kết thúc chuyến đi du lịch mọi người quay lại cuộc sống thường ngày của mỗi người: dạy học, làm thêm... cho đến gần ngày khai giảng.

Kết thúc buổi học Yoona thông báo một chuyện với Jessica: "Năm học mới đến mình sẽ tập trung vào việc học nên sẽ không dạy thêm cho cậu nữa."

"Tại sao?" Jessica ngạc nhiên vừa quyết định bất ngờ này. Jessica từng nghĩ khai giảng xong thì Yoona vẫn sẽ tiếp tục dạy thêm cho mình, nếu không làm sao cô còn cơ hội đến gần Yoona.

"Vì mình muốn tập trung vào việc học nếu không sẽ không thể đạt được học bổng."

"Học bổng để làm gì?"

"Đương nhiên là để không phải tốn tiền học phí."

"Thì ra là do tiền học phí, nếu vậy cậu cứ tiếp tục dạy thêm cho mình, mình sẽ tăng thêm tiền dạy thêm cho cậu. Coi như vấn đề đã được giải quyết." Nếu vấn đề liên quan đến tiền bạc thì không phải là vấn đề.

"Mình không thích." Yoona nghiêm mặt lại, cô không đồng ý Jessica làm như vậy. Cô có thể tự mình kiếm được học bổng, tại sao lại phải nhờ sự giúp đỡ của người khác. Hơn nữa cách thức này làm Yoona cảm thấy tình bạn của cô và Jesscia được xây dựng dựa trên tiền bạc. Yoona tuyệt đối không thích ý nghĩ này.

"Vậy cậu tính sau khi tốt nghiệp sẽ làm gì?" Jessica thấy Yoona trở nên nghiêm túc thì không tiếp tục đề tài này nữa vội chuyển dời sự chú ý của Yoona.

"Uhm, mình sẽ tìm một công việc tốt, có lương cao như vậy bố mình mới không còn cực khổ nữa. Mình sẽ tiết kiệm tiềm sau đó sẽ mua một căn nhà sống cùng với bố..." Yoona càng kể càng hăng say.

"Nếu cậu đã có dự tính cho tương lai vậy có tính mình ở trong tương lai của cậu không?" Jessica chen ngang vào hỏi.

"Tại sao mình phải tính cậu trong tương lai của mình?" Yoona ngạc nhiên nhìn Jessica.

Jessica mỉm cười một cái rồi tiến lại sát gần Yoona. Khi mặt hai người chỉ còn cách nhau một khoảng cách nhỏ, Jessica có thể thấy được hình ảnh của mình phản chiếu trong ánh mắt của Yoona. Lúc này Jessica mới lên tiếng: "Bởi vì mình đã tính cậu trong tương lai của mình. Cho nên cậu cũng nên tính mình vào tương lai của cậu đi."

Yoona cảm thấy tim mình đang chạy gia tốc rất nhanh, không biết vì câu nói kia hay vì khoảng cách giữa hai người quá gần, gần đến nỗi chóp mũi của cả hai gần như đụng vào nhau. Yoona còn ngửi được mùi hương nước hoa trên người Jessica. Vội vàng lùi ra phía sau, Yoona nói: "Mình trong tương lai của cậu như thế nào?" Yoona cố gắng khắc chế tim mình lại bởi cô sợ Jessica nghe thấy.

"Thì cả hai chúng ta sẽ ở bên cạnh nhau, cậu sẽ là người thân thiết nhất của mình và ngược lại." Jessica vừa nói vừa tiếp tục tiến sát lại gần. Uhm, nếu Yoona muốn sống cùng bố cũng không vấn đề gì. Tốt nhất nên mua một căn nhà lớn một chút.

"Thân thiết nhất? Chúng ta bây giờ chưa thân thiết sao?" Yoona lại tiếp tục lùi ra sau, cô sắp dính vào tường luôn rồi.

"Vẫn chưa phải loại thân thiết mà mình muốn." Yoona chắc không hiểu loại 'thân thiết' mà mình muốn là gì.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now