Chương 81: Blanc & Eclare

623 54 9
                                    

"Buổi trình diễn sắp bắt đầu rồi mà sao nhà Taeyeon vẫn chưa đến nữa." Giữa căn phòng đầy ắp người, Soo Young ngồi bên cạnh Hyoyeon ngẩng đầu nhìn xung quanh tìm kiếm.

"Cậu ấy đang đậu xe, lúc nãy trên đường hơi kẹt xe." Yoona vừa kiểm tra điện thoại vừa trả lời.

"Jessica đúng là giỏi thật, mới vừa bước vào nghề không bao lâu đã có thể trình diễn tác phẩm của mình." Hyoyeon ngồi bên cạnh Yoona, quay đầu sang nói.

"Jessica đã rất cố gắng, lúc cậu ấy biết được thiết kế của mình được chọn cậu ấy đã rất vui." Yoona nhớ lại khi Jessica không thể chờ được mà gọi điện báo tin cho cô, mặc dù không nhìn tận mắt nhưng Yoona có thể hình dung được Jessica phấn khích đến dường nào.

"Ở bên này." Soo Young đứng dậy, vẫy vẫy tay, lớn tiếng kêu.

"Em nhỏ tiếng một chút đi, nơi đây đâu có lớn lắm đâu. Taeyeon và Tiffany nhìn một chút sẽ tìm được chúng ta." Hyoyeon có chút xấu hổ, vội vàng kéo Soo Young ngồi xuống.

Taeyeon đi đến ngồi xuống bên cạnh Yoona, Tiffany đi ở phía sau cũng theo ngồi xuống bên cạnh Taeyeon.

Đúng lúc này trên loa thông báo mọi người ổn định chỗ ngồi, buổi biểu diễn sắp bắt đầu.

"May quá, vừa kịp lúc." Taeyeon quay sang nói với Yoona.

Một lúc sau ánh đèn trong phòng dần dần tối lại, còn ánh đèn nơi sân khấu dần dần sáng lên, âm nhạc từ nơi đâu cũng vang khắp cả căn phòng.

Hai người mẫu bước đi uyển chuyển xuất hiện từ hai bên cánh gà, Yoona lần lượt ghé sát về phía Hyoyeon và Taeyeon, chỉ về phía một trong hai người mẫu đang mặc trang phục do Jessica thiết kế.

Ngoại trừ hai bộ trang phục mở màn thì những bộ còn lại đều là thiết kế của Donna K.

Kết thúc buổi trình diễn, Donna K xuất hiện, tất cả mọi người đều đứng dậy vỗ tay. Sau đó Donna K phát biểu một chút cảm nghĩ của mình về buổi biểu diễn lần này, cuối cùng còn giới thiệu hai nhà thiết kế trang phục mở màn ngày hôm nay.

Yoona ở bên dưới nhìn Jessica tự tin chào hỏi mọi người. Mặc dù đã không ít lần nhìn thấy Jessica đứng trước đám đông như thế này, nhưng Yoona vẫn cảm thấy lần này bất đồng so với những lần trước.

Jessica đứng dưới ánh đèn giống như một ngôi sao sáng, tựa như sân khấu này là của riêng cậu ấy. Yoona biết nhất định sẽ có một ngày Jessica tạo nên một sân khấu của riêng mình.

---------------------

"Cạn ly." Mọi người cùng nhau nâng ly chúc mừng Jessica.

Sau khi buổi biểu diễn kết thúc, tất cả cùng kéo nhau đi đến nhà hàng ăn mừng.

"Cậu có dự tính gì tiếp theo không? Có định tiếp tục theo Donna K không?" Taeyeon đặt ly xuống, nhìn Jessica hỏi.

"Không. Mình không muốn đi theo người nào nữa. Mình muốn tự tạo một thương hiệu riêng cho mình." Jessica nói xong tất cả mọi người đều ngạc nhiên.

"Tạo thương hiệu riêng? Cậu đã suy nghĩ kỹ chưa?" Lần đầu tiên Tiffany mới nghe thấy Jessica nói chuyện này, cô cảm thấy có chút không thể tin được.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Where stories live. Discover now