Chương 38: Lễ đường

829 74 34
                                    

Yoona thay quần áo ngủ xong, nhìn bản thân trong gương, có chút suy nghĩ không biết có phải mình quá mềm lòng hay không? Tối hôm nay sau khi xác định tình cảm cùng với Yuri xong cô tính tạm biệt đi về thì liền bị Yuri kéo lại.

Yoona còn đang ngập ngừng không biết có nên đồng ý ở lại hay không thì lời nói của Yuri khiến cô không thể từ chối.

Chị chỉ muốn bên cạnh em thôi. Chị không có ý gì khác. Chị sợ sau khi ngủ dậy mọi chuyện ngày hôm nay chỉ là một giấc mơ, những lời em nói với chị chỉ là do chị tưởng tượng ra. Yoona, đêm nay ở lại đây được không, chỉ đêm nay thôi có được không?

Lúc nói câu ấy ánh mắt khẩn cầu cùng giọng nói lo lắng của Yuri làm cho Yoona hiểu hiện tại Yuri vẫn chưa tin vào chuyện tình cảm này, chưa tin rằng cô thực sự muốn bắt đầu với chị ấy. Thôi kệ đi, dù sao chị ấy cũng mới từ bệnh viện về, cô cũng không an tâm để Yuri ở một mình.

Sau khi suy nghĩ xong Yoona liền bước ra ngoài. Cô mở cửa phòng ngủ thì thấy Yuri đang ngồi trước gương xem xét vết thương trên mặt của mình. Cô hiểu Yuri đang nghĩ gì trong lòng, dù sao đối với một người con gái thì nhan sắc rất là quan trọng.

Yoona tiến về phía Yuri cúi người xuống nhìn vào người trong gương nói: "Không sao đâu, em có hỏi bác sĩ rồi. Chỉ cần sức khoẻ của chị hồi phục thì có thể phẫu thuật, đến lúc đó sẽ lại xinh đẹp như trước thôi."

"Nếu thật sự chị trở nên xấu xí liệu em có còn thích chị không?" Yuri tựa vào người phía sau hỏi. Cô cảm thấy bây giờ mình cứ như nữ sinh mới biết yêu lần đầu, thích nghe những lời ngon ngọt từ người yêu.

"Uhm." Yoona giả vờ trầm tư suy nghĩ. "Nếu quả thật như vậy thì em phải suy nghĩ lại."

"Yah, em đừng hòng trốn thoát. Kể bây giờ toàn bộ thời gian của em đều thuộc về chị. Chị sẽ trói chặt em bên cạnh không buông." Yuri bật người ngồi thẳng lưng, quay người lại ôm chặt Yoona, vùi đầu vào người em ấy. Yoona mới vừa tắm xong nên mùi hương sữa tắm thoang thoảng thật dễ chịu. Yuri tham luyến hít sâu vào trong lồng ngực.

Yoona chỉ cười cười không nói, khẽ vuốt lưng Yuri. Một hồi náo loạn, rốt cục cả hai cũng lên giường đi ngủ. Chiếc giường Yuri kích cỡ có thể để cho ba, bốn người ngủ nhưng Yoona cố tình nằm sát mép giường, hai tay đặt ngay ngắn trên bụng, cả người nằm thẳng nhắm mắt ngủ. Yuri có chút dở khóc dở cười nhìn khoảng cách giữa mình và Yoona, em ấy xem cô là sói xám sao. Yuri không lên tiếng, yên lặng tắt đèn rồi lên giường ngủ.

"Chúc em ngủ ngon." Trong bóng đêm giọng nói của Yuri vang lên.

"Chị cũng vậy." Yoona cũng đáp lời.

Bầu không khí sau đó trở nên yên tĩnh như bóng đêm trong phòng, chỉ còn một tiếng hít thở nhè nhẹ phát ra từ phía góc giường. Không biết qua bao lâu, có thể rất ngắn mà cũng có thể rất dài, một giọng nói rất nhỏ vang lên: "Yoona."

Không có tiếng hồi đáp, Yuri bèn mạnh dạn cất tiếng lớn hơn một chút: "Yoona à."

Vẫn không có tiếng đáp lại, Yuri với tay bật công tắc đèn ngủ, căn phòng vốn chìm trong bóng tối liền sáng lên một chút. Yuri nhìn sang bên kia thấy người con gái cô yêu vẫn đang say ngủ, không có dấu hiệu bị tỉnh giấc. Yuri thấy vậy bèn dùng hết can đảm nhích người đến lại gần phía mép giường. Rõ ràng khoảng cách không xa nhưng do lo sợ sẽ đánh thức người kia nên phải vừa nhẹ nhàng vừa cẩn thận, cộng thêm vết thương bên hông chưa lành hẳn nên Yuri có cảm giác quãng đường này xa xôi khổ cực không kém gì khoảng thời gian cô theo đuổi Yoona.

(Longfic) Chờ Đợi Tình Yêu (YoonSic - YoonYul)Onde histórias criam vida. Descubra agora