Chapter 6

446K 9K 516
                                    

NANG  magising  si  Alford   at  mabungaran  ang  magandang  mukha   ng  asawa  ay  hindi  niya  mapigilang  mapangiti  ng  malapad.

What  a great  morning!

Her  wife  was  like  a  pagan  goddess  who's  getting  her  beauty   rest.  Her  lips  were  slightly   open.   Her  lips  were  not  as  large  and  full  as  Angelina  Jolie  that   every  woman  wants  to  replicate,  but  Lyca's  unique.  She  has  heavy  lower  lip.  The  upper lip was  thin  and  the  lower  was  full,  and  it  appeared  very  sensual  and  attractive.  They  were  red  and  moist  as  pomegranate  seed. 

She  has  a  duchess  nose;  the most popular nose  that  every   celebrity   wanted  to  replicate. Ilang  model  na  ang  naka-date  niya  at  bigla na lang  nag-iiba  ang  hugis  ng  ilong  sa  susunod  na  meet  nila. At  halos  lahat  ay ganitong  klaseng  ilong  ang  nakikita  niya,  but  not  perfect  as  his  wife's,  because   it's  natural;  it  God's  gift.

Her  eyes  were  upward  slanting. Tila  mata  ng  isang  pusa. Pinagandang  lalo  ng  mahahabang  pilik-mata  at  perpektong  hugis  ng  kilay  na  laging  pinapaarko  kapag  tinatarayan  siya. But  he  finds  her  more  attractive when  she  lifted   her  eyebrow   at  him.

Pinatakan  niya  ng  napakasuyong  halik  ang  labi  ng  asawa. Ano  ba  ang  puwede  nilang   gawin  ngayon? Yayain  niya  kayang  mag-grocery? Sabi  ng  mommy  ni  Lyca  ay  dapat  niyang  turuan  si  Lyca  kahit  simple  house  chores. Hindi  raw  nito  gustong  nag-go-grocery  lalo  ang  magpunta  sa  wet  market  pero  kailangan  raw  nito  iyong  matutunan.  Isang  bagay  pa  ang  ibinilin  sa  kanya  ng  ina  ni  Lyca;  huwag  na  huwag  siyang  magpapa-under  sa  brat  na  ito.  Kung  mali  ay  huwag  niya  raw  kukunsentihin.

Damn!    Para  talagang tatay  ang  dating  niya  nito. 

He  has  to  get  up  now. Kailangan  niyang  ipaghanda  ng  almusal  ang  asawa  niya. Tutulong  siya  sa  paghahanda  ng  almusal.  May  list  na  siya  sa  kung  ano  at  hindi  gusto  ni  Lyca  na  pagkain.  Hiningi  niya  iyon  sa  mommy  nito.

 Sa  pagbangon  niya  ay  lumihis  pababa  ang  comforter   na kanina  ay  nakatakip  hanggang  leeg  ni  Lyca  at  tumambad  ang  malulusog  nitong  dibdib.

Agad  na  nanubig  ang  bagang  niya  sa  nakikitang  nakahain  na  almusal  sa  harapan  niya. Ang  generous  naman  pala  ng  asawa  niya!  Fuck  it!  Bakit  pala  ito  nakahubad?

Her  nipples   were  pinkies  and  erect  like two ripe cherries waiting to be eaten.  The areolas  surrounding the morsels  were deep dusky pink.  A  dangerous  tingle  settled  into  his  groin  at  the  erotic  view.  Mabilis  na  nabuhay  ang  pagkalalaki  niya. It  was  aching  as  hell  and  he  needs  to  do  something   to  relieve  the  ache.

He  let  his  eyes  greedily  devour  her  glorious  breasts   before  he  reached  out  to  touch her.  Hinaplos  niya  ng  thumb-finger  ang  nipple  ni  Lyca.  She  stretched   out,  lumiyad  ng  bahagya  ang  likod  dahilan  para  mas  magkaroon  siya  ng  erotikong  view. Nilaro  niya  ang  nipple  nito.  Her muffled moan  electrified him. He  was  salivating   over  luscious  breasts.

He  lowered  his  head,  and  took  the  pinkish  morsel  into his  mouth. She  tasted  fucking  delicious. No  wonder  why  he  could   get  easily  addicted  to  her. Nilaro  niya  ng  daliri  ang  kabilang  utong  ni  Lyca  habang  ninamnam  ng  bibig   ang  kabilang dibdib.

Fatal Attraction 1: Down And Dirty  (Published Under Red Room)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon