Chap 3: Sơ hở

903 58 2
                                    


Tại trụ sở JYP lúc tối muộn, GOT7 và Twice đang diễn tập dance performance cho Gayo Daejun sắp tới. Vì cùng công ty, lại thân thiết đã lâu nên mặc dù có nhiều skinship, không khí vẫn rất vui vẻ và thoải mái.

Kết thúc buổi tập, Nayeon và Bambam đề nghị chụp một bức ảnh chung làm kỉ niệm. Sana tự xung phong làm phó nháy vì mặt đang nhễ nhại mồ hôi nên lúc này cô không muốn có mặt trong ảnh. Đến lúc sờ vào điện thoại mới phát hiện đã hết pin, Sana quay sang nói với Jaebum đang đứng bên cạnh nói chuyện với Mark:

- Jae oppa, đưa em mượn điện thoại của anh, máy em hết pin rồi!

Jaebum cười cười, mở mật khẩu rồi đưa điện thoại cho Sana.

- Nào nào, mọi người mau đứng vào đi để em còn chụp nào!

Khi cả hội đang hào hứng dàn xếp chỗ đứng, Sana loay hoay chỉnh góc độ để lấy ánh sáng. Ngay lúc này, thông báo một tin nhắn mới được gửi đến. Vì trong phòng rất ồn nên Jaebum không nghe thấy tiếng "ting" báo. 

Còn Sana người đang hết sức ngạc nhiên khi thấy nội dung hiện trên màn hình: " Anh tập xong thì ăn uống rồi nghỉ ngơi sớm đi nhé, đừng thức muộn nữa, không em sẽ lo đấy. Ngủ ngon!"

Sana hơi chau mày, thắc mắc trong đầu ai mà lại gửi cho Jaebum tin nhắn tình cảm như thế. Chả nhẽ anh ấy đang hẹn hò? Nhưng còn đáng ngạc nhiên hơn nữa khi Sana nhìn thấy tên người gửi " Jennie <3".

Jennie??? Jennie Blackpink ư?

- Sana sao đứng như phỗng thế? Mau chụp đi chứ.

Sana thức tỉnh sau tiếng gọi với của Ji-hyo, cô ấn tắt mẩu tin nhắn rồi bật máy ảnh. Không dám để người khác nhận ra vẻ hồ nghi của mình, cô nhanh chóng lấy lại vẻ mặt tươi cười, nhưng trong lòng thì vẫn lặp đi lặp lại những thắc mắc.

Chụp xong, Sana đưa máy lại cho Jaebum, tất cả xúm lại xem ảnh, chỉ có Sana đứng ngoài nhìn Jaebum với ánh mắt khó hiểu.

Có thật Jaebum với Jennie Blackpink đang yêu nhau không? Hai người đó trước nay đâu có tí liên quan nào? Rất nhiều câu hỏi mà Sana đặt ra rồi tự khắc nghĩ đến cô gái mang tên Jennie. Cũng gọi là có tí quen biết vì Jennie chơi thân với Nayeon, Sana công nhận cô gái đó tài năng, lại xinh đẹp và có khí chất. Đúng thực là rất thu hút và ấn tượng nhưng bề ngoài quá lạnh lùng, quá cá tính, đâu phải tuýp con trai yêu thích.

Cũng chẳng đáng ngạc nhiên khi tại sao Sana lại bận tâm đến chuyện Jaebum có hẹn hò hay không như thế. Đơn giản vì Jaebum từng thích Sana, chuyện này hầu như thành viên hai nhóm ai cũng biết. Jaebum trước giờ vẫn rất quan tâm cô, tuy cô không đáp lại tình cảm của anh nhưng không có nghĩa là cô thấy thoải mái khi anh hẹn hò với người con gái khác.

Sana tự nhiên cảm thấy có chút khó chịu. Đúng vậy, Sana trước giờ vẫn luôn là người có tính chiếm hữu cao.




(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now