Chap 10: Xa lạ

586 51 5
                                    

Blackpink debut ở Nhật khiến Jennie rất lo lắng. Một người cầu toàn như cô chỉ sợ có sự sai sót xảy ra trong showcase. Không chỉ cô mà cả Jisoo lẫn Chaeyoung đều rất hồi hộp, chỉ có Lisa hồn nhiên, hào hứng líu ríu không ngừng. Nhận được nhiều lời động viên, khuyến khích của bạn bè, gia đình, các tiền bối cùng công ty và các nhân viên cũng khiến cho các thành viên Blackpink yên tâm phần nào.

Trước chuyến bay sang Nhật, Jaebum đã gọi điện khích lệ Jennie và cũng nói cho cô biết anh cũng đang ở Nhật để chuẩn bị cho JYP Family concert : "Đừng lo! Có anh ở đây mà."

Taehyung cũng gọi điện hỏi thăm Jennie và chúc nhóm cô debut thành công. Thật may thời gian đó nhóm anh cũng có hoạt động quay video bên Nhật, anh không nói cho cô biết là anh đã đặt vé xem showcase của Blackpink rồi.

....

Hôm diễn ra showcase debut của Blackpink, Taehyung tranh thủ cò kè riêng với quản lý xin phép được nghỉ buổi tập vì mệt quá, muốn về phòng nghỉ ngơi. Nhìn vẻ mặt đang cố diễn ra vẻ khó chịu của Taehyung, quản lý chỉ lắc đầu ngao ngán nhưng nghĩ cậu chàng này cũng ít khi xin xỏ cái gì nên cũng nhắm mắt cho qua, coi như cho cậu thư thả một ngày. Nhận được sự đồng ý của quản lý, Taehyung về phòng nhanh chóng thay đồ cho kịp buổi trình diễn. Cũng may tối hôm qua khi mọi người đã nghỉ ngơi, anh đã cẩn thận hỏi trước nhân viên khách sạn đường đến địa chỉ tổ chức nên hôm nay cũng bớt được bao nhiêu thời gian tìm đường. Taehyung che đậy kín mít tìm chỗ ngồi trong góc khuất.

Giữa buổi, Jaebum cũng xuất hiện, cũng một cây đen xì và góc khuất. Vị trí của anh ngồi là hàng ghế trước Taehyung, trùng hợp là vị trí cũng ngồi ngay trước mắt Taehyung. Nhưng do không gian tối nên hai người cũng không để ý đến đối phương vì hai người còn đang dán mắt vào cô gái đầy nhiệt huyết và nổi bật trên sân khấu kia.

Showcase kết thúc thành công, ánh sáng khán phòng lóe lên. Jaebum đứng lên chuẩn bị rời đi trong khi Taehyung vẫn đang ngồi nên theo ví trị của Taehyung lúc này thì góc mặt nghiêng của Jaebum song song với tầm nhìn của Taehyung. Jaebum theo tự nhiên hơi quay đầu sang phải. Ánh mắt hai người chạm nhau một khắc rồi lập tức quay đi, như chỉ sợ người kia nhận ra mình là người nổi tiếng. Do cả hai cùng đội mũ đeo khẩu trang nên không nhận ra đối phương, nhưng chỉ một khắc đó cũng khiến cả hai cảm thấy đôi mắt người kia có chút quen thuộc. Dù sao thì GOT7 và BTS trước nay vốn đã rất thân thiết.

...

- Em đang làm gì thế?

- Em chỉ đang nghỉ ngơi trong phòng thôi! Showcase thành công nên hôm nay chủ tịch cho bọn em thảnh thơi một ngày.

- Anh cũng vừa diễn tập xong, em chuẩn bị đi, anh đưa em đi thăm thú Nhật Bản một chuyến.

- Được!

Jaebum chuẩn bị đồ, bắt xe đi đón cô. Anh vừa ra đến cổng thì bắt gặp Sana.

- Oppa anh đi đâu đấy?

- Uhm... anh đi loanh quanh chút. Em vừa từ nhà đến à?

- Vâng, em về nhà lấy ít đồ. Anh định đi một mình sao?

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now