Chap 19

697 53 3
                                    

Ngày nào Taehyung cũng nhắn tin nói chuyện cùng Jennie không chán khiến cho thành viên trong nhóm nhìn thấy ngứa mắt đến nỗi chỉ muốn đem chuyện mách với chủ tịch để ngăn cấm hai người đó. Taehyung còn đang bận đắm chìm trong hạnh phúc nên làm gì có thời gian mà chấp với họ. Dạo gần đây Blackpink đang bận quay BPTV, BTS thì có thêm nhiều lịch trình ở nước ngoài khiến Taehyung bực dọc vì rào cản địa lý. Anh chỉ hận là không thể chuyển về cạnh khu kí túc xá với Blackpink để mỗi ngày được nhìn thấy cô.

Vừa từ Bangkok trở về, chưa kịp nghỉ ngơi Taehyung đã lẻn đến ký túc xá của BP.

- Anh về rồi, đang ở dưới chỗ em, em mau xuống đi.

- Đợi em một chút.

Jennie đang xem tivi cùng chị em, nhận cuộc gọi của Taehyung xong, sợ anh chờ lâu liền vội vàng cầm áo khoác chạy ra cửa. Cô ngó quanh ngó quất cũng chẳng thấy bóng dáng anh đâu liền gọi lại.

- Em đang ở ngoài rồi, anh đứng đâu vậy.

- Uả, anh đứng lù lù đây mà.

Đến lúc này cô mới nhớ ra cô đã chuyển nơi ở mới để quay BPTV nhưng lại quên chưa nói với anh. Jennie xin lỗi, giải thích rối rít rồi đọc địa chỉ cho anh.

Khi Taehyung hớt hải chạy đến thì thở không ra hơi nhưng nhìn thấy cô ngồi chờ trước cửa thì trong lòng chỉ còn nỗi nhớ sau gần nửa tháng chưa gặp. Anh khụy gối ngồi trước mặt cô rồi bỏ mũ len trên đầu xuống đội vào cho cô

- Lạnh như thế còn ngồi đây chờ anh?

- Anh vừa bay một chuyến bay dài sao không nghỉ ngơi trước đi đã còn tìm em làm gì?

- Không phải vì nhớ em đến phát điên sao.

Jennie ngượng chín mặt còn Taehyung mặt dày quen rồi, anh nghĩ sao thì nói vậy. Hai người ngồi ở cửa nhà nói chuyện một lúc thì Jennie giục anh về nghỉ. Taehyung luyến tiếc nhưng giờ cũng đã gần đêm, anh cũng nên để cô vào ngủ thôi. Vừa đứng dậy định ra về thì Jennie bảo anh chờ cô một lát rồi cô chạy vội vào nhà lấy gì đó. Lúc ra đưa cho anh một cái hộp màu hồng đen nhỏ xinh.

- Gì vậy?

- Hôm nay em có làm thử bánh macaron vì mai có buổi fan meeting ở Guerilla. Em chưa thử nên không biết có thành công không, anh ăn rồi cho em nhận xét.

- Ô, vậy anh là người thử đầu tiên thiệt sao? Anh ăn xong mà đau bụng thì em phải chịu trách nhiệm với anh đấy. Không ngờ em còn khéo tay như vậy, nếu lấy về làm vợ sẽ không lo chết đói nữa.

Jennie không thể chịu được những câu nói vu vơ nhưng mang hàm ý sâu xa của Taehyung, mặt cô đỏ như quả cà chua. Còn Taehyung thì hạnh phúc cười khanh khách

- Ngày mai rất lạnh, nhớ mặc ấm vào nhé. Nếu cuối tuần này em rảnh chúng ta đi chơi đâu đó đi. Em muốn đi đâu nhất?

- Uhm... đã lâu lắm rồi em chưa đến công viên giải trí nhưng chỗ đó đông người quá.

- Vậy hẹn nhau 9h sáng thứ 7 ở đó nhé. Em cứ ăn mặc bình thường thoải mái, anh nhất định sẽ có cách.

..................

Sáng thứ 7, Jennie đến sớm hơn 10 phút, cô có chút lo lắng trước ánh mắt của người khác nên chỉ cúi gằm mặt nhìn đất. Thấy có người va nhẹ vào lưng cô, Jennie cũng không quay lại, cô khẽ xê dịch sang một bên nhưng người đó vẫn va vào cô như thể cố tình làm vậy. Jennie quay lại xem thì bất ngờ đến nỗi không biết chuyện gì đang xảy ra. Trước mặt cô là chú gấu Krunk cool ngầu của YG.

- Đừng đờ người ra như thế nữa, là anh đây?

- Taehyung?.... Sao anh lại biến thành như vậy?

- Không cải trang thành chú gấu này làm sao đưa em đi chơi thoải mái được, thấy anh thông minh không? Vất vả lắm mời nhờ được người làm bộ đồ này đấy, nếu công ty em mà biết anh giả mạo sẽ nổi điên lên mất.

- Haha, trông thật ngốc nghếch... nhưng mà em rất thích.

Được Jennie khen Taehyung như mở cờ trong bụng. Anh tính cầm tay cô dẫn cô vào nhưng cái tay gấu bông chắc nịch này rất khó cử động. Cái bộ đồ này thật là cũng bất tiện quá. Jennie thấy vậy,liền tự động vòng tay qua tay gấu của Taehyung.

- Đi thôi Krunk, đưa em đi mua cái đội đầu.

Vì Jennie xuất hiện ở công viên cùng với chú gấu Krunk, mọi người đều nghĩ cô đang quay BPTV nên cũng không nhốn nháo làm phiền mà để cô tự nhiên đi chơi thoải mái. Hai người đứng lì ở cửa hàng đồ lưu niệm chỉ vì không thống nhất trong việc chọn cái đội đầu cho Jennie. Jennie thích hình tai thỏ hồng xinh xinh nhưng Taehyung thì cứ chê xấu, anh chỉ khen cái tai gấu màu nâu là đẹp.

- Nhưng em thấy hình này dễ thương mà.

- Không, chả đẹp gì. Cái tai gấu này hợp hơn.

- Cái tai gấu ngắn cũn cỡn à.

- Anh là gấu mà em lại là thỏ thì có thấy vô lý không?

Giờ cô mới hiểu tại sao anh cứ nhất quyết bắt cô phải đeo cái tai gấu. Jennie không muốn anh thấy bộ dạng ngượng ngập của mình liền đồng ý đeo cái anh muốn rồi vội vàng chạy ra khỏi cửa hàng. 

Jennie cắm đầu cắm cổ đi nên không biết mình đã bước vào nhà ma từ khi nào. Nhà ma tối om lại có âm thanh ghê người nên hai người bước vào rồi mới biết mình đã lạc lối. Jennie hào hứng đi trước nhưng vốn dĩ là lần đầu tiên của cô còn Taehyung thì rất khó khăn di chuyển trong bộ đồ gấu cục mịch nên cả hai không tìm được lối ra mà cứ quanh quẩn mãi trong bóng tối.

Đột nhiên Jennie bị hù bởi cái mặt quỷ trên vách đá ở đâu xông ra, cô giật thót mình ngã ra đằng sau làm chú gấu Krunk đứng ngay sau cô cũng theo quán tính ngã lăn ra. Jennie mở mắt ra mới thấy mình đang nằm đè lên người Taehyung. Mũ gấu đã rơi ra khỏi đầu anh nên hai người đang mặt đối mặt, trố mắt nhìn nhau một lúc. Taehyung nghển đầu lên tiến sát lại mặt cô. Anh khe khẽ cẩn thận đặt lên môi cô một nụ hôn. Jennie bấm chặt hai tay, cô cảm thấy như cánh bướm vờn nhẹ qua môi mình. Cũng may ngăn cách bởi bộ đồ hóa trang dày cộm không thì anh sẽ biết ngay tim cô đang đập thình thịch từng hồi. Jennie xấu hổ đến nỗi vội bật dậy chạy ngay đi, để lại Taehyung ú ớ không sao ngồi dậy được gọi với theo:

- Jennie em không định để anh nằm lăn ở đây mãi đấy chứ. Mau kéo anh dậy.

Nào Jennie có nghe thấy, cô đã chạy biến mất dạng.Vậy là buổi đi chơi hiếm có của Jennie kết thúc trong khi cô chưa kịp chơi trògì. Còn Taehyung, nằm cưới thỏa mãn một lúc đến lúc mở mắt ra nhìn thấy con mađang dí sát vào mặt mình mới giật thót chạy té khói.     

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now