Chap 15: Mình chia tay đi

685 55 3
                                    

Jennie lại có một đêm mất ngủ, buồn phiền vì sự vô tâm bất thường của Jaebum lại thêm lời tỏ tình đột ngột của Taehyung khiến cô không sao chợp mắt được. Tuy bề ngoài lạnh lùng nhưng cô lại là người rất hay nghĩ ngợi, dồn nén mọi chuyện trong lòng rồi tự gặm nhấm một mình. Đến rạng sáng, Jennie mệt mỏi thiếp đi được một lát thì nhận được điện thoại của Nayeon.

- Cô gái, tin đồn hẹn hò đó là sao vậy? Chị thật quá bất ngờ nha!

- Là giả thôi, bọn em chỉ là bạn bè bình thường.

- Em có người bạn này từ bao giờ mà chị không biết vậy? Anh chàng Taehyung này cũng được phết đấy nhưng nổi tiếng quá, em chắc phải cố chịu điều tiếng của dư luận một thời gian rồi. Chị ở Nhật nên không thể ở bên em được, thông cảm nhé!

- Uhm, chị vẫn ở Nhật chưa về ah? JYP concert chưa tổ chức sao?

- Không, kết thúc từ tuần trước nên bọn chị về Hàn một chuyến rồi, quay lại Nhật đã được mấy hôm để chuẩn bị cho album sắp tới nhưng rối quá, chỉ tập tành trước chứ chưa quay vì thiếu Sana.

- Sana không đi sao?

- Không, Sana không hiểu sao từ hôm quay về Hàn bị stress nặng, ngất xỉu ngay trong lúc tập rồi nhập viện rồi.

- Vậy sao,có nặng lắm không?

- Vẫn nằm viện. Bọn chị không ở lại được vì ngay chiều hôm ấy phải bay sang Nhật, không hoãn được vì lịch trình, nên việc chăm sóc Sana cũng may có mấy tiền bối GOT7 phụ giúp. Nhất là có Jaebum oppa rồi thì càng yên tâm. Anh ấy còn sốt sắng hơn bọn chị.

Jennie chết lặng. Hai tai cô như ù đi, cô chả thể tập trung vào nghe Nayeon nói gì nữa. Cô dập máy trong tình trạng vô thức. Sana ốm, Jaebum chăm sóc, thì ra đây là lí do thời gian gần đây anh mất liên lạc.

...

Trưa hôm ấy, Jennie lấy cớ xin nghỉ tập để đến bệnh viện xem. Cô đang băn khoăn không biết có nên vào hay không thì nhìn thấy Jaebum đang tiến vào cổng. Cô lặng lẽ đi theo sau anh vào thang máy, nhìn anh lên tầng và bước vào phòng bệnh. Qua ô kính cửa phòng, cô vẫn có thể nhìn thấy rõ Jaebum đang đút cháo cho Sana ăn. Mỹ nhân ủy mị yếu đuối nhường kia thật là đến người lạ nhìn vào cũng thương xót. Trớ trêu thay khi hoàng tử lại là người yêu cô.

Jaebum đỡ Sana nằm xuống nghỉ ngơi thì nhận được tin nhắn của Jennie: " Có thể nói chuyện chút không? Em đợi anh ở vườn hoa phía sau bệnh viện, giờ này không có ai cả".

Cả một khu vườn rộng rãi gần như là bị bỏ hoang, Jaebum chỉ nhìn thấy mỗi mình Jennie ở đây. Hai người đứng cách nhau một đoạn, không tiến cũng không lùi, chỉ trầm lắng đứng nhìn nhau. Chỉ có gần nửa tháng chưa gặp mà cô cảm giác như đã xảy ra biết bao nhiêu chuyện khiến khoảng cách giữa hai người kéo dài vô tận.

Jaebum tiến lại gần thấy cô gầy đi rất nhiều, hai vệt thâm quầng ở mắt vẫn có thể nhìn thấy rõ rệt dù đã dung kem che khuyết điểm.

- Em ổn không?

Nghe anh hỏi thế, Jennie chỉ cười khẩy trong bụng. Buồn cười chưa? Người yêu cô hỏi cô có ổn không? Thì ra những gì xảy ra với cô gần đây anh chẳng hề hay biết, hay có thể nói anh thậm chí chẳng có thời gian dành ra để mà quan tâm cô làm sao.

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now