Chap 14: Tỏ tình <3

614 50 3
                                    

Đã hơn một tuần kể từ lần cãi nhau ở Nhật, Jaebum không hề liên lạc với Jennie, như thể một người vốn dĩ trước giờ không hề tồn tại trong cuộc sống của cô. Cô biết anh giận nhưng không một cuộc gọi cũng không một tin nhắn thì đúng là quá quắt. Jennie đã vốn cố chấp, nếu anh không liên lạc thì cô cũng mặc kệ. Trong lòng thì bất bình, nhất quyết không hạ mình nhưng không một khắc nào cô thôi kiểm tra điện thoại.

- Jennie unnie, chị thảm rồi!

Lisa bỗng hét toáng lên trong khi mọi người đang xem tivi ở phòng khách. Các thành viên liền vội vàng lấy điện thoại ra xem tin tức.

" BLACKPINK JENNIE & BTS V HẸN HÒ‼!"

" Bắt Gặp BTS V và BP Jennie hẹn hò ở Nhật."

" Nghi án hẹn hò của BTS Taehyung và BP Jennie"

Khắp mặt các trang tin tức đều là tin đồn hẹn hò của Jennie và Taehyung, còn có rất nhiều ảnh chụp làm bằng chứng: ảnh ở quán game ở Hàn, ảnh bên bờ sông ở Nhật lẫn ảnh cô tiễn anh ở cổng bệnh viện. Tất cả đều rất rõ ràng cho dù hai người che đậy khá kín, thực sự khó mà tranh cãi được.

- Chị thật sự thảm rồi!- Jennie lo lắng.

- Em với tiền bối của BTS quen nhau bao giờ thế? – Jisoo còn đang hết sức ngạc nhiên với tin dữ này.

- Em đã nghi hai người hẹn hò rồi mà còn cố chối!- Chaeyoung thì lại thản nhiên hào hứng trêu đùa.

- Unnie, hai người hẹn hò thật hả? Sao để lộ liễu thế? Jisoo unnie với Jinyoung oppa hẹn hò lâu rồi mà còn chưa bị khui.

- Trời ơi, có thôi đi không, chị với Taehyung chỉ là bạn thôi được chưa, làm sao giải quyết được chuyện này đây mới là vấn đề hiểu không?

- Chắc chỉ vài phút nữa thôi sẽ bị gọi lên phòng chủ tịch!- Cả 3 cùng đồng thành.

Và đúng là mồm quạ đen, Jennie bị triệu hồi. Cô ngồi trong phòng chủ tịch cúi gằm mặt chờ bị thẩm vấn. Các thành viên cũng không dám ho he ngồi kế bên.

- Các con biết luật của YG chứ?

- Dạ vâng, trong vòng 3 năm đầu debut không được hẹn hò ạ.

- Vậy các con debut được bao lâu rồi!

- Dạ, chưa đầy 2 năm ạ.

- Vậy Jennie, cho con cơ hội khai trước.

- Con với Taehyung tiền bối thực sự chỉ là bạn. Con đảm bảo.

- Ta hy vọng nó là sự thật. Nhưng có một điều, ta không cấm các con kết bạn nhưng đừng có quá lộ liễu để ảnh hưởng đến hình ảnh nhóm. Các con hẳn cũng biết tác hại của tin đồn hẹn hò nên trước khi nó bùng ra thì hãy dẹp ngay những ý nghĩ muốn yêu đương cho ta. Ta sẽ cho người giải quyết tin đồn nhảm này, các con mau lo tập tành chăm chỉ đi.

Bước ra khỏi phòng, Jennie buồn bã xin lỗi các thành viên. Cô biết dù công ty có đứng ra phân trần thì nó vẫn không thể dập tắt sự nghi ngờ được, vẫn ảnh hưởng đến nhóm. Blackpink là tân binh trong khi đó BTS vốn là nhóm nhạc hàng đầu đông đảo fan. Hơn thế nữa, cộng thêm những scandal đặt điều của cô trước kia thì càng nhận thêm gạch đá từ dư luận.

Đọc những lời bình luận ác ý đa số hướng về mình của cộng đồng mạng đã ức chế, vậy mà đến một tin nhắn an ủi hỏi thăm của người yêu cũng không nhận được. Jennie không hiểu Jaebum đang nghĩ gì nữa, không có chuyện anh không biết tin tức này. Vậy mà anh vẫn thản nhiên bỏ qua không để tâm đến ư? Giờ cô chỉ cần một cuộc điện thoại thôi. An ủi cũng được hay trách móc cô cũng được, chỉ cần anh gọi cô sẽ giải thích mọi thứ cho anh hiểu. Nhưng chiếc điện thoại vẫn nằm im lìm kế bên không chịu phát sáng. Ngay lúc cô cần anh nhất thì anh đang làm gì, đang ở đâu?

Jennie tủi thân, mắt đã đỏ, cô dường như chuẩn bị thiếp đi trong chán nản mệt mỏi thì điện thoại kêu. Jennie ngồi bật dậy rồi hụt hẫng nhìn tên người gọi đến. Là Taehyung!

- Jennie, chúng ta gặp nhau đi!

- Taehyung, anh biết lúc này rất khó...

- Anh biết, anh ở ngay dưới ký túc xá, anh ở trong ô tô chờ em. Một lúc thôi, sẽ không sao đâu.

Jennie thở dài, đứng dậy khoác áo rồi xuống tầng. Taehyung đứng ở gầm cầu thang lối lên, chỗ này rất kín, khó mà phát hiện ra được.

- Taehyung!

- Nếu bây giờ hỏi em có ổn không thì đúng là ngớ ngẩn, nhưng mà... anh xin lỗi!

- Anh có lỗi gì chứ, em không sao đâu, thật đấy!

- Đừng quan tâm đến dư luận. Mắt đỏ hết rồi nè!- Taehyung xót xa vuốt nhẹ lên mắt cô.

- YG nói sẽ nói rõ sự thực thì chúng ta chỉ là bạn.- Jennie nghiêng người hơi né tay anh.

Anh biết thực sự mối quan hệ của hai người đúng là chỉ định nghĩa ở hai từ " bạn bè" nhưng mỗi khi nghe đến từ " bạn" được nhấn mạnh phát ra từ miệng cô, Taehyung thấy rất khó chịu.

- Anh biết nếu nói với em lời này ngay lúc này thì rất là buồn cười. Hay là chi bằng...- Taehyung băn khoăn.

- Sao cơ?

- Hay là chi bằng chúng ta biến tin đồn thành sự thực đi!

Trước vẻ ngạc nhiên tột độ của Jennie, Taehyung lúng túng, gãi gãi đầu.

- Anh xin lỗi vì không thể cho em một lời tỏ tình tử tế cũng không đem đến cho em được một không gian lãng mạn.

- Taehyung, em...- Jennie không khờ khạo, trước giờ cô vẫn biết lý do tại sao Taehyung luôn đối xử đặc biệt tốt với mình. Chỉ là cô luôn lờ đi vì cô thực sự rất biết ơn và quý trọng người bạn này.

- Jennie, anh biết rất đường đột nên anh chưa cần em trả lời ngay. Anh chỉ muốn nói cho em biết, anh thích em! Anh sẽ làm mọi thứ để trở thành một người bạn trai tốt.

- Em biết anh rất tốt nhưng em...- Jennie khó xử không biết phải làm sao, cô không thể nói với anh cô đã có Jaebum rồi được.

- Em hãy suy nghĩ cẩn thận đi đã, được không?

- Em vào đi, anh về đây.

Taehyung quay người chuẩn bị rời đi thì tay áo anh bị níu lại. Anh quay lại nhìn cô nhưng Jennie không nhìn anh, cô cúi gằm mặt nói.

- Xin lỗi anh, em không thể. Anh biết mà, em là tân binh, nếu yêu đương sẽ gây ra rất nhiều trở ngại, giờ em chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. - Jennie cho là đây là lý do hoàn hảo nhất để từ chối anh.

- Uhm, anh biết rồi, là anh vội vã khiến em khó xử.

- Chúng ta vẫn là bạn chứ?

- Tất nhiên rồi, anh chỉ sợ em ngại rồi tránh né anh. Chúng ta vẫn là bạn tốt nhé!

Taehyung vẫn cười thản nhiên nhưng chỉ có anh biết anh buồn đến thế nào. Đã lâu lắm rồi mới có cảm giác rung động với một người lại bị từ chối thẳng thừng với lý do muôn thưở. Nhưng anh sẽ chờ, chờ cho đến khi cô cũng có cùng nhịp đập với anh.  

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now