Chap 16

684 52 9
                                    

Jennie thẫn thờ trở về nhà và khóa chặt mình trong phòng trước ánh mắt ngạc nhiên của mọi người. Khi tất cả gặng hỏi han, cô né tránh trả lời mình không sao, chỉ là hơi mệt nên muốn yên tĩnh nghỉ ngơi một chút.

Jennie mở điện thoại ra, không một tin nhắn cũng không một cuộc gọi nhỡ nào. Có lẽ Jaebum đã quyết rồi, anh sẽ không níu kéo cô đâu? Tình yêu của cô và anh đã chấm dứt. Nước mắt lại lăn dài trên má, Jennie cố bặm chặt môi để không phát ra tiếng. Ở trong kí túc xá sống chung cùng các thành viên, từ lâu Jennie đã học được tính kiên cường, cô chưa bao giờ dám khóc thỏa thuê một trận vì sợ mọi người lo lắng nên cô nghĩ hôm nay cô cũng làm được. Nhưng cảm thấy bản thân mình không thể gồng lên được nữa, Jennie chạy vụt vào nhà vệ sinh, cô ngồi co chân trong bồn tắm, bật vòi hoa sen lên để vừa át tiếng khóc cũng vừa để cho nước mắt hòa theo làn nước xối xả từ trên đỉnh đầu.

....................

Gần tờ mờ sáng, Lisa cảm thấy hơi khát bèn dậy lấy nước uống, đi qua phòng Jennie Lisa phát hiện sàn nhà ướt sũng, nước chảy lênh lang từ trong phòng ra. Lisa hoảng hốt kêu lên, vội vàng đập cửa gọi:

- Chị Jennie, Jennie, mau mở cửa ra!

- Có chuyện gì thế? – Jisoo và Chaeyoung nghe thấy ầm ĩ cũng bèn chạy ra.

Sau khi nhìn thấy nước từ trong chảy ra liền vội vàng đi tìm chìa khóa mở cửa mới phát hiện nước từ nhà tắm. Jennie nằm ngất trong bồn tắm, người lạnh cóng trong khi vòi hoa sen vẫn mở làm nước tràn ra ngoài. Jisoo lo lắng, tắt vòi nước rồi cùng Lisa nâng Jennie dậy.

- Để em gọi cho anh quản lý!- Chaeyoung nói

- Còn gọi quản lý thì đến bao giờ, đừng gọi không lại gặp rắc rối to đấy. Em mau xuống nhà bắt taxi, chúng ta mau đưa em ấy đến bệnh viện, Jennie bị cảm lạnh rồi.

....................

Tập tành xong cũng đã gần sáng, Taehyung hơi đói nên đi quanh quẩn tìm mua đồ ăn. Ăn xong cũng chẳng muốn trở về liền lái xe lượn lờ không đích đến. Anh lại nhớ đến Jennie, không biết cô ngủ có ngon không hay lại một mình khóc cả đêm. Dù có nghĩ đến ngàn vạn lý do cô từ chối mình, anh cũng không thể ngờ được là cô đã có người yêu. Mãi suy nghĩ linh tinh, không biết từ khi nào anh đã thơ thẩn lái xe đến dưới kí túc xá của Blackpink. Cả tòa nhà tối om, riêng chỉ có căn hộ của họ là còn đèn sáng trưng. Có chuyện gì vậy? Rồi anh nhìn thấy Chaeyoung hớt hải chạy xuống, hết ngó trái rồi ngó phải. Anh liền xuống xe lại gần hỏi.

Chaeyoung chạy xuống tầng dưới tìm taxi nhưng vào cái thời điểm này cô không sao nhìn thấy một cái taxi nào đỗ gần đây. Đang bồn chồn lo lắng thì thấy Taehyung. Cô thấy anh chẳng khác gì tìm được cứu tinh.

- Tiền bối, nhanh nhanh, anh mau lên đưa Jennie unnie đi bệnh viện.

Taehyung nghe xong , vội vã chạy thẳng lên trên tầng. Chaeyoung thì thở hồng hộc chạy theo sau.

Vất vả lắm Jisoo với Lisa mới dìu được Jennie đến bên giường nằm thì thấy cửa phòng bật mở, trố mắt nhìn vị khách lạ chạy vào, lo lắng kiểm tra nhiệt độ Jennie.

- Em ấy cảm rồi, tôi sẽ bế em ấy xuống rồi lai mọi người tới bệnh viện, mau đi thôi!

Nghe vị tiền bối nàychỉ đạo, 3 người cũng chẳng còn tâm trạng mà chào hỏi liền chạy theo sau anh.Taehyung cõng Jennie trên lưng, người cô ướt sũng nhưng hơi thở lại nóng hầm hập.Thường thì trong tình huống khác, người cô dán chặt sau lưng anh còn hơi thởnóng hổi phả vào cổ anh sẽ khiến anh đỏ mặt mà xấu hổ. Nhưng giờ anh chẳng cótâm tư mà nghĩ linh tinh, anh chỉ muốn mong chóng đưa cô đến bệnh viện. 

***

Mình rất xin lỗi vì đã drop fic hơi lâu :(   

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUजहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें