Chap 9: Kiếm cớ gần gũi

589 49 4
                                    

Dạo gần đây, BTS để ý thấy Taehyung có sự thay đổi lạ. Cứ vừa dứt luyện tập là cầm lấy ngay điện thoại hay trở về ký túc xá là chui vào phòng mình ngay. Không như mọi khi hay làm trò mèo và quấy phá mọi người. Có đôi khi mọi người thấy Taehyung vừa nhìn điện thoại vừa vười tủm tỉm như dở người, lúc lại bồn chồn đi đi lại lại trong phòng. Là một trưởng nhóm, Rap Monster rất muốn hỏi han quan tâm xem có chuyện gì xảy ra nhưng Jungkook luôn ngăn anh, cũng chẳng nói lí do mà chỉ nhìn anh cười một cách gian tà. Tất nhiên Jungkook biết, Taehyung giở chứng bất thường như vậy chắc chỉ có liên quan đến con gái.

Taehyung dạo gần đây xem việc nhắn tin nói chuyện cùng Jennie như một phần của cuộc sống. Cô trả lời ngay thì anh vui vẻ, còn chờ lâu mới thấy cô hồi âm thì anh cau có. Mà cái lâu này của Taehyung chỉ tính bằng phút. Thế nên mới có những biểu hiện lạ mà các thành viên BTS thấy.

Jennie cũng thế, Taehyung như một người đột nhiên chen vào cuộc sống của cô. Anh rất tốt, rất hay hỏi han cô, cũng rất hài hước. Anh thường kể cho cô nghe những câu chuyện vui ở hậu trường, cho cô một vài lời khuyên chân thành.

Gần đây, câu chuyện giữa hai người xoay quanh sáng tác nhạc. Sắp tới Blackpink có tham gia Party People của JYP và Jennie có tâm sự rằng cô đang tập viết lời rap cho bài "Sure Thing". Taehyung rất tranh thủ, chả cần Jennie hỏi anh đã tự nhận sẽ giúp cô. Dù sao BTS cũng là tiền bối, các bài hát của họ cũng đều tự sáng tác nên Jennie cảm thấy rất may mắn khi có người giúp cô chỉnh sửa và góp ý. Nhưng cô đâu có biết anh chàng láu cá này đâu có biết gì về rap, là anh phải chạy lăng xăng hỏi rapline của BTS để xin chỉ giáo, còn phải nịnh nọt hối lộ hết nước hết cát mới lôi kéo được mấy con sâu ngủ đó giúp đỡ. Khi giao nộp thành quả cho cô, nghe thấy giọng cười vui sướng như trẻ con được cho kẹo, Taehyung cũng vui lây.

- Taehyung, cảm ơn anh rất rất nhiều! Làm thế nào để trả công anh bây giờ?

- Uhm... để anh suy nghĩ xem nào! Ah, anh chỉ cần nhờ em một việc rất đơn giản, không biết em có ngại giúp không thôi.

- Anh cứ nói đi, việc gì trong khả năng em có thể đồng ý vô điều kiện.

- Việc này dễ lắm, em chỉ cần sáng nhắn cho anh một cái tin với nội dung: " Chúc anh một ngày mới vui vẻ", tối đến nhắn thêm một cái tin nữa " Chúc anh ngủ ngon" thế là được.

- Được, em đồng ý!

- Cảm ơn em, hihi! =D

Taehyung thừa nhận, anh thích cô rồi. Từ tò mò, ấn tượng rồi hứng thú, giờ thì anh thích cô từ lúc nào không hay nữa. Được nói chuyện với cô thì tâm trạng anh vui vẻ, không thì lại tự mình bực bội. Nhưng thường thì Taehyung nói mười Jennie chỉ trả lời một. Không phải cô không muốn nói chuyện với anh, mà chỉ là cô ít nói còn Taehyung thì như một cái máy vậy. Mỗi sáng và trước khi đi ngủ, Jennie không bao giờ quên nhiệm vụ của mình, cô coi nó như thể là một công việc trong khi Taehyung thì cho là cái cớ để lại gần Jennie hơn. Anh cũng chưa bao giờ quên hồi đáp lại tin nhắn của cô bằng những lời nhắn nhủ trìu mến như: " Em cũng ngủ ngon nhé Jen!", "Hôm nay lạnh đấy em nhớ mặc ấm", " Cố lên",... rồi cố gắng kéo dài câu chuyện. Giữa những áp lực công việc bận rộn cộng thêm việc gần đây cô đôi khi lại vô cứ lo lắng chuyện của Jaebum và Sana, những tin nhắn, những lời an ủi của Taehyung thực sự đã giúp cô cảm thấy ấm áp rất nhiều. Với Jennie, người bạn này thật sự khá tuyệt!

--------------------------

Chap này hơi ngắn tại dạo này mình bận quá. Sau đợt thi này mình sẽ cố gắng chăm chỉ đăng chap . Các bạn thông cảm nhé <3

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now