Chap 12: Anh muốn hôn cô :*

607 54 6
                                    

Trên taxi, Jennie buồn bã nhìn ra ngoài cửa xe. Không những mất cơ hội ra ngoài vui chơi lại còn cãi lộn với Jaebum. Phải chi cô không đồng ý đi với anh thì bây giờ cô hẳn là đang cười đùa cùng Lisa rồi. Đúng là một ngày tồi tệ bị người khác phá hỏng.

Chiếc taxi đi lướt qua bờ sông, Jennie liền dùng vốn tiếng Nhật ít ỏi của mình bảo tài xế dừng lại. Như mọi khi, cô muốn đến một nơi yên tĩnh để cho gió cuốn bay đi tâm trạng bức bối trong người. Không có nhà cao tầng, không có tầng thượng thì bờ sông đầy gió này cũng là một lựa chọn thay thế không tệ. Với lại cô cũng không muốn mang bộ mặt bí xị này về gặp mọi người. Cô sẽ chẳng biết phải trả lời như thế nào cho những câu hỏi han của Lisa và Chaeyoung cũng như e sợ đôi mắt như thấu hiểu mọi thứ của chị Jisoo. Đôi lúc cô cảm thấy rất mệt mỏi với mối tình bí mật này. Nhất là những lúc buồn như thế này, cô chả thể tìm được ai để giãi bày tâm sự.

...

Theo như lệnh của anh chàng leader, bộ ba maknae nhà BTS Taehyung, Jimin và Jungkook đang trên đường đi mua vài thứ ăn vặt về cho cả nhóm. Mỗi người cầm trên tay một túi đầy đồ cười đùa vui vẻ trên con phố đi bộ ven bờ sông.

- Ồ, cứ như sông Hàn ý nhỉ?

- Không biết có cầu đèn nước như bên mình không nhỉ?

Trong khi Jimin và Jungkook đang mải bàn tàn bình phẩm về dòng sông thơ mộng thì Taehyung còn đang mải chú ý đến bóng lưng nho nhỏ của cô gái đang ngồi một mình kia. Thật là có chút quen mắt. Anh không nhớ rõ là quen ở điểm nào chỉ cảm giác như đã từng nhìn thấy hình ảnh này rồi! Taehyung cứ thắc mắc trong đầu mãi cho đến khi cả ba người họ đã ngồi vào trong xe. Chiếc xe dịch bánh, đi được một đoạn ngắn, Taehyung bỗng vội vàng " A! " lên một tiếng khiến mọi người trong xe giật thót.

- Hyung, dừng xe!- Taehyung nói với anh quản lý đang lái xe

- Sao thế?

- Uhm...em quên mất một thứ chưa mua cho mẹ, em muốn quay lại mua. Anh đưa mọi người về trước, em sẽ bắt taxi về ngay.

Thấy Taehyung có vẻ vội vàng như thế, chắc hẳn quên mua thứ gì quan trọng lắm, anh quản lý liền đồng ý dừng xe. Taehyung xuống xe liền chạy đi luôn, trên tay vẫn còn cầm túi đồ vì quá vội mà quên không để lại trên xe.

- Ơ tên kia, mau đưa túi đồ uống đây!

Jimin chui đầu ra cửa gọi với theo nhưng nào Taehyung có để ý, giờ đầu óc anh còn đang đặt ở chuyện khác.

- Thằng mất dạy, có cái túi quan trọng nhất thì nó cầm đi mất, tí về xử nó!- Jimin nghiến răng ken két.

Taehyung chạy lại bên bờ sông. Anh thở gấp vì hơi mệt do chạy quá nhanh nhưng vẫn nở nụ cười khi cảm thấy may mắn rằng cô gái vẫn còn ngồi đó. Nếu anh không nhận nhầm người thì là Jennie. Bóng lưng này giống hệt với hình ảnh sau lưng cô mà anh nhìn thấy khi cô ngồi một mình trên sân thượng hôm đó (mọi người xem lại chap 8 nhé!). Dù anh không chắc chắn nhưng anh vẫn muốn thử quay lại xem có đúng là cô không. Nếu là Jennie thì tốt biết mấy, còn không phải.... haizzz, đúng là có chút hụt hẫng. Taehyung vò đầu vì không nghĩ anh cũng có ngày làm cái điều ngớ ngẩn này.

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUWhere stories live. Discover now