Chap 5: Nghi vấn

666 49 0
                                    

Gayo Daejun 2016 diễn ra với sự tham gia của các nhóm nhạc nổi tiếng BigBang, EXO, BTS, GOT7, Twice và Blackpink.

Trong khi Blackpink trình diễn, Taehuyng không thể nào rời mắt khỏi màn hình mỗi khi đến phần hát của Jennie. Đúng là khí chất của cô không thể đùa được, dù cho cô mới chỉ là một tân binh mới debut chưa đến một năm. Trông cô như một swag girl xinh đẹp. Taehuyng bỗng nhiên tự cảm thấy vui trong lòng khi nghĩ trừ idol nhà YG ra, có thể anh là idol nam duy nhất được chứng kiến những mặt khác của cô. Cô hay ngại ngùng, bẽn lẽn, dễ đỏ mặt, hoàn toàn khác với hình ảnh cô mèo kiêu ngạo khi on stage.

Kết thúc trình diễn, Blackpink quay lại chỗ ngồi, họ được xếp ngồi cạnh tiền bối Bigbang, đằng trước BTS. Nhìn thấy BP, Daesung và Taeyang bắn tim đủ kiểu để thể hiện tình yêu với các em hậu bối. Hẳn là họ cực kì thân thiết. Dù vậy, Taehuyng vẫn thấy Jennie ngần ngại cúi chào đúng khuôn phép, cũng không dám ngồi cạnh mà nhường chỗ cho thành viên khác. Taehuyng nghĩ có lẽ đó là tính cách của cô, cô đối xử với ai cũng lễ phép và lịch sự như vậy, chứ không phải cô muốn tạo khoảng cách với anh.

Jennie đang mải buôn với Jisoo thì MC giới thiệu tiết mục Dance performance của gà nhà JYP. Cô dừng ngay cuộc nói chuyện đang dang dở lại và hướng ánh mắt lên sân khấu. Cô nhìn thấy anh rồi, anh chàng lịch lãm trong bộ véc đỏ. Jaebum được ghép đôi với Sana. Điệu nhảy quyến rũ, nhiều skinship thế kia nhưng không phải trông hai người họ quá thoải mái sao, chả có tí ngượng ngùng nào cả. 

Còn cô không biết khi cô đang chú ý lên sân khấu thì sau lưng cô cũng có người đang nhìn cô chằm chằm. Taehuyng để ý cô nãy giờ, từ lúc GOT7 và Twice xuất hiện, cô ngồi im nhìn không nhúc nhích, như thế màn trình diễn ấy thu hút đến nỗi cô không thể nào rời mắt đi khỏi.

Khi ánh đèn vụt tắt, GOT7 và Twice lùi xuống vào hậu trường. Dù khá tối nhưng Jennie vẫn có thể nhìn thấy rõ Sana kéo tay áo anh. Jaebum chẳng những để mặc thế mà hai người họ còn cười nói với nhau nữa.

Tất nhiên người luôn rạch ròi trong các mức độ của mối quan hệ như Jennie sẽ cảm thấy không thích. Nhưng cô cũng biết nếu cứ để ý quá như thế là suy nghĩ ích kỷ, anh với Twice là tiền bối hậu bối cùng công ty, thân thiết là chuyện bình thường.

....

Trên đường trở về phòng chờ, Sana bắt gặp Jennie đang đứng trước máy bán nước tự động liền không do dự đi thẳng ra đó.

- Jennie unnie! – Tuy Sana và Jennie sinh cùng năm nhưng vì một người sinh đầu năm còn một người cuối năm nên Sana vẫn gọi Jennie là chị.

- Hi, Sana! Em cũng mua nước sao?

- Vâng.

- Uhm, chị mua xong rồi, chị về phòng trước đây!- Hai người không thân lắm nên đứng lại cũng không biết nói gì, Jennie đành rút lui trước.

- Khoan đã unnie, chị có thể giúp em cầm một ít không, em muốn mua cho mọi người nhưng nhiều quá cầm không xuể.

- Oh, được chứ!

Sana đang ngẫm nghĩ nên chọn loại đồ uống nào còn Jennie thì đứng bên cạnh chờ.

- Ba chai Daechu cho Nayeon , Jihyo và Chaeyoung nè, 3 chai Bacchus cho Mina, Momo và Dahyun nè! Còn em sẽ uống Sujeonggwa . Unnie, cầm giúp em một nửa với.

Sana đưa 3 chai Daechu cho Jennie cầm hộ. Jennie nhìn những chai nước trong tay thắc mắc không hiểu sao cô ấy mua nhiều thế mà không ai đi mua cùng.

- Âý quên, chờ em chút, em muốn mua sữa chuối cho Jaebum oppa! Anh ấy thích uống lắm – Đột nhiên Sana vỗ tay thốt lên.

Nghe Sana nói đến Jaebum, Jennie ngẩng phắt đầu lên nhìn. Sao cô ấy biết Jaebum thích sữa chuối?

Về đến phòng chờ của Twice , Sana mở cửa vào trước, Jennie đi ngay đằng sau:

- Em có mua đồ uống đây, còn xin giới thiệu với mọi người, đây là Jennie Blackpink, em nhờ chị ấy cầm hộ về.

Jennie đã quen với Twice nhưng cô vào phòng mới phát hiện ra GOT7 cũng có mặt ở đây, cô liền ngay lập tức cúi gập người chào:

- Annyong-hi gyeseyo, em là Jennie Blackpink!

Jaebum nhìn thấy Jennie thì hết sức ngạc nhiên nhưng vì mối quan hệ bí mật nên cả hai đều tỏ ra như hai người xa lạ.

- Chào em, bọn anh là GOT7!

- Oppa, sữa chuối cho anh nè!- Sana chen vào.

- Cám ơn em!

- Sana, sao em mua mỗi cho anh Jaebum vậy, như thế là không công bằng chút nào đâu nhé!- Jackson bất mãn nói.

Sana cười vui vẻ trước lời trách móc đùa của Jackson còn Jaebum thì cười gượng, anh không dám quay qua nhìn Jennie vì trong phòng lúc này quá nhiều người. Jennie đứng một bên nói vài ba câu với Nayeon nhưng tâm trí thì hoàn toàn đặt ở cuộc nói chuyện bên kia. Một lúc sau khi nghe Nayeon tíu tít thì Jennie xin phép trở về phòng.

Nhìn phản ứng khác lạcủa Jaebum và Jennie, Sana thầm nghĩ: "Đúnglà mình đoán không nhầm, Jennie và Jaebum có mối quan hệ không bình thường ".    

(JB-Jennie-V) THỜI HẠN CỦA TÌNH YÊUDonde viven las historias. Descúbrelo ahora