Chương 4

2.9K 269 18
                                    

Một ngày chủ nhật tuyệt vời để con sâu ngủ như Mina được dịp tung hoành. Nàng nằm ngủ ngon lành mà không sợ bị Sana gọi dậy sớm như mọi khi. Nàng bắt đầu bước vào một cơn mộng đẹp ngay sau đó, nàng mơ thấy mình lạc vào một hòn đảo bánh kẹo. Những cây kẹo xanh, hồng, đỏ đang đứng trước mặt nàng không ngừng múa may mời gọi.

"A kẹo bông gòn của mình."

Mina trông thấy cây kẹo bông gòn to lớn vụt qua trước mặt, đó là món yêu thích của nàng, nàng nhanh chóng đuổi theo rồi tóm cho bằng được nó.

"Bắt được cưng rồi. Để mình nếm thử cậu một chút nào."

Nàng ôm lấy cây kẹo to trong tay, cảm giác mềm mại của nó khiến nàng thích đến vô cùng. Cô gái mê đồ ngọt ấy cũng tranh thủ cơ hội mút lấy một ít kẹo. Đúng là vừa ngọt lại vừa thơm. Vậy là Myoui Mina nổi lòng tham quyết tâm há miệng cắn một phát kẹo thật to, vị ngọt kia vào miệng lập tức tan chảy ra, nàng hạnh phúc đến độ cười tít cả mắt.

Cho đến khi cây kẹo bông gòn ấy vụt mất thì Myoui Mina cũng giật mình tỉnh lại. Nàng ngồi dậy, ngơ ngẩn tiếc nuối cho giấc mơ đẹp vừa rồi. Nhưng thôi, tạm gác lại chuyện này đi, con gái bảo bối của nàng lại đi đâu mất rồi.

"Cũng không thèm gọi mẹ của nó dậy nữa."

Mina bực dọc đạp chăn ra rồi đi vào phòng tắm.

Bên ngoài, Sana đang ngồi xem tivi, nhưng mắt thì làm bộ dán vào vậy thôi chứ làm sao có thể tập trung được. Tại sao à? Thì chính là vì...
Đúng lúc Mina bước ra cắt ngang dòng suy nghĩ của cô, nàng ngồi xuống cạnh con gái bảo bối nở một nụ cười.

"Buổi sáng tốt lành con gái bảo bối."

Minatozaki Sana không thèm quay lại nhìn nàng, vẻ mặt vẫn lãnh đạm như mọi lần, điều này làm Myoui Mina bực mình. Nàng đưa tay ôm lấy khuôn mặt đáng ghét kia, ép cô phải xoay qua nhìn mình. Làm gì có đứa con gái nào lại làm ngơ với mẹ mình như cô không chứ?

"Chị làm cái gì vậy?"

Sana nhíu mày, muốn đẩy Mina ra nhưng thất bại. Nàng dường như không quan tâm đến sự khó chịu của cô, ánh mắt Mina dừng trên vết thương ở môi của con gái bảo bối. Đồ ngốc này lại làm bản thân bị thương nữa rồi. Mina giận cô ghê đấy!

"Môi con làm sao lại bị thương vậy Sana?"

Giọng điệu lo lắng của nàng vang lên. Mina đưa ngón tay xem xét kĩ độ dài rộng, nông sâu của nó, nàng cố phân tích xem nó có ảnh hưởng đến vẻ đẹp của con gái nàng về sau hay không.

"Tôi...tôi bị đụng trúng cạnh bàn."

Minatozaki Sana lắp bắp nói, khuôn mặt tức thì đỏ bừng lên một cách kì lạ. Chết tiệt, tim cô cũng đập nhanh quá rồi!

"Sao con lại không cẩn thận như vậy? Có đau lắm không? Mà sao mặt con đỏ vậy? Con bị sốt luôn rồi sao?"

Mina càng lo lắng hơn khi nhìn thấy sắc mặt Sana trở nên khó coi sau hàng loạt câu hỏi quan tâm từ nàng. Kì lạ, thật quá mức kì lạ!

"Tôi...tôi không có sao hết!"

Minatozaki Sana muốn hét lên rằng nếu Myoui Mina hỏi nữa cô mới thực sự có sao đấy. Cô sắp bị nàng hỏi đến điên rồi. Trời ơi! Sao nàng luôn mang đến những phiền phức cho cuộc đời cô như thế này cơ chứ?

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Where stories live. Discover now