Chương 22

2.6K 217 20
                                    

Bầu trời vẫn trong trẻo như mọi ngày, có điều trong lòng Myoui Mina đã phũ đầy mây đen. Từ cái hôm nàng bộc lộ tình cảm, Minatozaki Sana cũng không quay về nhà nữa. Mina không rõ là cô bị sốc tạm thời không chấp nhận được hay cô từ lâu đã không còn để tâm nàng nên nghe được những lời ấy đã sợ hãi mà rời đi.

Tối hôm nay nàng hẹn được Hirai Momo ra ngoài sông Hàn, cùng cậu giải bày tâm sự. Momo bình thường hay trêu chọc nàng là vậy nhưng chuyện này cậu luôn là người thấu hiểu nàng nhất. Mina muốn được nghe một lời khuyên bảo từ Momo thay vì cứ nhốt mình ở nhà rồi nghe con bé Yeri kia mỗi ngày lãi nhãi hỏi Sana ở đâu.

"Có phải tôi đã sai rồi không? Tôi đã khiến em ấy sợ hãi rồi?"

Mina buồn rầu nhìn con sông trước mặt. Nàng ước gì lòng mình cũng có thể yên bình như mặt sông ấy, nàng ghét cảm giác cuồn cuộn dữ dội trong lòng lúc này quá rồi.

"Cậu không sai khi bày tỏ với Sana, cậu chỉ sai vì đã nói ra điều đó quá trễ. Với Sana mà nói đây là điều khó có thể chấp nhận ngay được, làm sao em ấy có thể tin được rằng người đã từng vứt bỏ tình yêu của em ấy hôm nay lại nói rằng cũng yêu em ấy."

Momo vỗ vai Mina khi cảm thấy cô gái bên cạnh đang yếu đuối vô định hơn bao giờ hết. Thật ra bất đắc dĩ trở thành người chứng kiến câu chuyện tình yêu nhiều bi kịch này có thể xem như là một may mắn của Momo, nhờ họ mà cậu rút được kinh nghiệm cho bản thân, cũng học được cách giữ lấy tình yêu của mình.

"Tôi chỉ hi vọng em ấy sẽ ổn, nếu như em ấy vẫn không thể chấp nhận tôi thêm lần nữa cũng đừng tự dày vò bản thân mình."

Mina nặng nề nói.

"Có lẽ tôi vẫn chưa nói cho cậu biết rằng Sana thật sự đã yêu cậu nhiều như thế nào nhỉ?"

Momo mỉm cười, nụ cười tội nghiệp cho cô gái họ Minatozaki kia. Cậu đã giấu những điều này quá lâu rồi, lần này nhất định phải nói ra để thúc đẩy Mina chủ động hơn. Một người như Sana không nên chịu đựng những dày vò riêng mình như thế. Cậu đã giữ mọi thứ cho đến ngày Mina chín chắn hơn, giờ là lúc Myoui Mina phải biết được có một người đã yêu nàng nhiều đến thế.

"Cậu biết sao?"

Mina ngạc nhiên, nàng chưa bao giờ biết được Sana đã bắt đầu yêu nàng từ khi nào, cũng chưa từng rõ suốt những năm qua cô đã yêu nàng ra sao. Nàng chỉ mơ hồ cảm nhận tình cảm cô dành cho nàng rất kì lạ, nhưng lúc ấy nàng còn quá vô tâm để suy nghĩ sâu hơn. Vì sao Momo lại biết điều đó? Minatozaki Sana đã nói với cậu sao?

"Không những tôi biết mà ba mẹ cậu cũng biết, cả công ty cũng biết. Người qua đường nhìn vào biểu hiện cũng hiểu được em ấy yêu cậu vô cùng, chỉ có cậu là không biết."

Lần đầu tiên Minatozaki Sana đến công ty Hirai Momo đã khéo léo nhận ra tình cảm khác biệt của cô gái nhỏ kia dành cho bạn của cô. Lúc ấy cũng vì muốn trêu chọc Mina một chút mà cậu đã chủ động tìm hiểu về Sana rồi nắm rõ tình cảm của cô, trải qua nhiều chuyện Momo trở thành một nụ bạn tin cậy để Sana trải lòng mình. Trong mấy năm qua bị nàng tổn thương thế nào, vì nàng làm những gì điều được cô kể rõ không sót chữ nào. Thật ra Momo hiểu được Sana không phải muốn khoe khoang tình cảm "vĩ đại" của cô chỉ là em ấy một mình giấu kín những điều này quá khổ sở nên mới để cho cậu biết. Cơ mà Minatozaki Sana thật là một tên ngốc, miệng nói không muốn tiết lộ tình yêu với nàng nhưng bên ngoài vẫn luôn chủ động chăm lo cho nàng, yêu thương bao nhiêu điều để lộ ra trước mặt mọi người hết.

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Where stories live. Discover now