Chương 20

2.7K 219 25
                                    

"Tôi sẽ ngủ ở đâu bây giờ?"

Sana hất mặt về phía căn phòng quen thuộc của cô và Mina ngao ngán nói khi Kim Yeri đang ở bên trong. Cả buổi con bé Yeri cứ bám theo cô khiến cô ngay cả chút không gian tâm sự với nàng cũng không có, Sana cảm thấy bắt đầu mệt mỏi trước cô em gái họ kì hoặc của Mina rồi.

"Người thương chị ngủ với em nè."

Cửa đột nhiên được mở, Yeri ló đầu ra bên ngoài hồn nhiên nói trước vẻ mặt đang xám xịt lại của cả hai cô gái kia. Em không đợi Sana kịp đáp đã nắm lấy cổ tay cô khẩn trương lôi vào trong phòng, cũng may sau đó Myoui Mina nhanh tay chụp được cô lại bằng không thì kế hoạch của con bé Yeri đã thành công rồi. Tuy nhiên Minatozaki Sana cảm thấy không được vui vì chuyện này, hai tay đều bị lôi về hai phía khiến cô có chút đau.

"Sana là con gái chị, Sana phải ngủ với chị!"

Myoui Mina trợn mắt, bực tức gắt lên. Cái con bé này tự dưng xuất hiện chia cắt tình cảm của nàng và cô là sao đây? Bộ không thấy rằng họ chính là một đôi hay sao?

"Chị là mẹ ngủ với con gái lâu như vậy là đủ rồi. Em là người thương của chị ấy, chị ấy phải ngủ với em thì đúng hơn!"

Kim Yeri ra sức kéo tay cô về phía mình, ngẩng mặt cao ngạo nói.

"Nhưng Sana đâu có thương em mà em dám gọi cô ấy là người thương!"

Đúng, Minatozaki Sana chỉ thương một mình Myoui Mina thôi, đừng mong cô sẽ có thể để mắt thêm ai nữa.  Mina chắc chắn điều này, nàng kéo tay còn lại của cô về phía mình.

"Không thương thì ngủ cùng buổi tối nay xong sẽ thương thôi. Chị buông ra đi!"

"Đừng có mơ!"

Một trận giằng co kịch liệt khiến tay Sana đau đến độ tưởng chừng như sắp đứt lìa ra. Cô nhăn mặt hất tay cả hai người kia ra rồi cao giọng nói.

"Đủ rồi, hai người ngủ chung với nhau đi, tôi sang phòng kế bên ngủ một mình!"

Nói đoạn liền bỏ sang phòng bên cạnh rồi tức giận đóng mạnh cửa.

"Tại chị cả đó!"

Kim Yeri bực mình bỏ vào phòng. Em còn nghĩ tối nay có thể ngủ cùng tên ngốc kia để trải nghiệm chút cảm giác mới mẻ ai ngờ lại bị bà mẹ ngang hông của cô phá ngang. Giờ thì hai rồi, tối nay em phải ngủ chung với Myoui Mina luôn, đúng là chán muốn chết.

"Không biết là tại ai nữa đây? Có người không mời lại tự nhiên đến rồi phá hoại hạnh phúc của người ta."

Mina lầm bầm mắng, nàng miễn cưỡng đi vào phòng, nhìn Yeri vừa mới đặt lưng lên chiếc giường quen thuộc của mình thì bụng càng sôi lên vì tức giận. Có ai có thể cho nàng biết khi nào thì cái bóng đèn này chịu rời đi hay không?

...

Giữa khuya, Myoui Mina ngồi dậy, nàng lặng lẽ ôm gối rời khỏi phòng rồi lẻn vào phòng Sana. Đẩy nhẹ cửa phòng cô, bước vào thì thấy cô đã ngủ mất rồi, vẻ mặt lúc ngủ vẫn hệt như một thiên thần, Mina đóng cửa lại rồi đi đến leo nhanh lên giường.

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Where stories live. Discover now