Chương 21

2.7K 223 8
                                    

"Sana bảo bối tôi thật là nhớ em quá đi. Em về rồi tôi mừng kinh khủng."

Hirai Momo nghe thấy Myoui Mina thông báo rằng Sana đã trở về thì hôm sau lập tức đến gặp cô. Vừa nhìn thấy người bạn cũ, cậu đã mặc kệ Mina, nhanh chóng lao vào ôm Sana, cười đến mức mắt cũng híp lại.

"Được rồi, buông ra đi tôi sắp không thở nổi rồi đây."

Sana đẩy Momo ra, mỉm cười với cô gái đối diện. Hirai Momo so với năm trước đã thay đổi không ít, bề ngoài nhìn qua cũng đã nữ tính hơn rất nhiều, thế nhưng bản tính thì vẫn không cải biên được một chút nào.

"Nào nào, ngồi xuống đây, tôi cùng em nói chuyện."

Momo nắm tay cô, kéo ngồi xuống sofa gần đó. Trước khi bắt đầu câu chuyện Hirai Momo nhìn về phía Mina, ngạo mạn nói một câu.

"Cậu còn đứng đó nhìn tôi làm gì? Khách đến nhà mà không mang nước cho tôi là sao? Đi lấy cho tôi cốc nước đi Myoui tiểu thư."

Myoui Mina mở to mắt nhìn cậu, dự định phản ứng gay gắt trước thái độ khó ưa của Momo nhưng người nọ lại nháy mắt với nàng một cái. Mina nghĩ cậu có chút kế hoạch gì đó nên không tranh cãi, nàng gật đầu lùi xuống bếp.

"Mấy năm qua ở Nhật có gì mới mẻ không? Em đã quen được thêm cô nào chưa? Tôi ở đây ngày nào cũng chờ tin vui của em thế mà cái đồ vô lương tâm nhà em ngay cả một cuộc gọi cũng không thèm gọi cho tôi."

Hirai Momo ngoài mặt trách móc nhưng thật ra đang muốn thăm dò tình hình, cậu cần biết rõ mọi chuyện để có thể tiến hành kế hoạch trong lòng.

"Xin lỗi, tôi ở Nhật thật sự rất bận rộn nên không thể gọi về cho ai được và tôi cũng không quen được ai hết, Minatozaki Sana vẫn sống một cuộc đời độc thân vui vẻ thôi."

Sana điềm đạm đáp.

"Độc thân mà em bảo là vui vẻ sao? Con người em sau một năm vẫn không thể hết nhạt nhẽo nhỉ? Ngay cả Myoui Mina còn có người để ý mà em vẫn cố chấp chịu cảnh lẻ bóng như thế."

Hirai Momo nhận ra một chút đau xót và tủi thân hiện lên trong ánh mắt của Sana sau câu nói của cậu, tuy nhiên cô không phản ứng dữ dội như những năm trước nữa chỉ khẽ cười ảm đạm một tiếng. Có lẽ Minatozaki Sana cũng đã dự liệu được một thứ trước khi trở về đây rồi. Ôi trời, đứa trẻ này thật đáng thương. Phút chốc Hirai cảm thấy bản thân hơi ác khi lừa gạt cô như vậy.

"Đó là việc của tôi, chị không cần bận tâm."

Momo nén tiếng thở dài quàng tay ôm lấy vai Sana, tươi tắn cười rồi cất lời an ủi.

"Tôi xem em như em gái, làm sao lại không bận tâm được. Trùng hợp là tôi có một cô em họ, em ấy xinh đẹp và đáng yêu vô cùng, tôi sẽ giới thiệu em ấy cho em, tình yêu của em từ đây về sau cứ để Hirai Momo này giúp em tìm kiếm nhé."

Minatozaki Sana nghe xong chưa kịp từ chối thì Kim Yeri từ khi nào đã xuất hiện kéo cô ra khỏi Momo. Em nghe hết rồi, cũng thấy vô cùng bực mình vì kẻ nhiều chuyện kia. Yeri em còn ở đây thì đừng hòng mai mối Sana cho bất kì ai.

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ