Chương 7

2.6K 259 18
                                    

Buổi sáng vừa rời khỏi phòng thì được Sana báo rằng mẹ nàng đã rời đi vào lúc trời còn sớm. Bà ấy nhờ cô nhắn lại với nàng rằng nhớ chăm sóc tốt cho bản thân, lần sau bà ấy sẽ lại về thăm nàng. Vậy đấy, mẹ của nàng bao giờ cũng trở về bất ngờ rồi ra đi trong bất ngờ như thế, khiến cho nàng có cảm giác như bà không thèm quan tâm gì đến mình cả. Mà thôi kệ, dù sao nàng cũng quen rồi.

"Phải rồi Sana, hôm nay mẹ đưa con đi học nhé?"

Mina ăn xong phần ăn sáng thì chợt đề nghị. Cũng lâu rồi nàng cũng không có đưa con gái bảo bối đến trường, hôm nay đột nhiên lại nhớ đến cảm giác dắt tay cô đưa vào lớp như hồi cô còn bé quá.

"Không cần, chị đến công ty đi, tôi có thể tự đến trường một mình được."

Sana lẽ dĩ nhiên sẽ chối từ. Cô không thích Mina cứ đối xử với mình như một đứa trẻ.

"Nhưng mẹ vẫn muốn đưa con đi. Đi mà Sana~"

Rốt cuộc cái sự cố chấp của nàng cũng khiến Minatozaki Sana mềm lòng, cô thở dài, không còn cách nào đành gật đầu.

"Thôi được rồi, xem như tôi sợ chị."

Vậy là Myoui Mina cười hí hửng, nàng chạy ù vào phòng tìm lấy một bộ quần áo đẹp nhất để mặc đến trường con gái bảo bối. Lúc nàng thay xong đồ, Sana cũng đã chỉnh tề mặc áo khoác rồi đeo balo đứng đợi sẵn ở cửa. Mina lúc này mới để tâm rằng con gái bảo bối của nàng bây giờ đã lớn quá rồi, cô trẻ trung, xinh đẹp, so với nàng chắc chắn nổi bật hơn rất nhiều. Nuôi con ngần ấy năm như thế với Myoui Mina đã là thành công rồi, nàng nghĩ mình cũng không cần phải chăm lo cho cô nhiều như trước nữa. Có lẽ đã đến lúc nàng phải nghĩ đến hạnh phúc cá nhân rồi, bởi tuổi của nàng cũng không còn nhỏ nữa.

"Chị không đi nhanh lên còn đứng đó làm gì?"

Cô gọi khi thấy Mina đang đứng thừ người suy nghĩ gì đó ở phía đối diện. Nàng nghe cô gọi thì mỉm cười nhanh chóng đi đến ôm lấy cánh tay cô.

"Được rồi đi thôi."

Đúng là cảm giác được đưa con gái đến trường thật sự rất thú vị, thêm vào đó là nhận ra Sana ở trường hình như được khá nhiều người ngưỡng mộ càng khiến Mina cảm thấy tự hào.

Sana vừa bước khỏi xe đã nhìn thấy Eunha đứng sẵn ở cổng đợi mình. Cô mỉm cười khi thấy em vẫy tay với mình. Jung Eunha chính là người bạn học duy nhất cô thân thiết ở trường đại học này. Hành động kia của cô nhanh chóng thu vào trong tầm mắt Mina. Nàng có chút ghen tị khi con gái bảo bối lãnh đạm thường ngày trở nên chủ động hơn với người khác.

"Bạn học của con sao?"

Nàng hướng mắt nhìn cô bé kia. Em tuy hơi nhỏ người nhưng trông xinh xắn và dễ thương vô cùng. Mà khoan đã, nàng có cảm giác ánh mắt cô gái này nhìn Sana rất kì lạ. Nó giống như... Không lẽ...?

"Phải."

Sana gật đầu với nàng.

"Cô bé cũng xinh xắn đó."

Mina buộc miệng khen một câu.

"Thôi được rồi, chị mau đến công ty đi, nếu đi trễ lại bị Momo trêu chọc cho coi."

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Where stories live. Discover now