Chương 10

2.6K 255 34
                                    

Đúng 2 ngày sau, Sowon đến công ty của Mina nhận việc, nàng nhanh chóng dẫn chị đến chỗ của Hirai Momo để người nọ phân công việc cho chị. Nói ra thì thật kì lạ, Hirai Momo thường ngày hắc ám như vậy thế mà không hiểu sao nhìn Kim Sowon lại trở nên sợ sệt. Myoui Mina cho rằng cuối cùng cũng có người trị được tên ác thần kia nên cao hứng vô cùng.

"Cậu phải chiếu cố cho Sowonie đấy nhé. Cậu mà ăn hiếp chị ấy thì tôi tuyệt đối không tha cho cậu đâu."

Lần đầu tiên Myoui Mina dám đe doạ người kia.

"Tôi...tôi biết rồi."

Momo rụt rè đáp. Cậu thầm nguyền rủa ông trời tại sao có thể để cậu gặp lại vị cố nhân kia ở đây. Rồi cậu sẽ sớm chết mất thôi.

"Hy vọng được trưởng phòng giúp đỡ."

Sowon cúi đầu đầy thành ý.

"Được rồi, Sowonie ở đây làm việc đi, em về phòng của mình trước. Trưa nay nghỉ giữa giờ em sẽ qua rủ chị đi ăn."

Mina mỉm cười.

"Vậy Minari làm việc tốt nhé, tạm biệt em."

Sowon đưa tay xoa đầu nàng rồi mỉm cười một cách đầy chiều chuộng.

Sau đó Myoui Mina hí ha hí hửng chạy về phòng của mình, nhìn thấy con gái bảo bối đang ngồi đó thì phấn khích đến độ lao vào lòng cô, miệng cười vui đến mức không thể nào khép lại được.

"Chị bị cái gì vậy?"

Sana nhíu mày trước vẻ mặt vui vẻ của nàng. Cô tự hỏi hôm nay có chuyện gì lại khiến Myoui Mina hào hứng đến độ cười tít cả mắt thế kia.

"Có gì đâu. Tự nhiên mẹ muốn ôm con một chút thôi mà."

Nàng vòng tay ôm lấy lưng cô, đầu vùi vào hõm cổ người nọ. Nàng phải tranh thủ mấy ngày này để gần gũi với con gái bảo bối trước khi nàng theo chồng mới được.

"Kì lạ."

Đến nước này Minatozaki Sana thật sự bắt đầu hoài nghi về Kim Sowon. Rốt cuộc người kia là gì mà lại khiến Myoui Mina thay đổi đến chóng mặt thế này. Không ổn rồi, cô nhất định phải đề phòng người nọ mới được.

Buổi trưa khi Sana còn bận giải quyết nốt phần công việc kia thì Mina đã bỏ ra ngoài chạy ù đến chỗ Sowonie của nàng và rủ chị đi ăn. Tất nhiên, Sowon dĩ nhiên đồng ý với nàng.

"Em còn ngồi đây làm việc được à?"

Từ sau khi trông thấy Mina cùng Sowon bỏ xuống căn tin, Momo lập tức chạy đến chỗ Sana. Trông thấy người nọ vẫn bình thản ngồi làm việc thì đi đến khẩn trương gõ xuống bàn.

"Chuyện gì?"

Sana dừng tay, ngẩng đầu lên nhìn người nọ, sắc mặt vẫn lãnh đạm như mọi khi.

"Bà mẹ yêu dấu của em đang cùng với Sowonie của cậu ấy tình tứ ngồi ăn ở dưới căn tin kìa."

Momo sốt ruột nói. Trông cậu còn lo lắng hơn cả Sana lúc này. Cô nhíu mày, đặt bút xuống không nói không rằng kéo ghế đứng dậy bỏ đi. Sát khí tỏa ra từ người cô lúc này khiến Hirai Momo rợn hết cả người. Cậu nhanh chóng đuổi theo người kia.

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ