Chương 9

2.3K 240 18
                                    

Myoui Mina cứ nghĩ sẽ nhốt mình ở trong phòng để tĩnh tâm suy nghĩ cho đến khi bị cơn đói cồn cào trong bụng hành hạ buộc nàng phải bỏ xuống giường. Nàng nhẹ nhàng mở cửa, cố không phát ra chút tiếng động. Đầu tiên nàng thò đầu ra ngoài nhìn thử xem Sana đang ở đâu, khi không thấy bóng dáng người nọ, nàng mới an tâm rón rén bước xuống nhà bếp.

Không cần biết chuyện gì sẽ xảy đến nữa, việc bây giờ Myoui Mina bận tâm nhất chính là ăn thôi.

Đi đến bàn ăn, nhìn thấy thức ăn đã được cô nấu chín từ lâu, được đậy lại cẩn thận thì Mina có chút cảm động. Nàng ngồi xuống bàn, cầm lấy đũa bắt đầu ăn trong sự gấp gáp. Dù thế nào thì phải công nhận rằng tay nghề con gái bảo bối của nàng quả là xuất sắc, nấu ăn rất ngon, ai may mắn lấy được cô về thì cả đời này chuyện ăn uống cũng không cần phải lo nữa.

"Đồ nguội cả rồi sao chị không hâm nóng lại."

Vốn dĩ Myoui Mina đang ăn ngon lành lại nghe tiếng người nọ nên nhất thời nuốt xuống không kịp. Nàng bị nghẹn, khó chịu đến mức mặt mày nhăn nhó.

"Nước đây này."

Sana nhanh chóng rót một cốc nước rồi đưa đến cho nàng. Mina uống cạn cốc nước thì đã đỡ hơn. Nàng ngẩng lên nhìn cô, lại nhớ đến chuyện ban nãy khiến cả khuôn mặt đều đỏ bừng. Nhưng so với nàng, Sana có vẻ vẫn rất bình thường, cô thậm chí không mảy may căng thẳng một chút nào khi cả hai chạm mặt nhau.

"Chị ăn uống phải cẩn thận chứ. Đã đỡ chưa?"

Cô ngồi đối diện nàng, điềm đạm hỏi.

"Đỡ...đỡ rồi."

Mina cúi đầu nhìn mấy món trên bàn thay vì nhìn thẳng vào cô. Tự nhiên hôm nay nàng lại sợ ánh mắt của Sana đến lạ.

"Ngồi đợi tôi một chút, tôi đi hâm lại đồ ăn cho chị."

Mina không trả lời chỉ đơn thuần gật đầu.

Sana nhìn bộ dạng gượng gạo của nàng cũng không nói gì nữa, cô nghĩ mình thực sự đã sai khi không tự chủ được bản thân mình. Cô nén đi tiếng thở dài, bưng thức ăn đi đến bếp hâm nóng lại cho nàng.

"Chuyện...chuyện hôm nay chúng ta xem như chưa xảy ra có được không?"

Mina dùng ngón trỏ vẽ một vòng tròn vô định trên mặt bàn, e dè nói. Nàng hồi hộp trông chờ câu trả lời từ Sana. Cô im lặng khá lâu sau đó mới chịu lên tiếng.

"Được thôi."

Cô trở lại, đặt mấy món ăn lên bàn.

"Chỉ cần chị ngoan ngoãn ăn hết mấy món này tôi sẽ quên sạch chuyện hôm nay."

Cô chống tay dưới cằm, mỉm cười nhìn nàng.

"Con hứa rồi đó."

Mina ngẩng đầu lên nhìn cô.

"Dĩ nhiên."

[...]

Một ngày chủ nhật nữa lại đến, nắng hôm nay cũng đặc biệt tốt hơn mọi ngày, Myoui Mina hào hứng chuẩn bị đồ đạc để cùng con gái bảo bối đi câu cá. Khi Sana còn đang cặm cụi trong bếp làm đồ ăn để lát nữa mang đi thì bên ngoài Mina đã nghe thấy ai nhấn chuông cửa. Nàng dừng tay tiến đến mở cửa. Phía sau cánh cửa là một cô gái xinh đẹp, cô ấy cao hơn nàng một cái đầu, nhìn thấy Mina cô gái nở một nụ cười xinh đẹp rồi đưa tay xoa đầu nàng.

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ