Chương 18

2.6K 244 10
                                    

Minatozaki Sana đi được 3 ngày, Myoui Mina cũng để tâm tình theo cô sang Osaka. Nàng cả ngày cứ như người mất hồn, không tập trung làm được chuyện gì, chưa kể đến việc mặt mày rũ rượi, nói vài lời cũng trở nên lười biếng. Nàng sáng sớm đến công ty, buổi tối trở về nhà thật muộn, cố gắng không để bản thân nhớ quá nhiều thứ liên quan đến Sana. Nhưng điều nàng không ngờ được chính là cô từ khi nào đã trở thành "thói quen" của Mina, nàng mỗi khi quay về nhà luôn lặp lại hành động ngu ngốc là đi xuống bếp để tìm cô. Đến nước này Myoui Mina cũng tự thấy bản thân vô dụng, nàng ỷ lại quá nhiều vào Sana rồi.

"Con không ăn cơm sao?"

Bà Myoui hỏi khi trông thấy Mina vừa trở về đã có ý định bỏ vào phòng ngủ. Bà cảm thấy xót xa trước bộ dạng hiện tại của nàng. Phải chi mà Mina đủ bản lĩnh hơn để chấp nhận được Sana thì hôm nay đã không phải chịu cảnh cách xa người nàng yêu như thế.

"Con ăn ở công ty rồi. Con hơi mệt, con vào phòng ngủ trước."

Nàng gắng gượng mỉm cười rồi đi vào trong phòng. Thả mình trên giường, tay nàng lấy điện thoại trong túi áo ra. Nàng vẫn đợi một cuộc gọi từ Sana để nghe cô thông báo xem hôm nay ở Osaka như thế nào. Chờ hơn 1 tiếng rốt cuộc điện thoại cũng vang lên, Mina vui mừng ấn nghe máy.

"Myoui Mina, hôm nay của chị thế nào?"

Giọng nói kia dọn chỗ cho sự ấm áp đến thay thế những muộn phiền trong lòng Mina lúc này. Nàng nhanh chóng đáp lại cô.

"Vẫn ổn cả. Còn con thì sao?"

"Tôi hôm nay rảnh rỗi tìm đến một thành phố cạnh Osaka. Ở đó tuyệt lắm Mina à."

Nàng nghe thấy tiếng cô cười khúc khích. Mina cũng vô thức mỉm cười theo cô. Chỉ cần là Sana cảm thấy vui vẻ, tâm trạng nàng cũng tốt theo cô.

"Vậy con hãy chụp thật nhiều ảnh gửi cho mẹ xem với nhé. Sau này có dịp mẹ sẽ đến đó du lịch."

"Được thôi."

Giây phút sau đó Minatozaki Sana đột nhiên ho khan mấy tiếng khiến Myoui Mina trở nên cuống cuồng. Nàng lo lắng khi nghĩ cô đã bị bệnh rồi. Làm sao đây, Mina không thể ở bên cạnh để chăm sóc cho con gái của mình được? Tự nhiên nàng lại ghét khoảng cách xa xôi giữa cô và nàng ở hiện tại vô cùng.

"Sana, con bệnh sao? Đã đi bác sĩ chưa?"

Tiếng ho từ Sana cũng dứt, cô nhanh chóng trấn an nàng.

"Tôi không sao, chỉ là cảm ho thông thường thôi, tôi đã uống thuốc rồi chắc là ngày mai sẽ khỏi."

Làm sao Myoui Mina có thể yên lòng tin lời cô. Nàng sợ Sana sẽ che giấu bệnh tình của cô với nàng vì sợ nàng lo lắng. Nhưng rồi nàng chợt nhận ra ở đó Sana còn có cả đại gia đình, họ chắc chắn sẽ biết cách chăm sóc cô mà. Tâm lý Mina phút chốc giảm nhẹ được phần nào.

"Nếu thấy không ổn phải đi khám sớm đó. Mẹ không muốn thấy con gái mẹ trở về mà gầy hoặc xanh xao đâu đó."

Giọng điệu nàng giống như đang đe dọa đối phương. Sana bật cười. Mina nghĩ chắc cô đang cho rằng nàng lo xa đây mà.

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Where stories live. Discover now