Chương 12

2.6K 253 30
                                    

"Hôm nay chị đến để xin nghỉ việc."

Sowon đặt lá đơn xuống trước mặt nàng, khuôn mặt đầy vẻ áy náy nói. Thực ra chị đến đây cũng chỉ vì Hirai Momo, bây giờ mọi chuyện đã ổn chị nghĩ mình không nên tạo ra hiểu lầm cho Mina nữa nên quyết định rời khỏi.

"Có thể nói cho em biết lí do không?"

Vốn dĩ Mina phần nào đã hiểu được nguyên nhân Sowon muốn ra đi nhưng vẫn hỏi lại chị.

"Thật ra chị cũng không muốn gạt em. Chị đến đây là vì Momo. Do em ấy cứ ba lần bảy lượt trốn tránh tình cảm của chị nên chị không còn cách nào khác đành lợi dụng quan hệ cùng em để vào được công ty này. Hôm qua bọn chị đã làm lành, mục đích của chị cũng coi như đã đạt được, chị nghĩ mình không nên ở lại đây để phiền em thêm nữa."

Sowon nói xong thì cẩn trọng xem xét nét mặt của Mina. Nàng vẫn bình thường như cũ, tuyệt nhiên không có dấu hiệu tức giận nào. Điều này khiến chị an tâm được phần nào.

"Được thôi, nếu chị đã muốn vậy thì em cũng không thể giữ chị lại."

Thật ra Mina vẫn có một chút tức giận khi bị lừa gạt nhưng nàng chẳng muốn thể hiện nó ra ngoài. Nàng không muốn làm cho mối quan hệ tốt đẹp này trở nên tệ đi chỉ vì cơn giận của bản thân.

"Xin lỗi em Mina, mấy hành động thân mật của chị lúc đó cũng chỉ vì muốn chọc tức Momo mà thôi. Chị hy vọng em sẽ không hiểu lầm."

"Nếu em hiểu lầm thì thế nào?"

Bầu không khí trở nên căng thẳng trước câu hỏi của Mina, Sowon ái ngại khi nhìn thẳng vào mắt nàng lúc này. Chị cắn môi, cảm giác tội lỗi phút chốc dâng đầy trong lòng.

"Em đã rất thích chị đó Sowonie."

"Chị xin lỗi em Minari, chị chỉ xem em như em gái tốt thôi."

Sowon cúi đầu nén đi tiếng thở dài.

"Sowonie đừng hiểu lầm, em đã từng rất thích chị, nhưng đó là ở trong quá khứ, đó là khoảng thời gian cấp 3 mà em luôn đeo lấy chị. Còn bây giờ em nghĩ mình chỉ xem chị như là một người chị gái thôi."

Mina cười. Tiếng cười của nàng xua đi bầu không khí căng thẳng hiện tại. Sowon lúc này cũng ngẩng đầu đáp lại nàng bằng một nụ cười xinh đẹp.

"Cơ mà Sowonie, chị yêu được Hirai Momo thì thật đúng là phi thường. Em còn không nghĩ sẽ có người chấp nhận được tính khí dở hơi của cậu ấy."

"Nói xấu người vắng mặt là tội ác đó Myoui Mina."

Chẳng biết từ khi nào Momo đã đi vào, nghe thấy cô gái đang nói xấu mình thì lập tức phản bác.

"Vào phòng mà không gõ cửa cũng là một tội ác đó Hirai Momo."

Hai người này quả thật gặp nhau là chỉ có đấu khẩu mà thôi. Sowon mỉm cười, nắm lấy cánh tay cô gái của mình ra hiệu cho Momo nhường nhịn một chút.

"Momo em đừng suốt ngày cứ trêu chọc Mina nữa."

"Em có trêu chọc gì đâu. Em tới là có quà tặng cho cậu ấy mà."

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Where stories live. Discover now