Chương 14

2.4K 231 23
                                    

Khoảng thời gian sau đó mối quan hệ mà Mina mong muốn vẫn tiếp tục duy trì, có điều giữa nàng và Sana đã mất đi sự tự nhiên thuở ban đầu.

Hôm nay Mina và Sana đều được nghỉ ở nhà, cô ở dưới bếp chuẩn bị bữa sáng còn Mina ở trên phòng khách một mình xem tivi. Tiếng chuông cửa vang lên ngay sau đó làm gián đoạn Mina, nàng mau chóng đứng dậy rồi tiến ra mở cửa.

"Xin lỗi, hai vị là...?"

Phía sau cánh cửa ấy là một người phụ nữ trung niên và một cô gái trẻ. Mina không biết họ là ai bèn hỏi.

"Chúng tôi là người từ Osaka tới, muốn tìm gặp cô Sana một chút. Cô ấy có ở nhà không thưa cô?"

Người phụ nữ trung niên với nét mặt sầu não nhìn nàng. Mina gật đầu.

"Sana có ở nhà, mời hai người vào trong nhà."

Nàng dẫn họ đi đến phòng khách ngồi rồi chạy xuống bếp gọi Sana lên. Cô nghe được có người tìm mình thì dừng tay lại, đi theo Mina lên phòng khách. Lúc trông thấy hai người kia Sana có một cảm giác là lạ, cô cứ ngờ ngợ rằng dường như đã gặp người phụ nữ lớn tuổi kia ở đâu rồi thì phải. Mina đem hai cốc nước đặt xuống bàn rồi mời họ dùng.

"Hai người tìm cháu có việc gì thế ạ?"

Sana lên tiếng khi trông thấy hai người phụ nữ trước mặt không nói gì chỉ thay phiên nhau đưa mắt nhìn chằm chằm vào cô.

"Trước khi nói ra ta mong con hãy thật bình tĩnh có được không?"

Người phụ nữ trung niên ánh mắt trìu mến nhìn Sana, nhưng đâu đó ở bà vẫn có chút lo sợ. Bà mang tới cho cô một cảm giác rất khó tả.

"Vâng, cô cứ nói đi ạ."

Cô gật đầu.

"Thật ra..."

Bà nghẹn ngào trong xúc động, khó khăn để nói được cho trọn vẹn câu.

"Thật ra ta chính là mẹ ruột của con Minatozaki Sana à!"

Nước mắt bà đã rơi sau khi chấm dứt câu nói ấy.

Minatozaki Sana ngỡ ngàng, cô không thể tin vào những gì mình vừa nghe thấy. Mẹ ruột sao? Bà ấy là mẹ ruột của cô sao? Sana nghe lòng mình cồn cào một loại cảm xúc kì lạ, cô muốn mở lời nhưng cổ họng đã nghẹn ắng. Cô dùng đôi mắt đang đỏ lên nhìn chằm chằm vào người phụ nữ kia.

"Sana, mẹ xin lỗi con, lúc sinh con ra thì gia đình chúng ta vẫn còn rất nghèo khó, ba mẹ khi ấy đã quyết tâm trở về Nhật để tìm ra con đường sống khác. Nhưng chuyến đi đó vốn rất nguy hiểm nên không thể để con cùng đi, vì thế mà phải gửi con đến một cô nhi viện để nhờ họ nuôi dưỡng con..."

Bà đi đến gần nắm lấy bàn tay cô, đau buồn kể lại chuyện năm đó.

"Đến khi cuộc sống đã tốt hơn thì ba mẹ có sang tìm con nhưng không gặp được vì cô nhi viện ngày xưa đã đóng cửa. Mười mấy năm qua ba mẹ vẫn không ngừng mong nhớ con, cũng may là sau đó gặp lại vị sơ năm xưa, bà ấy nói con được nhà Myoui nhận nuôi nên mẹ mới tìm đến đây. Sana, xin con hãy tha lỗi cho mẹ..."

[FANFIC] Bảo bối, gọi mẹ đi!Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora