Chương 24: Cuộc Họp Mặt Hắc Đạo (2)

5.1K 203 37
                                    

Diệp Mặc Hạo khẽ liếc nhìn vị trí còn trống bên cạnh mình và bảng tên trên bàn. Ánh mắt thường ngày vốn luôn bình lặng ấy nay rõ ràng có hiện lên vài tia hỗn loạn.

Dời tầm nhìn sang phía Mãnh Ưng anh cất giọng lạnh lùng hỏi: "Cô ấy chưa tới?"

Mãnh Ưng theo câu hỏi của Diệp Mặc Hạo mà nhìn sang vị trí trống kế bên anh kia, thuận miệng trả lời: "Chắc chút nữa"

Lời Mãnh Ưng vừa kết thúc, cửa lớn vốn vẫn im lìm lại một lần nữa đc mở ra. Ba người, hai nữ một nam tiêu xái bước vào thu hút sự hầu hết sự chú ý của mọi người đang có mặt trong đại sảnh.

Đi đầu là Trang Tâm Nghiên, theo sau cô là hai cận vệ mà người trong Hắc Đạo vừa nhìn vào liền nhận ra là ai đó chính là Hắc - Bạch (Hắc Long và Bạch Linh). Một nam một nữ - một đen một trắng y như cái tên của họ vậy.

Vẫn như mọi hôm màu sắc chủ đạo Trang Tâm Nghiên chọn luôn là màu đen. Một chiếc quần da màu đen, kết hợp với chiếc áo croptop màu đen, bên ngoài khoác một chiếc áo da. Gương mặt xinh đẹp đc giấu sau lớp mặt nạ bạc hình phượng, mái tóc màu nâu đc búi cao.

"Cô gái trẻ kia là ai?" Tiếng tò mò của mọi người trong hội trường bắt đầu vang lên.

"Hai người đi sau cô gái đó chính là cặp đôi Hắc - Bạch thuộc hạ thân cận của Layla đó. Vậy kia...cô ta...chính...là Layla - Sư tỷ của Tam Diệp?" Một người trong đám đông phân tích sau đó thận trọng lên tiếng. Đối với vị Sư Tỷ bí ẩn này của Tam Diệp, thật họ chẳng biết gì về cô ấy. Có chăng cũng chỉ đồn miệng nhau rằng người con gái này rất tàn độc và hành tung luôn bất định.

Trang Tâm Nghiên vẫn giữ một thái độ trầm lặng, không nói gì cả. Cô cao ngạo xải bước đi trước ánh nhìn của mọi người, tiến thẳng đến chỗ ngồi của mình bên cạnh Diệp Mặc Hạo mà ngồi.

Lúc lướt ngang qua anh, trong mắt Trang Tâm Nghiên hiện lên một chút bấn loạn. Ngồi vào vị trí của mình, Trang Tâm Nghiên tao nhã nâng ly rượu trên bàn lên nhấp một ngụm.

Khi người dẫn chương trình dứt lời khai mạc cuộc họp mặt xong thì tất cả đc dẫn ra một khoảng không gian rộng hơn. Nơi đây xung quanh toàn bộ đều là tường bao và cây cối, ở giữa là một cái hồ bơi khá lớn.

Mọi người bắt đầu trò chuyện nhập tiệc. Diệp Mặc Hạo cũng bắt chuyện với vào lão già để tỏ ý xã giao. Còn Trang Tâm Nghiên thì lại yên tĩnh hơn, cô không thích bị làm phiền nên chọn một góc khuất người ngồi xuống nhắm mắt dưỡng thần.

Bạch Linh và Hắc Long đứng hai bên quan sát xung quanh. Đột nhiên sắc mặt cả hai sầm lại và trở nên cảnh giác hơn. Bạch Linh khom người xuống nói nhỏ vào tai cô: "Sư Tỷ. Nơi đây có mai phục. Có người sử dụng súng bắn tỉa ở tòa nhà đối diện"

Trang Tâm Nghiên mở mắt. Đôi mắt sắc lạnh đó cẩn thận quan sát xung quanh.
Hồng tâm nhắm tới....là anh? Và người bắn tới là ở tòa nhà đối diện và chắc rằng sẽ không đơn giản là chỉ có một người. Nhưng từ vị trí của bọn họ thì không thể nào quan sát đc phía trên đó.

"Bạch Linh, Hắc Long. Hai người đi quan sát xung quanh" Trang Tâm Nghiên lạnh lùng ra lệnh.

Bạch Linh nghe sự phân phó vậy thì liền tỏ vẻ không đồng ý. Giọng nói đầy vẻ lo lắng hỏi lại Trang Tâm Nghiên: "Thế còn ngài?"

Ác Ma Phúc Hắc: Vợ Yêu! Ngoan Anh ThươngWhere stories live. Discover now