Chương 50: Ngày Độc Thân Cuối Cùng

2.5K 82 14
                                    

Một tháng sau...

Mặt trời vẫn tuần hoàn ló rặng, ánh ban mai vẫn rọi nắng muôn nơi, tiếng chim líu lo vẫn lảnh lót vang lên. Và nơi đây thi thoảng vẫn vậy....chào ngày mới bằng những tiếng la hét mờ ám....

Mới sáng sớm ma tại biệt thự Diệp gia. Trong phòng ngủ rộng lớn và lộng lẫy đã vang vọng tiếng la hét bất mãn của của một nữ nhân.

"Diệp Mặc Hạo...anh là tên cầm thú...tên sắc lang....Biết làm mà không biết chịu!"

"Là tên đại ma đầu.....đại háo sắc...ui da...cái thân già của tôi"

Lúc này cửa phòng tắm đột nhiên mở ra. Diệp Mặc Hạo trên người chỉ quấn một chiếc khăn tắm ở thân dưới. Vòm ngực rắn chắc màu đồng, mái tóc đen tuyền vẫn còn vương vài giọt nước do vừa tắm xong. Anh xải bước tới bên giường rộng, ngồi xuống cạnh giường vuốt ve mái tóc cái người nữ nhân còn đang la lối nãy giờ kia. Cười tà mị hỏi: "Bảo bối....em sao vậy?"

Làm sao? Cái tên đại ma đầu này. Đúng là da mặt dày hơn cái thớt mà. Làm ra chuyện tày đình như vậy mà còn dám hỏi "sao vậy" ư? Còn không phải do hắn sao? Trang Tâm Nghiên trừng mắt bất mãn lên nhìn Diệp Mặc Hạo, nghiến răng, nghiến lợi nói: "Anh còn hỏi. Còn không phải chuyện tốt anh làm sao?"

Nếu không phải đang không ổn trong người. Cô nhất định sẽ đá văng tên cầm thú này ra ngoài vườn cho hả giận. Nhưng ngược lại với sự tức giận của Trang Tâm Nghiên, Diệp Mặc Hạo vẫn trưng ra cái vẻ mặt vô (số) tội. Anh nhún vai nhìn cô gái nhỏ của mình nói: "Anh đã làm gì sai ư?"

"Diệp Mặc Hạo..." Trang Tâm Nghiên cứng họng hét ầm lên trước câu hỏi của anh. Thật là muốn chọc tức chết cô đây mà: "Được...Diệp Mặc Hạo. Anh thích giả đò chứ gì? Hảo....tối nay đừng mong bò lên giường nhá!"

Nói rồi không thèm để ý đến Diệp Mặc Hạo nữa. Trang Tâm Nghiên khó khăn lết thân mình đau nhức vào phòng tắm rửa thay đồ, mà trong miệng không ngừng thầm rủa ai kia cả đêm phát tiết lên cô. Khiến cô vừa đau nhức, vừa dậy trễ.

Thành công trong việc chọc tức cô, khiến cho cô xù lông lên. Diệp Mặc Hạo nhàn nhã ngồi phía sau cười tít cả mắt vào. Anh là yêu nhất cái dáng vẻ này của cô nha. Giọng nói Diệp Mặc Hạo đầy phấn khích nói vọng vào trong phòng tắm: "Vậy tối nay anh và em sẽ ngủ dưới sàn nhá, hay là ghế sôfa... Lâu lâu mình đổi kiểu ăn uống cũng vui vợ nhỉ?..."

Ách...

Vậy mà anh cũng nghĩ được sao? Trang Tâm Nghiên trong phòng tắm đen mặt lại. Còn có ai mặt giày hơn cái tên cầm thú ngoài kia không? Thật là không biết xấu hổ là gì mà. Cô đây là bất lực toàn tập với anh rồi đó. Hình như cô đang đi sai đường rồi thì phải. Thiên ơi!!!! Tên ác ma ngoài kia bị đứt dây thần kinh xấu hổ rồi sao?

...

Khách sạn Hoàng Tước - một trong những đặc khu kinh tế của tập đoàn Phong thị.

Trang Tâm Nghiên vừa đẩy cửa phòng tổng thống bước vào thì đã nghe được lời ai oán của cô bạn thân. Trương Bích nhìn thấy người vào thì mặt nặng mặt nhẹ nhìn Trang Tâm Nghiên gằn giọng: "Trang Tâm Nghiên...bà dám tới trễ"

Ác Ma Phúc Hắc: Vợ Yêu! Ngoan Anh ThươngWhere stories live. Discover now