Chương 44: Bắt Cóc

3.3K 165 19
                                    

Sáng sớm, những tia nắng chào ngày mới chiếu rọi vào căn phòng lớn.

Trên chiếc giường lớn một cô gái nhỏ nằm cuộn mình trong chăn khẽ cựa quậy. Đôi mắt vẫn nhắm nghiền, đưa cánh tay thon dài sờ sang bên cạnh. Hơi ấm đã không còn. Anh đã đi làm.

Trang Tâm Nghiên vào phòng tắm làm vệ sinh cá nhân. Khi bước ra cơn choáng váng chợt ập. Đầu óc quay cuồng, bàn tay nhanh chóng vịn vào tường để làm điểm tựa. Trang Tâm Nghiên định tâm lại, đầu vẫn còn chút choáng váng.

Chuyện gì thế này? Thật khó chịu.

Người hầu được phân phục vụ cho Trang Tâm Nghiên vừa bưng bữa sáng bước vào thấy cô vậy thì liền hoảng sợ ra mặt: "Tâm Nghiên tiểu thư. Ngài sao vậy?"

"Tôi không sao" Trang Tâm Nghiên nhìn ra cửa, thấy khuôn mặt lo lắng của cô hầu gái kia thì gượng gạo trả lời. Trong người vẫn còn cảm thấy có chút nôn nao. Cô bước từng bước chậm rã đến bên giường ngồi xuống.

Cô người hầu tuy nghe chủ nhân của mình nói vậy nhưng vẫn không hết lo lắng. Nếu cô gái trước mặt này có sao chắc chắn thiếu gia sẽ băm vằm bọn họ ra thành trăm nghìn mảnh mất. Nhìn Trang Tâm Nghiên, cô người hầu gặng hỏi thật kỹ: "Thật chứ? Tôi nghĩ ngài lên đi khám xem sao"

Trang Tâm Nghiên ngồi bên giường điều chỉnh lại hô hấp của mình. Giọng nói mệt mỏi vang lên: "Chút nữa tôi sẽ đi. Cô cũng đừng nói với Hạo, kẻo anh ấy lo"

"Dạ vâng" Cô người hầu vâng lời rồi lui ra. Đối với vị thiếu phu nhân tương lai này. Người làm bọn họ phải cẩn trọng hơn mười phần. Một phần là vì thiếu gia, còn phần khác cũng vì khí chất áp người không kém gì Diệp Mặc Hạo của Trang Tâm Nghiên.

...

Trong một căn phòng sang trọng rộng lớn nhưng lại tối tăm, lạnh lẽo. Chỉ có duy nhất một đốm sáng phát ra từ tàn thuốc đang cháy kia.

Giả Viễn Khanh ngồi đó, nhìn chằm chằm vào một tấm ảnh gia đình có bốn thành viên. Ai ai cũng ôm nhau tươi cười hạnh phúc. Nhưng thật đáng tiếc là mặt cả ba đều bị rạch tơi tả. Duy nhất chỉ còn người phụ nữ đứng giữa là mỉm cười rất tươi. Có thể thấy rõ nét hạnh phúc trên khuôn mặt người phụ nữ đó.

Mà người phụ nữ trong bức ảnh này nhìn đi nhìn lại, lại có đến chín phần giống Trang Tâm Nghiên. Từ nụ cười đến ánh mắt hoàn toàn là giống nhau. Và người đó không ai khác chính là Trang Anh Phi - mẹ của Trang Tâm Nghiên.

Giả Viễn Khanh ân cần vuốt ve khuôn mặt người phụ nữ trong tấm hình. Trong mắt là muôn vàn sự yêu thương và đau khổ. Giọng nói đầy oán trách mà bi thương vang lên: "Phi nhi....Là do em phụ anh. Ngày đó em không nên theo hắn. Còn con gái em cũng là do nó quá giống em thôi. Anh xin lỗi."

Lúc này đột nhiên cửa phòng vẫn luôn đóng im lìm được mở ra. Một người con gái bước vào. Cô ta nhìn chằm chằm vào chỗ Giả Viễn Khanh đang ngồi và đốm tàn thuốc vẫn đang rực đỏ, bật điện lên nhìn ông ta thở dài: "Ba. Người lại vậy rồi"

Giả Viễn Khanh nghe thấy tiếng động, khẽ ngước cặp mắt sắc lạnh lên nhìn người phía đối diện. Khuôn mặt vốn âm trầm giờ đây thoáng lại có chút dịu ra: "Thanh nhi hả? Lại đây"

Ác Ma Phúc Hắc: Vợ Yêu! Ngoan Anh ThươngWhere stories live. Discover now